Kết quả tìm kiếm cho "mủi lòng"

Kết quả 349 - 360 trong khoảng 3515

  • Lên thượng nguồn Đà Giang ăn Tết Hồ Sự Chà

    Lên thượng nguồn Đà Giang ăn Tết Hồ Sự Chà

    29-11-2023 09:06:27

    Khi cây dương xỉ trong rừng già trổ những ngồng hoa dài như vòi voi, những rặng dã quỳ bung nở vàng rộ khắp sườn non, ấy là báo hiệu một năm mới bắt đầu đến với đồng bào Hà Nhì nơi thượng nguồn sông Ðà. Như mọi năm, Tết cổ truyền của người dân Hà Nhì xã Ka Lăng, huyện Mường Tè (tỉnh Lai Châu) bắt đầu vào ngày Thìn - con rồng đầu tiên của tháng 11 âm lịch.

  • Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    28-11-2023 22:48:23

    Nửa nhiệm kỳ qua, 11 huyện, thị xã, thành phố quyết tâm cao, nỗ lực lớn, vượt qua khó khăn, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, góp sức cùng tỉnh phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • An Giang tháo gỡ điểm nghẽn, đột phá phát triển

    An Giang tháo gỡ điểm nghẽn, đột phá phát triển

    28-11-2023 22:08:09

    Khi tập trung thực hiện tốt 3 khâu đột phá theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), những điểm nghẽn cản trở An Giang phát triển cũng lần lượt được tháo gỡ, tạo điều kiện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đến năm 2025, tạo đà cho những mục tiêu dài hơi hơn, xứng đáng với những đóng góp của bao thế hệ cho vùng đất có truyền thống lâu đời.

  • Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    28-11-2023 06:21:17

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (XTTM&ĐT) An Giang vừa tổ chức hội thi ẩm thực với chủ đề “Hương vị đặc sắc An Giang” năm 2023. Đây là điểm nhấn, góp phần giới thiệu, quảng bá 2 món ăn độc đáo của tỉnh vừa được Tổ chức Kỷ lục Châu Á vinh danh là cơm tấm Long Xuyên và gỏi sầu đâu.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    24-11-2023 07:09:51

    Nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang cùng với Đồng Tháp là 2 tỉnh được hưởng lợi lớn nhất khi được sông Tiền, sông Hậu cung cấp nước ngọt quanh năm. Trong định hướng của Bộ Chính trị và Chính phủ, đều đặt yêu cầu xây dựng An Giang, Đồng Tháp thành trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây vùng sinh thái nước ngọt. Gợi mở của Trung ương là cơ hội lớn để An Giang bứt phá, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

  • Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    23-11-2023 09:02:23

    Hơn 2.000 bản án vừa được tuyên trong phiên tòa xét xử lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến tổ chức tội phạm ngầm quyền lực nhất Italia - ''Ndrangheta'.

  • Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    22-11-2023 06:56:23

    Khi cuộc tình tan vỡ, cố nhạc sĩ tài hoa Phạm Đình Chương chôn nỗi buồn trong “Nửa hồn thương đau”, còn nhạc sĩ Thanh Bình rút tâm can của mình trong ca khúc “Tình lỡ” để đời. Với “thầy giáo” Thông Đạt, nhạc phẩm “Ai về sông Tương” mang theo câu chuyện tình buồn.

  • GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    21-11-2023 14:20:15

    Việc vệ sinh nệm Kymdan tại nhà đúng cách là điều rất quan trọng để duy trì chất lượng và tuổi thọ của nó. Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên nghiệp và dung dịch giặt cao cấp, GFC CLEAN sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả trên nệm Kymdan của nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về GFC CLEAN qua bài viết dưới đây.

  • Chuyện 'đổi trắng thay đen' và hậu quả khôn lường trong vụ Vạn Thịnh Phát

    Chuyện 'đổi trắng thay đen' và hậu quả khôn lường trong vụ Vạn Thịnh Phát

    20-11-2023 14:40:25

    Dù Chính phủ chỉ đạo thanh tra Ngân hàng SCB một cách rõ ràng, nghiêm túc, thậm chí cần chuẩn bị đề phòng tình huống xấu, nhưng sau đó Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và Chính phủ đã nhận được báo cáo không trung thực.

  • Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    20-11-2023 06:22:05

    Một mùa hiến chương lại về. Cả xã hội đang dành những tình cảm tốt đẹp, lời tri ân sâu sắc đến quý thầy, cô giáo - những người không quản ngại khó nhọc dành cả cuộc đời cho sự nghiệp “trồng người”, góp phần bồi dưỡng nhân tài, xây dựng quê hương đất nước. Và lòng tri ân đó đã được cụ thể hóa thành buổi lễ vinh danh, ghi nhận những nỗ lực của giáo viên tiêu biểu tỉnh nhà, đã dành công sức bồi dưỡng học sinh tham gia các phong trào, hội thi nói riêng và cho ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) nói chung.

  • Giải độc cơ thể bằng hệ hô hấp

    Giải độc cơ thể bằng hệ hô hấp

    19-11-2023 09:12:17

    Phổi hoạt động như trung gian giữa không khí bên ngoài cơ thể và không khí trong dòng máu. Vì vậy, làm sạch phổi sẽ giúp cơ thể thoát khỏi các độc tố