Kết quả tìm kiếm cho "nhộn nhịp vào vụ tết"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 231

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Nhộn nhịp thị trường đồ cúng ngày vía Thần Tài

    Nhộn nhịp thị trường đồ cúng ngày vía Thần Tài

    19-02-2024 14:21:45

    Không chỉ có vàng, các mặt hàng đồ cúng phục vụ ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) cũng khá "nóng", nhiều tiểu thương phải tăng thêm nhân lực để phục vụ nhu cầu tăng cao của người dân.

  • Tết thành thị, Tết nông thôn

    Tết thành thị, Tết nông thôn

    18-02-2024 12:39:09

    Sau bao năm xa quê vì cuộc sống mưu sinh, “cơm áo gạo tiền” nơi phố thị, năm nay tôi được về quê ăn Tết cùng gia đình. Theo thời gian, phong tục ăn Tết của người dân Việt Nam có nhiều thay đổi. Đặc biệt là sự khác biệt giữa Tết thành thị và Tết nông thôn.

  • Dịp Tết Giáp Thìn, Việt Nam đón lượng khách quốc tế tăng cao

    Dịp Tết Giáp Thìn, Việt Nam đón lượng khách quốc tế tăng cao

    15-02-2024 13:34:56

    Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, số lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng cao ở nhiều địa phương.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    11-02-2024 10:56:00

    “Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam cầu khấn cho năm mới sức khỏe, bình an, thuận lợi, công thành danh toại là việc ưu tiên hàng đầu phải làm trong những ngày đầu năm. Tiếp đó, lên đỉnh núi Sam viếng bệ Bà Chúa Xứ”.

  • Thanh niên An Giang viết tiếp truyền thống quê hương Bác Tôn

    Thanh niên An Giang viết tiếp truyền thống quê hương Bác Tôn

    11-02-2024 10:16:58

    Thời điểm này, khi mọi người mọi nhà đều rộn ràng tiếng nói cười vui Xuân đón Tết Giáp Thìn, cũng là lúc các thanh niên ưu tú đang trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và đầy ắp dự định cho tương lai, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 của quê hương An Giang đã sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Sức mua hàng hóa cận Tết tăng cao, giá cả hàng hoá ổn định, nguồn cung dồi dào

    Sức mua hàng hóa cận Tết tăng cao, giá cả hàng hoá ổn định, nguồn cung dồi dào

    07-02-2024 18:58:06

    Ghi nhận tại các siêu thị tại Hà Nội cho thấy, nguồn cung hàng hóa dồi dào. Tại một số siêu thị, lượng khách hàng đến mua sắm hàng Tết từ sau ngày ông Công ông Táo tăng khoảng 30% - 100 % so với trước đó.

  • Chợ hoa nhộn nhịp ngày cận Tết

    Chợ hoa nhộn nhịp ngày cận Tết

    06-02-2024 20:04:05

    Chợ hoa Tết là sự kiện được tổ chức thường niên hàng năm tại nhiều quận, huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã trở thành nơi không ít nhà vườn, nghệ nhân trong và ngoài quận trưng bày, bán buôn và giao lưu, cũng như cung ứng hàng hóa tiêu dùng thiết yếu cho thị trường Tết Nguyên đán.

  • Độc đáo gốm Khmer

    Độc đáo gốm Khmer

    15-02-2024 03:06:43

    Thời điểm cuối năm, những “nghệ nhân” làng gốm Phnôm Pi (xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tất bật cho các mẻ gốm chuẩn bị ra lò. Lò than, cà ràng, cà om, khuôn bánh khọt… là những sản phẩm gốm mang đậm nét truyền thống đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi.

  • Nhớ Tết xưa

    Nhớ Tết xưa

    12-02-2024 07:55:26

    Trải qua bao cái Tết “nhạt”, vội vàng trở về quê rồi vội vàng rời đi, nhiều người đã không khỏi băn khoăn, lưu luyến nhớ Tết xưa, cái Tết bình yên giản dị, nơi thời gian và không gian như ngừng trôi để lòng người bình yên đón Tết.