Kết quả tìm kiếm cho "kêu gọi khoản"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1069

  • Các cuộc chiến pháp lý của ông Trump đang vào giai đoạn then chốt

    Các cuộc chiến pháp lý của ông Trump đang vào giai đoạn then chốt

    07-02-2024 09:55:49

    Các phiên tòa và phán quyết sắp diễn ra có thể mang tính định mệnh đối với chiến dịch tranh cử năm 2024 của ứng cử viên Đảng Cộng hòa cũng như tài sản cá nhân của ông. Quyền lực và giới hạn của chức vụ tổng thống, thậm chí cả nền dân chủ lập hiến của Mỹ, cũng sẽ được định hình bởi những gì xảy ra tiếp theo.

  • Messi khiến CĐV phẫn nộ, ban tổ chức thiệt hại 2 triệu USD

    Messi khiến CĐV phẫn nộ, ban tổ chức thiệt hại 2 triệu USD

    05-02-2024 19:42:24

    Lionel Messi khởi động mà không thi đấu phút nào trong trận đấu giao hữu khiến các cổ động viên Hong Kong (Trung Quốc) nổi giận.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Không cung cấp thông tin cá nhân, cài đặt phần mềm theo chỉ dẫn qua điện thoại

    Không cung cấp thông tin cá nhân, cài đặt phần mềm theo chỉ dẫn qua điện thoại

    03-02-2024 20:10:34

    Từ trường hợp một công dân trú tại quận Hoàn Kiếm bị chiếm đoạt 3 tỷ đồng sau khi cài đặt phần mềm dịch vụ công giả, Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân cảnh giác khi nhận cuộc gọi từ người lạ…

  • Mang mùa Xuân đến mọi người

    Mang mùa Xuân đến mọi người

    31-01-2024 04:16:50

    Với mong muốn mang Tết đến với mọi người, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn, những ngày này, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Tất cả đều chung tay, góp sức chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn… để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết đầm ấm, an vui.

  • Chữ “tâm”của người thợ khóa

    Chữ “tâm”của người thợ khóa

    14-02-2024 07:41:56

    Lướt qua những con phố đông đúc, không khó lại bắt gặp hình ảnh người thợ khóa cần mẫn với chiếc máy ê-tô, xung quanh là kìm, dũa, búa... cùng chiếc tủ nhỏ treo lủng lẳng những xâu chìa khóa để mưu sinh và giúp ích cho đời. Nghề thợ khóa đôi khi đứng giữa làn ranh thiện - ác và cả những tình huống đầy kịch tính... Vì vậy, đối với người thợ khóa, chữ “tâm” luôn đặt lên hàng đầu.

  • Căng thẳng Biển Đỏ: Chủ động xử lý rủi ro và giảm thiểu thiệt hại

    Căng thẳng Biển Đỏ: Chủ động xử lý rủi ro và giảm thiểu thiệt hại

    24-01-2024 14:16:38

    Hàng loạt chuyến tàu chở hàng đi qua khu vực này đều phải thay đổi hải trình dẫn tới sự chậm trễ về tiến độ giao hàng như cam kết hợp đồng. Nhiều công ty có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa cũng đã phải chuyển sang sử dụng dịch vụ vận tải hàng không như một giải pháp thay thế

  • Doanh nghiệp nội khó khăn và phản ứng chính sách

    Doanh nghiệp nội khó khăn và phản ứng chính sách

    23-01-2024 09:06:34

    Chính phủ đã nỗ lực cải cách trước tình thế khó khăn của khu vực doanh nghiệp trong nước với Nghị quyết 02/NQ-CP.

  • Ông Trump là ứng viên tổng thống 'bất khả chiến bại' trong đảng Cộng hòa Mỹ?

    Ông Trump là ứng viên tổng thống 'bất khả chiến bại' trong đảng Cộng hòa Mỹ?

    19-01-2024 08:42:56

    Chiến thắng dễ dàng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trong bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa (GOP) tại bang Iowa cho thấy việc ông thực sự không có đối thủ trong cuộc đua giành đề cử của GOP năm nay.

  • Thêm bản án của “bà trùm buôn lậu” Mười Tường

    Thêm bản án của “bà trùm buôn lậu” Mười Tường

    17-01-2024 05:49:20

    Trong giới kinh doanh mua bán, Nguyễn Thị Kim Hạnh (Mười Tường, sinh năm 1969, ngụ thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) được xem là người có tiếng nói. Bởi ngoài những mối quan hệ xã hội, Hạnh còn có nhiều mưu lược, thủ đoạn trong mua bán, trở thành “bà trùm” trong lĩnh vực buôn lậu. Kim Hạnh mang cả chục bản án về tội “Buôn lậu”, “Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới”, “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”… hàng chục năm tù.

  • WHO kêu gọi thế giới tài trợ 1,5 tỷ USD để đối phó với khủng hoảng nhân đạo

    WHO kêu gọi thế giới tài trợ 1,5 tỷ USD để đối phó với khủng hoảng nhân đạo

    16-01-2024 14:43:58

    Ngày 15/1, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) kêu gọi cộng đồng quốc tế tài trợ 1,5 tỷ USD để đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của hàng triệu người đang là nạn nhân của các cuộc khủng hoảng nhân đạo trên khắp thế giới.

  • Xung đột Hamas - Israel: Liên minh Nghị viện các nước Hồi giáo họp bất thường về vấn đề Palestine

    Xung đột Hamas - Israel: Liên minh Nghị viện các nước Hồi giáo họp bất thường về vấn đề Palestine

    11-01-2024 14:34:02

    Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông - Bắc Phi, Iran đã tổ chức một cuộc họp nghị viện cấp cao của các nước thành viên thuộc Tổ chức Hợp tác Hồi giáo (OIC) tại Tehran, để thảo luận về vấn đề Palestine.