Kết quả tìm kiếm cho "mãng cầu ta"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9924

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • Đơn thân

    Đơn thân

    12-05-2024 14:36:23

    Quyên nằm nghe những âm thanh lọt qua khe cửa sổ, vài tiếng còi xe kêu chói gắt trong đêm. Đường vắng, những lối đi thừa thãi, tiếng còi xe giận ai mà phải réo rắt inh ỏi?

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • Bộ đội miền Nam xem… hát chèo

    Bộ đội miền Nam xem… hát chèo 

    11-05-2024 19:11:59

    “Hấp dẫn, mới lạ…” - đó là nhận xét chung của cán bộ, chiến sĩ khi được tham dự buổi biểu diễn vở chèo "Đất liền và biển cả", do Nhà hát Chèo Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam) tổ chức tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang.

  • Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    11-05-2024 14:53:22

    Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần quan sát, đánh giá nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn, có kế hoạch phù hợp để đáp ứng trường hợp nhu cầu tiêu dùng gia tăng trở lại.

  • Xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ

    Xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ

    11-05-2024 09:10:59

    Gia đình là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng lưu giữ, giáo dục, trao truyền các giá trị văn hóa dân tộc cho các thành viên. Đảng ta đã xác định quan điểm lãnh đạo “xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ làm tế bào lành mạnh, vững chắc của xã hội”.

  • Trả giá vì hám lợi

    Trả giá vì hám lợi

    13-05-2024 03:31:34

    Việc đưa người không làm thủ tục khai báo khi ra, vào biên giới lãnh thổ là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, không ít người vì lợi ích trước mắt mà quên đi hậu quả về sau, bị xử lý nghiêm về hành vi tổ chức đưa người xuất, nhập cảnh trái phép.

  • Cào cá đêm trên sông Hậu

    Cào cá đêm trên sông Hậu

    10-05-2024 06:20:33

    Khi màn đêm buông tĩnh mịch, cũng là lúc ngư phủ lầm lũi mưu sinh bằng nghề cào cá trên sông Hậu. Quanh năm, họ lấy ghe làm nhà, trăng sao làm bầu bạn, xuôi ngược đó đây theo con nước châu thổ Cửu Long.

  • Gửi lại miền nhung nhớ

    Gửi lại miền nhung nhớ

    10-05-2024 06:17:45

    Khi tôi viết những dòng này, phà Châu Giang đã trở thành quá khứ, thành kỷ niệm lưu luyến của rất nhiều người dân địa phương. Có người vẫn còn thói quen chạy ào xuống phà, rồi lại chưng hửng sực nhớ: Phà nghỉ ngơi rồi. Có người nghe lòng rào rạt, chưa quen mắt mỗi khi nhìn khung cảnh vắng lặng…

  • Mòn mỏi chờ mưa

    Mòn mỏi chờ mưa

    09-05-2024 01:19:47

    Những ngày qua, nông dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đang ngóng chờ cơn mưa ghé qua, bởi nắng nóng cháy da cháy thịt đang thiêu đốt đất trời. Với họ, đây là năm “hạn bà chằn” hiếm thấy, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất, nhất là tại khu vực phụ thuộc “nước trời”.

  • Phát hiện thứ khiến “Trái Đất thứ 2” biến đổi đáng sợ

    Phát hiện thứ khiến “Trái Đất thứ 2” biến đổi đáng sợ

    08-05-2024 14:47:59

    Khám phá về "tử thần giấu mặt" nơi hành tinh song sinh có ý nghĩa lớn đối với tương lai Trái Đất cũng như việc săn tìm sự sống ngoài hành tinh.

  • Đề xuất quản lý chặt hơn vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    Đề xuất quản lý chặt hơn vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    08-05-2024 06:10:40

    Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ được ban hành năm 2017. Qua 5 năm triển khai, luật góp phần quan trọng vào bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Tuy nhiên, một số bất cập, hạn chế, vướng mắc cũng xuất hiện.