Kết quả tìm kiếm cho "giữ chức Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Long Xuyên"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 69

  • Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    05-04-2023 07:32:40

    Những công trình, dự án do Chính phủ Australia cùng các đối tác hỗ trợ triển khai tại An Giang đều đang phát huy hiệu quả tích cực. Với sự quan tâm của Australia và các tổ chức quốc tế, An Giang kỳ vọng sẽ có được thêm những dự án quy mô lớn, tầm nhìn xa hơn để thích ứng trước tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH).

  • Hòa Bình đón mừng xã nông thôn mới

    Hòa Bình đón mừng xã nông thôn mới

    04-04-2023 07:10:50

    Hôm nay (ngày 4/4), cả hệ thống chính trị và nhân dân xã Hòa Bình (huyện Chợ Mới) vui mừng tổ chức lễ đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Đây là kết quả 12 năm nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân xã Hòa Bình chung sức, xây dựng bộ mặt NTM ngày càng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần nhân dân ngày càng nâng cao.

  • Lan tỏa nét đẹp và giá trị áo dài Việt

    Lan tỏa nét đẹp và giá trị áo dài Việt

    10-03-2023 06:22:12

    Dịu dàng, tươi tắn và khơi dậy sự tự tin, niềm tự hào… là cảm nhận chung của phụ nữ trong “Tuần lễ áo dài” năm 2023. Hoạt động này hưởng ứng theo phát động của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, nhân kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), diễn ra từ ngày 1 đến 8/3 trên toàn quốc.

  • Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    02-03-2023 07:03:21

    Toàn tỉnh hiện có 4.262 mô hình “Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” ở 4 lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị. Nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị đã có những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện, với nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa, đi vào cuộc sống, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

  • Học Bác tấm lòng yêu thương con người

    Học Bác tấm lòng yêu thương con người

    01-03-2023 07:13:11

    Dù tu theo hệ phái Bắc Tông hay Nam Tông, những nhà sư ở vùng Bảy Núi vẫn dành tấm lòng cao cả cho tình thương nhân loại, lưu truyền những giá trị đẹp của văn hóa dân tộc. Với những vị ấy, học Bác chính là học cách yêu thương, san sẻ.

  • “Hội mẹ chiến sĩ” - hậu phương ấm áp

    “Hội mẹ chiến sĩ” - hậu phương ấm áp

    01-03-2023 07:13:49

    Thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, phụ nữ từ 50 tuổi trở lên tham gia hội rất đặc biệt, mang tên “Hội mẹ chiến sĩ”. Mấy chục năm sau khi hòa bình, Hội mẹ chiến sĩ được thành lập lại, với sứ mệnh vừa giống, vừa khác ngày xưa.

  • Phụ nữ bảo vệ biên cương

    Phụ nữ bảo vệ biên cương

    02-02-2023 06:58:49

    An Giang có gần 100km đường biên giới, 10% dân số toàn tỉnh sinh sống ở khu vực biên giới. Vì thế, trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ biên giới không chỉ thuộc về lực lượng chức năng, mà còn của tất cả mọi người, trong đó có phụ nữ. Ngược lại, phải giúp phụ nữ vững tin, vững lòng bám trụ biên cương.

  • Áo dài xưa và nay

    Áo dài xưa và nay

    22-01-2023 09:39:56

    Áo dài là niềm tự hào, trang phục ở các nghi lễ quan trọng của người Việt. Bên cạnh giá trị văn hóa truyền thống, ở góc độ thời trang, áo dài còn tạo ra lợi nhuận, thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp văn hóa.

  • Nghề “ai kêu gì làm nấy”

    Nghề “ai kêu gì làm nấy”

    06-01-2023 08:55:43

    Đó là câu nói phổ biến của nhiều lao động nông thôn lẫn thành thị đối với công việc làm thuê. Công việc vốn đã vất vả, giờ càng bấp bênh do tính chất công việc ngày càng thu hẹp. Do vậy, trước hết người lao động (NLĐ) cần phải thay đổi tư duy từ làm thuê đơn thuần sang lao động có yếu tố nghề nghiệp. Trước là để đảm bảo đời sống của NLĐ, sau là góp phần nâng cao chất lượng nguồn lao động.

  • Tự tin giảm nghèo

    Tự tin giảm nghèo

    24-11-2022 07:23:34

    “Vươn lên thoát nghèo không khó, quan trọng là mình có muốn vượt khó hay không” - chị Nguyễn La Ngọc Loan (ngụ khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên) đúc kết, từ chính hành trình thoát nghèo của mình.

  • Doanh nhân gắn kết cùng phát triển

    Doanh nhân gắn kết cùng phát triển

    13-10-2022 08:02:22

    Trong tiến trình phát triển của đất nước, doanh nghiệp (DN), doanh nhân giữ vai trò rất quan trọng. Không chỉ tập trung phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình, xây dựng DN vững mạnh, đội ngũ doanh nhân còn là những người thường xuyên gắn kết cùng nhau, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, góp phần tạo việc làm, đảm bảo an sinh xã hội.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    13-09-2022 09:00:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực, là một trong những nguy cơ đe dọa sự tồn vong của chế độ. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn”. Do đó, công tác phòng, chống tham nhũng phải được duy trì liên tục, lâu dài, bằng quyết tâm rất lớn của rất nhiều tập thể, cá nhân. Thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.