Kết quả tìm kiếm cho "dựng hàng rào"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3139

  • Triệt xóa ổ nhóm lừa đảo bán bùa ngải qua mạng, thu lợi hơn 86 tỷ đồng

    Triệt xóa ổ nhóm lừa đảo bán bùa ngải qua mạng, thu lợi hơn 86 tỷ đồng

    06-06-2024 19:06:14

    Trong gần 6 năm lừa bán bùa ngải qua mạng, nhóm của Nguyễn Văn Kiên đã lừa đảo hàng nghìn người, thu lợi bất chính hơn 86 tỷ đồng.

  • Mùa mây Bảy Núi

    Mùa mây Bảy Núi

    06-06-2024 23:44:52

    Mưa xuống, những đám mây về đậu trên triền núi cao cao, đánh thức vẻ đẹp mộng mơ của vùng Bảy Núi. Với nhiều người, mùa mưa là thời điểm lý tưởng đến tham quan vùng Bảy Núi, khi thiên nhiên “thức dậy” với sức sống mãnh liệt của cây cỏ và những ngày mây phủ mơ màng.

  • Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

    Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

    06-06-2024 08:46:05

    Nhiều người tưởng rượu để càng lâu càng ngon, thật ra nó cũng có hạn dùng như các loại thực phẩm, đồ uống khác, vậy làm thế nào để nhận ra rượu hết hạn sử dụng?

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • Giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả các FTA

    Giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả các FTA

    05-06-2024 14:44:50

    Việt Nam hiện có 16 hiệp định thương mại tự do (FTA) đã đưa vào thực thi với hơn 60 đối tác, hầu hết là những nền kinh tế lớn, phủ rộng khắp các châu lục, chiếm gần 90% GDP toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành 1 trong số 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế với tốc độ tăng trưởng cao, ổn định và liên tục đạt kỷ lục về xuất siêu.

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • 8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    03-06-2024 08:49:33

    Đậu phụ rán, sốt cà chua là những cách chế biến thông dụng, dưới đây là những món ăn, bài thuốc khác từ đậu phụ có thể hỗ trợ cho việc phòng trị bệnh bạn nên biết.

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Cặp vợ chồng dùng flycam thu tiền rồi chuyển ma túy cho người nghiện

    Cặp vợ chồng dùng flycam thu tiền rồi chuyển ma túy cho người nghiện

    02-06-2024 18:20:45

    Đỗ Tá Vinh cùng vợ xây trang trại, hàng ngày Vinh dùng flycam để bán ma tuý cho những người nghiện

  • Bắc Ninh phá chuyên án sử dụng thiết bị flycam mua bán trái phép chất ma túy

    Bắc Ninh phá chuyên án sử dụng thiết bị flycam mua bán trái phép chất ma túy

    02-06-2024 13:55:49

    Ngày 2/6, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an thành phố Từ Sơn phối hợp phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phá chuyên án, bắt quả tang Đỗ Tá Vinh và vợ là Nguyễn Thị Hằng (trú tại khu phố Chùa Dận, phường Đình Bảng, thành phố Từ Sơn) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy bằng hình thức sử dụng thiết bị flycam.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.