Kết quả tìm kiếm cho "nhà lãnh đạo mẫu mực"

Kết quả 457 - 468 trong khoảng 3750

  • Tương lai Gaza trở thành tâm điểm khi Israel tăng cường tấn công Hamas

    Tương lai Gaza trở thành tâm điểm khi Israel tăng cường tấn công Hamas

    07-12-2023 09:54:01

    Israel muốn có một vùng đệm mới bên trong vùng đất này nhưng Mỹ coi đây là điều không thể, trong bối cảnh các cuộc tấn công của Israel được tăng cường ở phía Nam Gaza.

  • Xuất khẩu thủy sản giảm, chờ thị trường châu Á cuối năm

    Xuất khẩu thủy sản giảm, chờ thị trường châu Á cuối năm

    07-12-2023 08:42:43

    Sau những kỷ lục lịch sử, hàng loạt thế mạnh tỷ USD của ngành thuỷ sản hụt thu lớn. Bởi, người tiêu dùng toàn cầu “thắt lưng buộc bụng” khiến xuất khẩu các nhóm hàng thuỷ sản của nước ta lao dốc.

  • Đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp

    Đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp

    07-12-2023 09:05:04

    Ngày 20/11/2023, Cục Thống kê An Giang triển khai khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương (DDCI) năm 2023. Mục tiêu khảo sát về cảm nhận, đánh giá từ cộng đồng doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) cá thể, hộ nông, lâm nghiệp và thủy sản về chất lượng điều hành kinh tế, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) liên quan đến đầu tư, SXKD của các sở, ban, ngành và địa phương.

  • Nâng cao sức chiến đấu của lực lượng vũ trang TP. Long Xuyên

    Nâng cao sức chiến đấu của lực lượng vũ trang TP. Long Xuyên

    06-12-2023 06:58:24

    “Đảng ủy Quân sự TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tiếp tục lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024; duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; phối hợp cùng các lực lượng giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, không để đột xuất, bất ngờ; nâng cao chất lượng tổng hợp, sức chiến đấu của lực lượng vũ trang thành phố…” - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Bí thư Đảng ủy Quân sự TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây yêu cầu.

  • Những giáo viên trẻ hết lòng với nghề

    Những giáo viên trẻ hết lòng với nghề

    06-12-2023 06:39:39

    Cùng công tác tại Trường THCS Vọng Đông (huyện Thoại Sơn), cô Phan Thị Thùy Trang (sinh năm 1990) và thầy Lê Thanh Mong (sinh năm 1989) được đồng nghiệp nhận xét là những người âm thầm cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho đàn em thơ và sự nghiệp giáo dục.

  • Lịch sử những món tráng miệng nổi tiếng của Nhật Bản

    Lịch sử những món tráng miệng nổi tiếng của Nhật Bản

    05-12-2023 14:12:21

    Có truyền thuyết kể rằng một nhóm tu sĩ người Bồ Đào Nha đang đi thuyền đến Macao thì tàu của họ gặp thời tiết xấu và thay vào đó họ đã cập bến Nagasaki, Nhật Bản. Cuộc gặp gỡ tình cờ đó đã thay đổi Nhật Bản và nền ẩm thực của nước này mãi mãi.

  • Khai phá tiềm lực thế hệ trẻ, hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng ASEAN

    Khai phá tiềm lực thế hệ trẻ, hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng ASEAN

    04-12-2023 19:54:45

    Chương trình Thanh niên Bằng hữu ASEAN năm 2023 đã truyền cảm hứng để các nhà lãnh đạo trẻ thúc đẩy các mối quan hệ đoàn kết và hợp tác nhằm giải quyết những vấn đề về phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng khu vực.

  • Cọ ỏm đầu đông

    Cọ ỏm đầu đông

    04-12-2023 19:54:51

    Phú Thọ vẫn được coi là thủ phủ của cọ, cây cọ tập trung nhiều nhất ở các huyện như: Đoan Hùng, Cẩm Khê, Yên Lập, Thanh Ba. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế, từ ngàn xưa, cây cọ đã gắn bó, hiện diện trong đời sống của người dân như một phần không thể thiếu. Lá cọ già dùng để lợp mái nhà, làm chổi cọ, lá bánh tẻ dùng làm cơm nắm lá cọ... Đặc biệt, món cọ ỏm tuy dân giã, giản dị nhưng chứa đựng nhiều giá trị văn hóa, tinh thần và được coi là đặc sản vùng Đất Tổ mỗi khi nhắc đến Phú Thọ.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    04-12-2023 14:10:17

    Chuyến công tác “2 trong 1” dự Hội nghị Thượng đỉnh hành động khí hậu thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), kết hợp hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kết thúc tốt đẹp, với kết quả như mong đợi, khẳng định sự chủ động, tích cực của Việt Nam chung tay với thế giới trong ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời khai mở cho giai đoạn mới trong hợp tác với các nước khu vực Trung Đông.

  • Mê đắm vẻ đẹp thanh bình ở Cô Tô mùa vắng khách du lịch

    Mê đắm vẻ đẹp thanh bình ở Cô Tô mùa vắng khách du lịch

    04-12-2023 09:57:51

    Không chọn tới Cô Tô (Quảng Ninh) trong mùa hè sôi động, đông đúc, những du khách yêu thích sự yên bình tìm tới huyện đảo này vào tháng cuối năm, khi tiết trời chuyển thu mát mẻ, nhịp sống nhẹ nhàng, trầm lặng.

  • Sự thay đổi với vai trò địa chính trị của châu Âu

    Sự thay đổi với vai trò địa chính trị của châu Âu

    04-12-2023 09:13:58

    Cách tiếp cận của EU đối với Ukraine cho thấy vai trò địa chính trị của châu Âu. Nhưng cuộc xung đột ở Gaza đang bộc lộ sự sụp đổ vị thế trên của EU.

  • Nữ lãnh đạo trẻ làm theo lời Bác

    Nữ lãnh đạo trẻ làm theo lời Bác

    04-12-2023 06:21:08

    Thuộc thế hệ 8X, chị Đỗ Thị Kim Yến (Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang) vừa đóng góp cho doanh nghiệp về mặt chuyên môn, vừa tích cực tham gia phong trào công đoàn, mang lại giá trị thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người lao động (NLĐ).