Kết quả tìm kiếm cho "phẫu thuật hạ gò má"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 39

  • Chủ tịch nước: Cần có biện pháp phù hợp ngăn chặn khủng hoảng hệ thống y tế

    Chủ tịch nước: Cần có biện pháp phù hợp ngăn chặn khủng hoảng hệ thống y tế

    28-06-2022 19:00:13

    Chiều 28/6, phát biểu tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Công ty Dược Việt Nam, tổ chức tại Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Chính phủ và ngành Y tế cần sớm giải quyết những khó khăn, vướng mắc, đặc biệt là bất cập trong đấu thầu, mua sắm vật tư y tế, thiết bị; tình trạng nhiều y bác sỹ nghỉ việc; thiếu thuốc và vật tư y tế ở nhiều bệnh viện,... Trước mắt, cần có biện pháp phù hợp ngăn chặn khủng hoảng của hệ thống y tế.

  • V-League 2022 sẵn sàng trở lại

    V-League 2022 sẵn sàng trở lại

    25-06-2022 09:16:50

    Giải Vô địch quốc gia (VĐQG) Night Wolf V-League 2022 sẽ trở lại với lượt trận vòng 5 sau quãng thời gian dài tạm gián đoạn, nhường chỗ cho các đợt tập trung của U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam làm nhiệm vụ quốc tế. Nhưng trước đó là trận đấu bù vòng 3 giữa Nam Định và Hà Nội trên sân Thiên Trường.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • MU ‘thưởng’ sớm Ten Hag, Lewandowski hẹn Barca

    MU ‘thưởng’ sớm Ten Hag, Lewandowski hẹn Barca

    27-04-2022 08:07:34

    MU ‘thưởng’ sớm Erik ten Hag, Lewandowski giảm lương đến Barca, De Gea sắp gia hạn ở Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/4.

  • Người bị bỏng nặng, người bị lao phổi cần được giúp đỡ

    Người bị bỏng nặng, người bị lao phổi cần được giúp đỡ

    05-04-2022 06:42:07

    Đó là hoàn cảnh của bà Nguyễn Thị Kiều (ngụ ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị bỏng chân trái nhiều tháng nay nhưng không tiền chữa trị và người đàn ông nghèo Nguyễn Thành Vinh (ngụ ấp Trung Sơn, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) mắc bệnh lao phổi phải gồng gánh nuôi cha mẹ già và 2 đứa con nhỏ.

  • Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại buổi gặp mặt cán bộ y tế tiêu biểu

    Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại buổi gặp mặt cán bộ y tế tiêu biểu

    27-02-2022 19:47:15

    Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 27-2, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu cán bộ y tế tiêu biểu toàn quốc đại diện cho hàng trăm nghìn y, bác sỹ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y cả nước.

  • 2 người đàn ông đau bệnh, nghèo khó cần giúp đỡ

    2 người đàn ông đau bệnh, nghèo khó cần giúp đỡ

    02-12-2021 05:46:03

    Một tài xế chạy xe khách thuê mắc bệnh viêm màng não không tiền chữa trị, một người đàn ông nghèo vừa lo cho vợ mắc bệnh ung thư đã qua đời nay lại rơi vào cảnh thất nghiệp do tác động của dịch bệnh COVID-19. Đó là hoàn cảnh đáng thương của ông Nguyễn Trí Thành (ấp Tân Thành, xã Vọng Thê, huyện Thoại Sơn) và ông Trần Văn Bường (ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn) rất cần được sự giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Chú chó không răng trở thành 'bác sĩ tâm lý' tại phòng khám nha khoa

    Chú chó không răng trở thành 'bác sĩ tâm lý' tại phòng khám nha khoa

    29-09-2020 14:54:43

    Chú chó nhỏ Chihuahua không răng trở thành bác sĩ tâm lý tuyệt vời giúp an ủi những bệnh nhân sợ hãi tại một phòng khám răng ở California, Mỹ.

  • Người đàn ông bị gãy chân cần được giúp đỡ

    Người đàn ông bị gãy chân cần được giúp đỡ

    10-09-2020 05:13:36

    Đó là hoàn cảnh khó khăn của ông Bùi Văn Đèo (49 tuổi, ngụ tổ 5, ấp Trung Sơn, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) khi không may trong lúc lao động té từ trên cao xuống làm ông bị gãy xương gót chân, 2 tuần nay do không có tiền đi bệnh viện điều trị nên chỉ còn biết ở nhà chịu trận.

  • Giá trị của cái đẹp trong phẫu thuật thẩm mỹ

    Giá trị của cái đẹp trong phẫu thuật thẩm mỹ

    29-08-2020 09:59:37

    Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu được biết đến là “bài thuốc” hoàn hảo để "chữa trị", tân trang nhan sắc. Nhưng lựa chọn thẩm mỹ như thế nào phù hợp cho chính mình thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một góc nhìn về giá trị của cái đẹp, về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và những giá trị mà con người hiện đại đang hướng tới.

  • Trận chiến này quá cam go, nhiều nữ điều dưỡng ngất xỉu vì kiệt sức,… nhưng hãy tin vào chúng tôi!

    Trận chiến này quá cam go, nhiều nữ điều dưỡng ngất xỉu vì kiệt sức,… nhưng hãy tin vào chúng tôi!

    08-08-2020 14:24:18

    Hãy tin tưởng vào chúng tôi, nhưng cũng hãy hỗ trợ chúng tôi từ chính mỗi hành động hàng ngày của bạn. Trách nhiệm với sức khỏe của mình và cộng đồng là cách tuyệt vời nhất thể hiện lòng yêu nước vào lúc này. Tất cả rồi sẽ qua đi. Không muốn dùng từ 'chiến thắng' nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ vượt qua với tổn thất tối thiểu nhất.

  • Chuyện về chàng trai khiếm thị với những cống hiến vì cộng đồng

    Chuyện về chàng trai khiếm thị với những cống hiến vì cộng đồng

    29-06-2020 20:02:57

    Hai cô bạn Tú Linh và Linh Chi cứ thay nhau nói về Nghị, nói rất nhiều, cảm giác như Nghị luôn là ánh sáng và là nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.