Kết quả tìm kiếm cho "kỷ niệm 190"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 513

  • Công tác tuyên truyền giúp làm đẹp hình ảnh quê hương và con người An Giang

    Công tác tuyên truyền giúp làm đẹp hình ảnh quê hương và con người An Giang

    03-02-2023 07:21:32

    Năm 2022, An Giang đã vượt qua khó khăn, thách thức, từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội (15/15 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 6,87%). Với trọng trách được giao, đội ngũ những người làm công tác tuyên truyền đã phát huy tinh thần trách nhiệm và đóng góp quan trọng vào thành tựu chung của tỉnh.

  • Xuân của niềm tin và khát vọng

    Xuân của niềm tin và khát vọng

    31-01-2023 06:45:24

    Trong không khí thiêng liêng, giao hòa của đất trời, chúng ta chào đón năm mới Quý Mão 2023. Sắc Xuân cùng sức Xuân phơi phới làm người người trào dâng cảm xúc thiêng liêng, phấn khởi xen lẫn niềm tin, khát vọng, ước mong những điều tốt lành trong năm mới để bước tới tương lai với khí thế mới, quyết tâm mới và thắng lợi mới!

  • Kiều hối - "nguồn lực vàng" gia tăng sức mạnh tài chính

    Kiều hối - "nguồn lực vàng" gia tăng sức mạnh tài chính

    29-01-2023 08:44:03

    Trong gần 20 năm qua, dòng kiều hối đổ về Việt Nam không ngừng gia tăng, tạo nguồn ngoại tệ rất quan trọng cho các ngân hàng. Đồng thời, lượng kiều hối cũng giúp giảm áp lực, cân đối nguồn vốn cho vay ngoại tệ, nhất là dịp cuối năm, góp phần ổn định tỷ giá hối đoái.

  • ‘Duy trì mặt bằng lãi suất ổn định, nếu có điều kiện sẽ giảm thêm’

    ‘Duy trì mặt bằng lãi suất ổn định, nếu có điều kiện sẽ giảm thêm’

    28-01-2023 10:07:50

    Năm 2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đặt quyết tâm và ưu tiên sẽ duy trì mặt bằng lãi suất ổn định, nếu có điều kiện sẽ giảm thêm; đồng thời sẽ vẫn tiếp tục điều tiết tăng trưởng khối lượng và cơ cấu tín dụng hợp lý, đáp ứng nhu cầu vốn tín dụng cho nền kinh tế.

  • Kinh tế An Giang vươn tầm phát triển

    Kinh tế An Giang vươn tầm phát triển

    23-01-2023 07:43:00

    Nổi tiếng với dãy Thất Sơn hùng vĩ, trong đó Thiên Cấm Sơn là “nóc nhà” của miền Tây, An Giang có nhiều tiềm năng, lợi thế và thời cơ mới để đưa kinh tế vào nhóm đầu vùng đất “Chín Rồng”. Cùng với xác định An Giang thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, những quy hoạch mới của Trung ương sẽ tạo cơ sở, động lực để tỉnh vươn tầm phát triển.

  • An Giang tự hào truyền thống, hướng đến tương lai

    An Giang tự hào truyền thống, hướng đến tương lai

    23-01-2023 20:22:15

    An Giang là tỉnh có vị trí khá đặc biệt ở vùng ĐBSCL: Vừa có núi cao, sông rộng, vừa có đồng bằng phì nhiêu, lại có tuyến biên giới dài gần 100km giáp Vương quốc Campuchia, đa dân tộc, đa tôn giáo... An Giang có nhiều đóng góp trong lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất Nam Bộ; đột phá, sáng tạo trong sự nghiệp đổi mới đất nước. Tự hào quá khứ, An Giang lấy cột mốc 190 năm thành lập tỉnh (22/11/1832 – 22/11/2022) làm động lực để hướng tới mục tiêu nằm trong nhóm phát triển khá của cả nước.

  • An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    20-01-2023 12:00:02

    Năm 2022 - năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trong bối cảnh thế giới, trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức. Song, với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền; cùng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế An Giang từng bước được phục hồi, phát triển, đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện.

  • Giá vàng hôm nay 17/1: Thận trọng trước đà tăng giá

    Giá vàng hôm nay 17/1: Thận trọng trước đà tăng giá

    17-01-2023 08:50:53

    Giá vàng thế giới giảm nhẹ trong phiên đầu tiên của tuần mới, tuy nhiên vẫn trong xu hướng tăng giá. Nhưng một số chuyên gia cảnh báo, nhà đầu tư nên thận trọng trước đà tăng giá của vàng.

  • Có một An Giang lung linh qua ảnh

    Có một An Giang lung linh qua ảnh

    20-01-2023 12:01:37

    Với địa thế “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, An Giang là địa phương sở hữu nhiều phong cảnh non nước hữu tình làm say lòng du khách. Do đó, vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long thu hút khá nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên tìm đến để có những sáng tác nghệ thuật, góp phần mang đến một An Giang lung linh trong mắt du khách qua từng bức ảnh.

  • Thương hiệu Angimex, giá trị bền bỉ theo thời gian

    Thương hiệu Angimex, giá trị bền bỉ theo thời gian

    23-01-2023 07:43:17

    Trải qua năm 2022 đầy thăng trầm, những đổi mới trong bộ máy lãnh đạo và cơ cấu tổ chức đã giúp Angimex ngày càng hoàn thiện, mạnh mẽ hơn trong từng hoạt động sản xuất - kinh doanh và quản lý điều hành. Định hướng Kế hoạch kinh doanh năm 2023, Angimex tăng cường kinh doanh gạo, tập trung xuất khẩu vào các thị trường tiêu thụ gạo chất lượng cao mang lại lợi nhuận nhiều hơn, như: Châu Âu, Hoa Kỳ, Đức bên cạnh các thị trường truyền thống: Philippines, Trung Quốc, Malaysia...

  • Đổi mới, nâng chất hoạt động văn hóa - nghệ thuật

    Đổi mới, nâng chất hoạt động văn hóa - nghệ thuật

    25-01-2023 05:14:55

    Năm qua, hoạt động văn hóa - nghệ thuật (VHNT) trên địa bàn tỉnh An Giang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sáng tạo, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Qua đó bảo tồn, phát huy giá trị các di sản văn hóa; giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống lịch sử, văn hóa, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

  • Công an tỉnh An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự

    Công an tỉnh An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự

    27-01-2023 03:46:54

    Năm 2022, mặc dù tình hình an ninh trật tự (ANTT) từng lúc, từng nơi còn diễn biến phức tạp, song với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lực lượng công an toàn tỉnh An Giang đã nỗ lực triển khai nhiều kế hoạch, phương án, biện pháp công tác hiệu quả, bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân được quan tâm thực hiện theo Nghị quyết 12-NQ/TW, ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.