Kết quả tìm kiếm cho "nghề làm bánh gia truyền"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 948

  • Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    14-07-2023 08:11:39

    Từ một cuộc thi trực tuyến trên mạng xã hội của cộng đồng nghệ sĩ trẻ đương đại, những tác phẩm đẹp mắt và sáng tạo nhất đã tạo nên triển lãm "Vùng nào thức nấy" đang diễn ra đến hết ngày 16/7 tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (Hà Nội). 41 bức tranh đưa người xem vào hành trình du ngoạn đầy cảm xúc khi cảm nhận các món ngon trên khắp mọi miền đất nước.

  • An Giang hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất - kinh doanh

    An Giang hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất - kinh doanh

    12-07-2023 06:47:35

    Nhằm tạo điều kiện để nông dân mở rộng sản xuất, phát triển kinh doanh, Hội Nông dân tỉnh An Giang sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ bà con về kỹ thuật, ứng dụng khoa học - công nghệ, quảng bá và tiêu thụ nông sản. Đồng thời, hỗ trợ vốn, vận động nông dân mạnh dạn khởi nghiệp trở thành doanh nhân nông thôn.

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • Lala Shop – Chuyên bán và phân phối bánh Trung thu các hãng nổi tiếng uy tín chiết khấu cao ở TP. Hồ Chí Minh

    Lala Shop – Chuyên bán và phân phối bánh Trung thu các hãng nổi tiếng uy tín chiết khấu cao ở TP. Hồ Chí Minh

    07-07-2023 14:20:12

    Lala Shop - Cửa hàng chuyên bán và phân phối bánh Trung thu ngon đến từ các hãng nổi tiếng như: Kido, Kinh Đô, Tân Dân Lợi…. Nhận sỉ số lượng lớn, có xuất xuất hóa đơn điện tử chi tiết và in logo doanh nghiệp lên hộp bánh siêu đẹp, giá rẻ nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Bữa cơm gia đình: Lăng kính soi chiếu văn hóa cổ truyền người Dao

    Bữa cơm gia đình: Lăng kính soi chiếu văn hóa cổ truyền người Dao

    28-06-2023 15:51:15

    Những món ăn luôn phản ánh sự đa dạng trong phong tục, tập quán, ẩm thực của mỗi vùng, miền. Ở một khía cạnh khác, những món ăn xuất hiện trong mâm cơm cũng là lăng kính phản ánh đời sống gia đình.

  • An Giang đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống buôn lậu trong tình hình mới

    An Giang đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống buôn lậu trong tình hình mới

    28-06-2023 05:21:13

    Những năm gần đây, tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn cả nước nói chung, An Giang nói riêng diễn biến rất phức tạp. Đối tượng buôn lậu không từ bỏ bất cứ hành vi nào (có thể lợi dụng được) để đưa hàng qua biên giới. Ngoài hoạt động buôn bán trên đường bộ, đường sông, biển và hàng không, chúng còn lợi dụng sự phát triển của công nghệ thông tin để thực hiện hành vi buôn lậu, gian lận thương mại trên không gian mạng.

  • Báo quốc tế gợi ý Việt Nam là lựa chọn hàng đầu thế giới cho du lịch một mình

    Báo quốc tế gợi ý Việt Nam là lựa chọn hàng đầu thế giới cho du lịch một mình

    27-06-2023 07:44:13

    Lựa chọn du lịch một mình vẫn được xem là ý tưởng tương đối mới cho dù ngày càng nhiều du khách bắt đầu hành trình của riêng họ để đến một số địa điểm tuyệt vời nhất trên trái đất.

  • Báo Anh giới thiệu về những điểm đến lớn tại Việt Nam

    Báo Anh giới thiệu về những điểm đến lớn tại Việt Nam

    26-06-2023 16:19:42

    Ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tờ Independent (Anh) cũng chia sẻ về nhiều điểm đến có thể khám phá lễ hội đèn lồng, các giá trị lịch sử và thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển cả.

  • Nụ cười mùa Roya Haji

    Nụ cười mùa Roya Haji

    25-06-2023 08:42:47

    Bà con nhiều làng Chăm tỉnh An Giang sống dọc theo dòng Hậu Giang hiền hòa, cũng mang tính cách hiền hòa, chất phác như phù sa. Một mùa Tết chịu tuổi (Roya Haji) sắp về, phủ đầy ước vọng bình yên, hạnh phúc, may mắn ở từng mái nhà, từng thánh đường, trong từng nụ cười…

  • Mâm giỗ quê

    Mâm giỗ quê 

    24-06-2023 10:51:59

    Quê ngoại tôi ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang). Địa giới hành chính trăm năm qua vốn nhiều thay đổi, nhưng bao thế hệ cứ bám quê, bám ruộng lúa, nuôi con cháu thành tài. Mỗi năm, nhiều đám giỗ ông bà diễn ra, con cháu lại tề tựu, làm mâm cơm cúng. Nhỏ thôi, nhưng đầy đủ lễ nghĩa…

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.