Kết quả tìm kiếm cho "diện mạo nông thôn khởi sắc"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 343

  • Châu Đốc - thành phố trẻ, năng động

    Châu Đốc - thành phố trẻ, năng động

    17-07-2023 06:02:09

    TP. Châu Đốc có vị trí đặc biệt về thương mại, kinh tế biên giới, du lịch (DL) và là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh An Giang. Những năm qua, TP. Châu Đốc thể hiện ngày càng rõ nét vai trò trung tâm thương mại, dịch vụ, DL của tỉnh, cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung.

  • Phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    13-07-2023 06:29:56

    Những tháng đầu năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo nhân dân tham gia tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ ở đấu trường trong nước và quốc tế.

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • Vĩnh Nhuận xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Vĩnh Nhuận xây dựng nông thôn mới nâng cao

    06-07-2023 06:55:51

    Sau khi được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2016, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tiếp tục tập trung mọi nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm nâng chất các tiêu chí, chỉ tiêu xây dựng xã NTM nâng cao…

  • Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng thăm, chúc mừng kỷ niệm 84 năm Ngày khai sáng đạo Phật giáo Hòa Hảo

    Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng thăm, chúc mừng kỷ niệm 84 năm Ngày khai sáng đạo Phật giáo Hòa Hảo 

    03-07-2023 10:57:06

    Sáng 3/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc mừng Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH), nhân kỷ niệm 84 năm Ngày Đức Huỳnh Giáo Chủ khai sáng đạo PGHH (18/5 Kỷ Mão – 18/5 Quý Mão). Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Nguyên Nam; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Minh Thúy; Bí thư Huyện ủy Phú Tân Huỳnh Thành Danh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh cùng đi với đoàn.

  • Nông dân bắt tay xây dựng nông thôn mới

    Nông dân bắt tay xây dựng nông thôn mới

    03-07-2023 06:22:26

    Nông nghiệp, nông dân, nông thôn là 3 nhân tố có quan hệ mật thiết, gắn bó không thể tách rời. Nông dân là chủ thể, trung tâm của quá trình phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn, xây dựng nông thôn mới (NTM). Chính vì thế, nông dân phải là lực lượng đầu tiên, nòng cốt trong quá trình này.

  • Truy nã đặc biệt các bị can vụ ‘Khủng bố’ ở Đắk Lắk; tước quân tịch, khởi tố vụ án công an bắn dê của dân

    Truy nã đặc biệt các bị can vụ ‘Khủng bố’ ở Đắk Lắk; tước quân tịch, khởi tố vụ án công an bắn dê của dân

    02-07-2023 09:38:23

    Truy nã đặc biệt 5 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk; Tước quân tịch, khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự để điều tra 3 chiến sĩ công an về hành vi trộm cắp tài sản… là những vấn đề nóng trong tuần (từ 26/6 -1/7) được dư luận quan tâm.

  • Nghị quyết khai mở tiềm năng TP. Châu Đốc

    Nghị quyết khai mở tiềm năng TP. Châu Đốc

    23-06-2023 06:18:55

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có vị trí đặc biệt về thương mại, kinh tế biên giới, du lịch (DL) và là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh. Chính vì thế, địa phương được “ưu ái” dành riêng một nghị quyết quan trọng, xứng tầm.

  • An Phú hỗ trợ nông dân liên kết, phát triển

    An Phú hỗ trợ nông dân liên kết, phát triển

    20-06-2023 03:58:50

    Hơn 32 năm từ khi tái lập huyện (1991 - 2023), diện mạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn huyện An Phú (tỉnh An Giang) ngày càng khởi sắc. Nhiều cụm, tuyến dân cư khang trang mọc lên, điện đến từng nhà, nước sạch đến với đại bộ phận người dân, giao thông nông thôn thuận lợi cho giao thương, trao đổi hàng hóa, đi lại của người dân. Xuất hiện nhiều nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, với nhiều mô hình hay, mang lại thu nhập cao.

  • Phú Tân chỉnh trang cảnh quan nông thôn

    Phú Tân chỉnh trang cảnh quan nông thôn

    15-06-2023 07:10:02

    Diện mạo nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh không đơn thuần chỉ là những công trình hạ tầng được xây dựng đồng bộ, mà phải có sự kết hợp hài hòa với cảnh quan môi trường xung quanh. Nội dung này được huyện Phú Tân xác định là nhiệm vụ quan trọng, nhằm xây dựng NTM sáng - xanh - sạch - đẹp.

  • Xây dựng đời sống văn hóa ở xã Tân Phú

    Xây dựng đời sống văn hóa ở xã Tân Phú

    12-06-2023 06:41:19

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) trên địa bàn xã Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hưởng ứng tích cực của đông đảo nhân dân. Qua đó, huy động được sức mạnh toàn xã hội tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân…

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...