Kết quả tìm kiếm cho "rước chú rể về nhà"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 53

  • Cách mạng tháng Tám - Trang sử vẻ vang, chói lọi của lịch sử dân tộc!

    Cách mạng tháng Tám - Trang sử vẻ vang, chói lọi của lịch sử dân tộc!

    01-09-2020 08:30:20

    Cách mạng tháng Tám là một trong những trang sử vẻ vang nhất, chói lòa nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Thắng lợi của cách mạng tháng Tám là thắng lợi của đường lối giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

  • 5 cậu con nuôi của Đồn Biên phòng

    5 cậu con nuôi của Đồn Biên phòng

    02-06-2020 05:27:36

    Năm 2019, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang phát động thực hiện mô hình “Con nuôi Đồn BP” theo chủ trương của Bộ Tư lệnh BĐBP. Các cháu bé được nhận nuôi là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hoặc các cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ, không nơi nương tựa tại khu vực biên giới. Đến thời điểm này, có 5 cậu bé đang được nhận nuôi, viết nên những câu chuyện rất đẹp, ấm áp tình người.

  • Nét đẹp trong đám cưới của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer!

    Nét đẹp trong đám cưới của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer!

    31-01-2020 02:55:13

    Lẫn trong không khí miên man của đất trời vào xuân là niềm vui của những đôi lứa Khmer về chung mái ấm. Với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi, mùa xuân cũng là mùa cưới của nhiều đôi trai gái đến tuổi trưởng thành nên không khí nơi phum sóc càng thêm rộn ràng, náo nức.

  • Hình ảnh chuột trong văn hóa dân gian

    Hình ảnh chuột trong văn hóa dân gian

    24-01-2020 09:10:52

    Trong 12 con giáp, chuột là con vật đứng đầu tượng trưng cho tính cách nhanh nhẹn, linh hoạt, thông minh. Tuy nhiên, chuột cũng là con vật mang nhiều tính xấu như: tham lam, háu ăn, gian xảo nên trong văn hóa dân gian hay lời ăn tiếng nói hàng ngày, người bình dân thường dùng khá nhiều thành ngữ chứa đựng hình ảnh chuột để phê phán, chế giễu, đả kích những thói hư, tật xấu của người đời.

  • Đâu rồi đạo lý “Trẻ cậy cha, già cậy con”?

    Đâu rồi đạo lý “Trẻ cậy cha, già cậy con”?

    29-11-2019 08:32:42

    Đó là đạo lý truyền thống của người Việt qua bao thế hệ, ấy vậy mà dường như hiện nay hình ảnh ấy đã dần vắng bóng nơi làng quê khi người trưởng thành hầu hết đi làm ăn xa

  • An Phú nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    25-10-2019 07:52:41

    Với nỗ lực chung của các cấp, ngành và nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện An Phú có bước phát triển. Đặc biệt là nông nghiệp, nông dân và nông thôn tiếp tục được quan tâm tăng cường đầu tư từ nhiều nguồn, nhiều chương trình kết hợp từ Trung ương và địa phương.

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 3: Tình quân dân như cá với nước

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 3: Tình quân dân như cá với nước

    17-10-2019 14:37:00

    An Giang đã tập trung xây dựng và phát triển các mô hình quần chúng nhân dân tham gia tự quản đường biên, cột mốc trên địa bàn biên giới. Nhiều mô hình hiệu quả, góp phần củng cố tình đoàn kết, hữu nghị giữa cán bộ, nhân dân các địa phương vùng biên, củng cố quốc phòng an ninh và bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển với nước bạn Campuchia. Qua đó, góp phần xây dựng vững chắc thế trận biên phòng toàn dân và an ninh nhân dân trên tuyến biên giới...

  • Đảm bảo an toàn cho trẻ em vùng lũ

    Đảm bảo an toàn cho trẻ em vùng lũ

    01-10-2019 07:35:10

    Để đảm bảo an toàn tính mạng cho trẻ em vùng lũ, năm nay, các địa phương tiếp tục duy trì hoạt động đưa rước trẻ đến trường và tổ chức các điểm giữ trẻ. Việc làm này không chỉ giải quyết nỗi lo chung của chính quyền địa phương và phụ huynh đối với các em nhỏ, mà còn góp phần giảm nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước, ngăn dòng bỏ học.

  • Nét đẹp mùa tựu trường

    Nét đẹp mùa tựu trường

    06-09-2019 07:36:17

    Những ngày đầu tháng 9, khắp nơi đều rộn rã đón năm học mới. Sau 3 tháng hè, sân trường lại rợp màu áo trắng tinh khôi. Học sinh háo hức gặp lại bạn bè, thầy cô với những hoạt động đầu năm vui tươi, tạo khí thế hứng khởi và sôi nổi.

  • Thị trường nhà đất “ấm dần” phân khúc bình dân

    Thị trường nhà đất “ấm dần” phân khúc bình dân

    09-05-2019 08:14:19

    Theo các môi giới bất động sản và một số nhà đầu tư nhà đất, từ đầu năm 2019 đến nay, tình hình thị trường nhà đất An Giang có dấu hiệu khả quan, bên cạnh phân khúc nhà ở tầm trung ở các dự án được bán ra đều đặn thì phân khúc bình dân cũng trở nên sôi động.

  • Thông điệp mùa xuân!

    Thông điệp mùa xuân!

    01-02-2019 07:24:29

    Những ngày giáp Tết, mỗi chuyến công tác cho chúng tôi cảm giác rạo rực, hân hoan khác lạ so với thường nhật. Xúc cảm ấy đến một cách giản đơn, khi ống kính phóng viên vô tình bắt gặp nụ cười thật tươi của bà con nghèo khó được trao tay phần quà Tết ý nghĩa.

  • Dịch vụ ăn theo mùa Tết

    Dịch vụ ăn theo mùa Tết

    22-01-2019 07:32:55

    Gần đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong từng mái nhà, từng góc phố, người người tất bật lo sắm Tết. Đây là lúc nhiều hoạt động dịch vụ nở rộ “ăn theo” mùa Tết, tạo cơ hội việc làm và tăng thu nhập cho người dân.