Kết quả tìm kiếm cho "nghề làm bánh gia truyền"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 930

  • Câu chuyện khởi nghiệp của phụ nữ Châu Phú

    Câu chuyện khởi nghiệp của phụ nữ Châu Phú

    08-02-2024 07:52:00

    Họ là những phụ nữ sống ở vùng quê, gắn bó chủ yếu với nghề nông, có người từng xa xứ mưu sinh, nhưng với ý chí vươn lên, họ đã tự mình học tập, tạo nên những sản phẩm khởi nghiệp không chỉ giúp mang lại nguồn thu cho gia đình, mà còn hỗ trợ việc làm cho một số phụ nữ khác ở địa phương.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Nhộn nhịp chợ Tết

    Nhộn nhịp chợ Tết

    06-02-2024 09:00:13

    Đi chợ ngày giáp Tết là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Đi chợ Tết để cảm nhận không khí rộn ràng và háo hức chào đón năm mới. Những ngày giáp Tết, chợ là nơi tấp nập người bán, người mua, làm cho không khí càng thêm nhộn nhịp.

  • Làng nghề bánh tráng Cù lao Mây hối hả vụ Tết

    Làng nghề bánh tráng Cù lao Mây hối hả vụ Tết

    04-02-2024 19:07:34

    Làng nghề bánh tráng Cù lao Mây, xã Lục Sỹ Thành, huyện Trà Ôn được biết đến là một trong những làng nghề trăm tuổi của tỉnh Vĩnh Long.

  • Giữ gìn văn hóa truyền thống Tết Việt

    Giữ gìn văn hóa truyền thống Tết Việt

    04-02-2024 13:25:11

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Ninh Bình tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa cho người dân, đặc biệt là trẻ em gắn với Tết cổ truyền. Việc tái hiện không gian Tết xưa mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhiều năm gần đây được người dân hưởng ứng và tham gia tích cực. Đây là dịp để mỗi người có cơ hội trải nghiệm, hoài niệm về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, góp phần giáo dục văn hóa truyền thống cho thế hệ trẻ.

  • Gà luộc của Việt Nam được chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới vinh danh

    Gà luộc của Việt Nam được chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới vinh danh

    04-02-2024 08:32:08

    Chuyên trang ẩm thực Taste Atlas mới đây đã vinh danh gà luộc cùng ba món ăn khác của Việt Nam vào top "65 món làm từ gà ngon nhất châu Á".

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Sôi nổi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn tại các địa phương

    Sôi nổi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn tại các địa phương

    04-02-2024 08:01:01

    Tối 3/2, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Hội Nhà báo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội báo Xuân và phát động giải báo chí năm 2024.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    05-02-2024 05:53:07

    Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an huyện Tri Tôn triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường tuần tra, kiểm soát ngày, đêm để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, vận động thu hồi các loại vũ khí dân dụng, vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ nhằm giảm nguy cơ gây nguy hiểm trong cộng đồng.

  • Tết ở khu công nghiệp

    Tết ở khu công nghiệp

    05-02-2024 05:55:03

    Những ngày giáp Tết, các khu công nghiệp rộn ràng với các hoạt động vui Xuân do doanh nghiệp (DN) và công đoàn cơ sở tổ chức cho người lao động (NLĐ). Khép lại năm 2023, nhiều khó khăn chưa hẳn qua hết, nhưng tập thể các công ty vẫn thắt chặt đoàn kết, quây quần bên nhau, hứa hẹn quyết tâm cùng ra sức đóng góp phát triển cao hơn trong năm Giáp Thìn 2024.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.