Kết quả tìm kiếm cho "gia đình người có công"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 105

  • Chuỗi hoạt động chăm lo cho người có công

    Chuỗi hoạt động chăm lo cho người có công

    23-06-2022 07:39:54

    Các nội dung hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) năm nay được thực hiện ngay từ đầu năm nhằm phát huy truyền thống cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, đạo lý “Ăn quả nhớ người trồng cây” của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân An Giang.

  • An Giang: Nhiều giải pháp đảm bảo an sinh xã hội

    An Giang: Nhiều giải pháp đảm bảo an sinh xã hội

    09-06-2022 06:47:08

    Những năm qua, An Giang đã triển khai thực hiện nhiều chính sách và đề ra các giải pháp đảm bảo an sinh xã hội. Các ngành, các cấp trong tỉnh đã huy động tối đa các nguồn lực thực hiện các chương trình, dự án, góp phần ổn định cuộc sống người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số…

  • An Giang thực hiện công tác chăm lo cho người có công

    An Giang thực hiện công tác chăm lo cho người có công

    30-05-2022 11:00:30

    An Giang là tỉnh được đánh giá thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng, thể hiện sự tri ân, tôn vinh những cống hiến, hy sinh của các thế hệ anh hùng, liệt sĩ, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất, bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, mang lại độc lập, tự do, hạnh phúc của nhân dân.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đón người dân về quê an toàn, chăm lo để mọi người đều có Tết, bù đắp những khó khăn, mất mát do dịch bệnh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đón người dân về quê an toàn, chăm lo để mọi người đều có Tết, bù đắp những khó khăn, mất mát do dịch bệnh

    23-01-2022 15:55:32

    Sáng ngày 23-1, tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các gia đình chính sách, hộ nghèo, đoàn viên công đoàn, công nhân, lao động nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nạn nhân chất độc màu da cam.

  • Xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    06-12-2021 07:33:13

    Gia đình hạnh phúc bền vững không chỉ có “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh” mà còn là nơi hội tụ tổng thể những nét đẹp văn hóa của mỗi gia đình, cộng đồng và xã hội. Để thực hiện khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, điều đó cần phải được bắt đầu từ sự đóng góp hiệu quả từ mỗi gia đình, nhất là những gia đình trẻ.

  • Chợ Mới đảm bảo an sinh xã hội trong tình hình dịch bệnh

    Chợ Mới đảm bảo an sinh xã hội trong tình hình dịch bệnh

    27-08-2021 07:24:50

    An sinh xã hội là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng, nhà nước và toàn xã hội, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, công tác này lại càng quan trọng. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã chủ động, tích cực thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chăm lo tốt an sinh xã hội.

  • Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Phú Tân

    Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Phú Tân

    27-07-2021 16:26:08

    Ngày 27-7, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Tân.

  • Thoại Sơn với công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    Thoại Sơn với công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    27-07-2021 07:07:38

    Nhằm đền đáp, tôn vinh sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, 74 năm qua, Đảng, nhà nước luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng và tổ chức vận động toàn dân tích cực tham gia công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng”.

  • Tri ân người có công với cách mạng

    Tri ân người có công với cách mạng

    27-07-2021 07:07:26

    Tháng 7 tri ân! Mặc dù đang trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng Đảng, nhà nước luôn quan tâm, chăm lo nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7) nhằm tri ân, tưởng nhớ công ơn của những anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Cảnh giác với thủ đoạn xuyên tạc chính sách đối với người có công

    Cảnh giác với thủ đoạn xuyên tạc chính sách đối với người có công

    26-07-2021 06:37:42

    Đảng, nhà nước và nhân dân luôn quan tâm với tình cảm, trách nhiệm sâu sắc để chăm lo người có công và gia đình người có công bằng những chính sách cụ thể, thiết thực và phù hợp với từng giai đoạn lịch sử, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.

  • Thư của Chủ tịch nước gửi thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng

    Thư của Chủ tịch nước gửi thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng

    24-07-2021 15:22:14

    Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2021), ngày 24-7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Báo Nhân Dân trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:

  • Vụ việc của bà Trần Kim Khỏe đang được tòa án xem xét, giải quyết

    Vụ việc của bà Trần Kim Khỏe đang được tòa án xem xét, giải quyết

    05-07-2021 04:51:47

    Từ mâu thuẫn trong phân chia tài sản thừa kế, không thỏa thuận được với nhau, bà Trần Kim Khỏe (ngụ ấp Đông Sơn 2, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) khởi kiện em gái đến tòa án để mong xem xét, giải quyết. Tòa án hiện đang thụ lý vụ kiện của bà Khỏe.