Kết quả tìm kiếm cho "dự Lễ Kỷ niệm 200 năm"

Kết quả 361 - 372 trong khoảng 952

  • Tỷ giá USD hôm nay 7/10: USD tiếp tục đà tăng mạnh

    Tỷ giá USD hôm nay 7/10: USD tiếp tục đà tăng mạnh

    07-10-2022 08:25:02

    Chỉ số DXY sáng nay tăng thêm 1,15 điểm so với phiên giao dịch hôm qua, đây là con số tăng tương đối đáng kể.

  • Tây Ban Nha tăng cường quan hệ hợp tác toàn diện với Việt Nam

    Tây Ban Nha tăng cường quan hệ hợp tác toàn diện với Việt Nam

    05-10-2022 08:00:49

    Đại sứ Hoàng Xuân Hải khẳng định năm 2022 có ý nghĩa đặc biệt trong quan hệ hai nước khi hai nước kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 13 năm quan hệ đối tác chiến lược.

  • Tuổi trẻ An Giang xứng danh quê hương Bác Tôn

    Tuổi trẻ An Giang xứng danh quê hương Bác Tôn

    04-10-2022 06:00:21

    “Những năm qua, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các công trình, phần việc gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội; tạo phong trào hành động cách mạng sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Có hàng ngàn tấm gương vượt khó vươn lên; cần cù, lao động sáng tạo, năng động tiếp cận cái mới; dám nghĩ, dám làm vì lợi ích cộng đồng” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận.

  • Nhận diện, phản bác các quan điểm sai trái về tình hình tôn giáo ở Việt Nam

    Nhận diện, phản bác các quan điểm sai trái về tình hình tôn giáo ở Việt Nam

    30-09-2022 05:44:53

    Trong âm mưu chống phá Việt Nam của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị thì tín ngưỡng, tôn giáo là vấn đề chúng đặc biệt quan tâm. Bởi đây là lĩnh vực “nhạy cảm”, một khi niềm tin tôn giáo bị lợi dụng cho những mục đích xấu sẽ gây ra những hệ lụy khó lường.

  • An Giang đẩy mạnh quảng bá du lịch qua hình ảnh

    An Giang đẩy mạnh quảng bá du lịch qua hình ảnh

    21-09-2022 07:11:10

    Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người An Giang đến với du khách gần xa, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh tổ chức Cuộc thi ảnh đẹp du lịch (DL) An Giang năm 2022, chủ đề “An Giang non nước hữu tình”. Cuộc thi là sân chơi hấp dẫn dành cho các nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

  • Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh - Điểm nhấn văn hóa hấp dẫn

    Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh - Điểm nhấn văn hóa hấp dẫn

    17-09-2022 08:47:25

    Ngày 27/9/2012, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định công nhận Di tích lịch sử, văn hóa, kiến trúc nghệ thuật Lam Kinh là Di tích Quốc gia đặc biệt.

  • Thời gian nhận tác phẩm tham gia sáng tác ca khúc về An Giang đến hết ngày 15/10/2022

    Thời gian nhận tác phẩm tham gia sáng tác ca khúc về An Giang đến hết ngày 15/10/2022 

    16-09-2022 14:55:00

    Chiều 16/9, Ban Tổ chức sáng tác ca khúc về An Giang tổ chức họp báo thông tin tổ chức sáng tác ca khúc về An Giang. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Thúy Xuân, Phó Trưởng ban Tổ chức; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Khánh Hiệp, Phó Trưởng ban Tổ chức; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lê Quốc Cường; Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bùi Quang Vinh chủ trì buổi họp báo.

  • Đất Xanh Miền Tây cùng sinh viên Trường Đại học An Giang chuẩn bị hành trang sự nghiệp qua Chiến dịch “Your Chance”

    Đất Xanh Miền Tây cùng sinh viên Trường Đại học An Giang chuẩn bị hành trang sự nghiệp qua Chiến dịch “Your Chance”

    15-09-2022 09:52:26

    Nằm trong khuôn khổ Chiến dịch “Your chance – Cơ hội cho bạn” của Đất Xanh Miền Tây, chương trình Talkshow, với chủ đề “Cần trang bị gì cho hành trình từ trường học đến Doanh nghiệp” đã diễn ra tại Trường Đại học An Giang vào sáng 09/09/2022.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    13-09-2022 09:00:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực, là một trong những nguy cơ đe dọa sự tồn vong của chế độ. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn”. Do đó, công tác phòng, chống tham nhũng phải được duy trì liên tục, lâu dài, bằng quyết tâm rất lớn của rất nhiều tập thể, cá nhân. Thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.

  • Chăm lo sự nghiệp giáo dục địa phương

    Chăm lo sự nghiệp giáo dục địa phương

    13-09-2022 06:52:45

    “Chỉ có con đường học tập đến nơi đến chốn mới có thể thoát nghèo bền vững. Chỉ có trang bị kiến thức mới giúp các em cải thiện cuộc sống”, đây là tâm niệm của ông Võ Văn Quang, Chủ tịch Hội Khuyến học xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Trăn trở này đã thôi thúc ông dành nhiều tâm huyết với công tác khuyến học - khuyến tài địa phương.

  • Những điều kỳ lạ nhất chỉ xảy ra ở Australia

    Những điều kỳ lạ nhất chỉ xảy ra ở Australia

    12-09-2022 15:02:30

    Tất cả chúng ta đều biết về Cầu Cảng Sydney, các con đường của Melbourne, Uluru và các vùng rượu vang của Nam Australia.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...