Kết quả tìm kiếm cho "không ai ngờ tới ở châu Á"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 418

  • Nhiều địa phương bán lúa được giá cao kỷ lục

    Nhiều địa phương bán lúa được giá cao kỷ lục

    19-11-2023 18:36:59

    Giá lúa khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua nhích nhẹ so với tuần trước. Nhiều địa phương bước vào cao điểm thu hoạch lúa Thu Đông với niềm vui được mùa, được giá chưa từng có.

  • Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    12-11-2023 08:25:36

    Cô Nicole, cư dân thành phố Sydney, Australia là một giáo viên trung học rất yêu thể thao. Cô tới phòng gym mỗi sáng, đi chạy mỗi cuối tuần, chơi golf và nhiều môn thể thao khác. Mọi chuyện thay đổi khi cô bất ngờ mắc viêm phổi.

  • Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    12-11-2023 08:00:59

    Bước lên bục chiến thắng cao nhất hạng 55 kg tại Giải Vô địch Thể hình và fitness thế giới 2023 diễn ra ở Hàn Quốc, Phạm Văn Mách hẳn không nghĩ anh chính thức đi vào lịch sử thể thao Việt Nam bằng những chiến tích thuộc dạng "vô tiền khoáng hậu"

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • Tử hình hai bị cáo mua bán trái phép chất ma túy

    Tử hình hai bị cáo mua bán trái phép chất ma túy

    08-11-2023 18:53:21

    Ngày 8/11, HĐXX sơ thẩm TAND TP. Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Ba (33 tuổi, ở Hưng Yên) và Vũ Hoàng Long (43 tuổi, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) cùng án tử hình về tội 'Mua bán trái phép chất ma túy'.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    03-10-2023 06:34:09

    Đã qua rồi thời kỳ thế giới trật tự, dễ đoán định khuynh hướng, chính sách của những nước lớn. Giờ đây, trong bối cảnh thế giới dễ đứt gãy, lượng thông tin càng nhanh, càng nhiều và càng nhiễu hơn, tác động trực tiếp đến từng doanh nghiệp (DN), buộc DN phải thay đổi tư duy, thích ứng với tình hình mới. Tăng cường liên kết, hợp tác, đầu tư vào kinh tế xanh là hướng đi bền vững.

  • Xúc tiến, mở rộng thị trường xuất khẩu cho dược liệu Việt Nam

    Xúc tiến, mở rộng thị trường xuất khẩu cho dược liệu Việt Nam

    28-09-2023 19:08:51

    Mặc dù có nhiều tiềm năng nhưng một trong những lý do khiến dược liệu Việt Nam mới chiếm thị phần rất nhỏ trên tổng doanh thu thị trường dược liệu toàn cầu là phần lớn dược liệu xuất khẩu ở dạng thô.

  • Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    28-09-2023 19:09:02

    Thủ đoạn lừa cài đặt ứng dụng giả mạo của cơ quan nhà nước như thuế, bảo hiểm xã hội, điện lực... có chứa mã độc để theo dõi và đánh cắp thông tin giao dịch bắt đầu rộ lên từ quý 2 năm nay.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    20-09-2023 06:00:50

    Những lợi thế của vùng ĐBSCL có thể sẽ vẫn “ngủ quên” nếu doanh nghiệp (DN) mỗi tỉnh tiếp tục hoạt động rời rạc, khép kín, “giấu bài” lẫn nhau. Bên cạnh thành lập Hội đồng điều phối vùng ĐBSCL để thống nhất chung về mặt quản lý nhà nước, cần tạo pháp nhân và vị thế của Hội đồng các Hiệp hội DN ĐBSCL nhằm tăng cường kết nối giao thương, hợp tác “đánh thức” kinh tế vùng đất “Chín Rồng”.

  • Truy tìm đoạn đường Hà Giang đẹp như Thụy Sĩ, gây bão mạng xã hội

    Truy tìm đoạn đường Hà Giang đẹp như Thụy Sĩ, gây bão mạng xã hội

    19-09-2023 20:01:18

    Bức ảnh được ghi lại tại khu vực dốc Chín Khoanh (Hà Giang) khiến nhiều người trầm trồ vì quá đẹp, quá yên bình, dễ liên tưởng tới khung cảnh Thụy Sĩ trong những bộ phim nổi tiếng.