Kết quả tìm kiếm cho "múa rom vong"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 195

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng – Human Act Prize 2023

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng – Human Act Prize 2023

    14-12-2023 14:46:15

    Tối 11/12, tại TP. Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải Giải thưởng Hành động vì cộng đồng – Human Act Prize 2023. Dự án “Canh tác lúa thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu vùng ĐBSCL” của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã được vinh danh tại hạng mục “Dự án bền vững” của Human Act Prize năm 2023.

  • Ý nghĩa nhân đạo của công tác xã hội bệnh viện

    Ý nghĩa nhân đạo của công tác xã hội bệnh viện

    11-12-2023 06:22:20

    Thời gian qua, hoạt động công tác xã hội đã được triển khai sâu rộng tại các bệnh viện thông qua các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Bộ phận hỗ trợ bệnh nhân nội trú thường xuyên tìm hiểu và hỗ trợ kịp thời trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ chi phí, tiền chuyển viện... cho người bệnh vượt khả năng chi trả viện phí.

  • Thanh niên “xứ nếp” khởi nghiệp xanh

    Thanh niên “xứ nếp” khởi nghiệp xanh

    07-12-2023 09:05:04

    Tại Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh An Giang lần thứ VII/2023 do Tỉnh đoàn tổ chức, đơn vị huyện Phú Tân có 7/12 ý tưởng đạt giải (1 giải nhất, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích). Các dự án của thanh niên dự thi đều xây dựng theo hướng sản xuất xanh, tạo ra sản phẩm thân thiện và tác động tích cực với môi trường.

  • Canh tác lúa thân thiện môi trường

    Canh tác lúa thân thiện môi trường

    07-11-2023 06:37:28

    Là địa phương được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chọn thực hiện Dự án tuyên truyền, vận động nông dân áp dụng canh tác lúa thân thiện với môi trường, An Giang đã triển khai và đạt được những kết quả tích cực. Hiện nay, Hội Nông dân tỉnh tiếp tục vận động, tuyên truyền nông dân tham gia canh tác lúa thân thiện với môi trường, nhằm giảm chi phí sản xuất, gia tăng lợi nhuận.

  • Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    19-10-2023 03:31:54

    Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) từng bước tạo sự thay đổi rõ nét trong đời sống của người dân ở các địa phương. Đáng chú ý, bên cạnh phát triển các mô hình sản xuất truyền thống phát triển bền vững, các dịch vụ mới theo xu thế “công nghiệp hóa, hiện đại hóa” đang trở thành sinh kế phù hợp cho nhiều đối tượng là thanh niên tham gia. Các mô hình không chỉ đem lại thu nhập ổn định, mà còn thu hút thanh niên hợp tác cùng nhau để phát triển.

  • Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    26-09-2023 06:03:04

    Trong lúc đưa con đến trường vào năm học mới, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (ngụ tổ 3, ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị ngất xỉu do nhiều bệnh tái phát. Trang được đến bệnh viện điều trị nhưng gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn không có tiền để điều trị.

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • Tản mạn cuối thu

    Tản mạn cuối thu

    15-09-2023 10:17:44

    Cuối thu, tiết trời se lạnh. Cảnh vật khắp nơi bao trùm một màu khói sương lãng đãng. Bầu trời cao vời vợi, mây lơ lửng thành tầng. Lá vàng lác đác nhẹ rơi trong gió heo may xào xạc. Những ngọn gió cuối thu nhẹ nhàng mang theo hơi lạnh báo hiệu mùa đông sắp tới khiến tiết trời cuối thu thêm dịu dàng, đằm thắm. Có cái gì đó man mác, bâng khuâng khi mỗi sớm mai thức dậy, mở cửa sổ ra chợt nghe cơn gió se sẽ rón rén bay vào.

  • Thơm rơm mùi khói đốt đồng

    Thơm rơm mùi khói đốt đồng 

    02-09-2023 10:23:28

    Mới nhắc tên thôi trong tôi đã dậy lên cái mùi “quê mùa” và cảnh đồng ruộng. Mùi của rơm rạ chỉ xuất hiện trong vụ mùa thu hoạch, gắn với niềm vui trúng mùa, hay nỗi buồn khi thất vụ…

  • Siêu thị Tứ Sơn đồng hành cùng học sinh

    Siêu thị Tứ Sơn đồng hành cùng học sinh

    31-08-2023 05:16:19

    Định kỳ hàng năm (từ ngày 1/6 đến 15/8), Siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức chương trình vui chơi cho thiếu nhi, mua sắm trang thiết bị học tập với giá rẻ dành cho học sinh... và rất nhiều hoạt động khác, với tên gọi “Chương trình vui hè cùng nhau nâng bước đến trường”. Đây là một trong những chương trình trọng tâm, có quy mô lớn của doanh nghiệp. Qua 10 năm thực hiện, chương trình mang lại niềm vui, là điểm tựa vững chắc cho phụ huynh, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

  • Canh rau tập tàng gợi miền thương nhớ

    Canh rau tập tàng gợi miền thương nhớ

    13-08-2023 08:34:20

    Cái tên rau tập tàng khiến người ta hình dung đó là thứ rau có xuất xứ không cao sang gì. Thế nhưng, chỉ cần được một lần thưởng thức, đặc biệt là vào những buổi trưa hè oi ả, chắc chắn dư vị thanh mát, ngọt lành của nó sẽ in sâu trong tiềm thức mỗi người.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    14-08-2023 00:08:09

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) chú trọng xây dựng mô hình mới, nhân rộng đến từng chi hội cơ sở. Qua đó, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp hội viên, phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.