Kết quả tìm kiếm cho "sống vui"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1066

  • Tấm lòng người dân Đồng Tháp với Bác Tôn

    Tấm lòng người dân Đồng Tháp với Bác Tôn

    20-08-2023 08:55:55

    Những ngày tháng 8, chúng tôi có dịp về ấp An Thuận, xã Mỹ An Hưng, huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp), nơi có nhà lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Không rộng lớn như Khu Lưu niệm Bác Tôn ở xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), nhưng nơi đây chất chứa nghĩa tình người dân địa phương đối với Bác Tôn.

  • Cuộc thi “có một không hai” về sản xuất lúa bền vững: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp ở ĐBSCL

    Cuộc thi “có một không hai” về sản xuất lúa bền vững: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp ở ĐBSCL

    21-08-2023 07:00:00

    Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế nông nghiệp, sản xuất và xuất khẩu lúa gạo là trụ cột sinh kế cho hơn 70% dân số nông thôn. Tuy nhiên, dưới tác động của biến đổi khí hậu, tình trạng hạn hán, nước biển dâng và xâm nhập mặn diễn biến ngày càng phức tạp khiến cho điều kiện sản xuất của Việt Nam, đặc biệt là vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) ngày càng khó khăn hơn. Các hành động cấp thiết của mọi thành phần trong xã hội từ cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đến chính phủ cần được thực hiện khẩn trương để chuyển đổi sản xuất lúa gạo theo hướng các-bon thấp và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Ưu, nhược điểm hệ thống làm mát nhà xưởng không gian kín

    Ưu, nhược điểm hệ thống làm mát nhà xưởng không gian kín

    18-08-2023 16:27:40

    Thông gió làm mát áp suất âm được xem là một trong những giải pháp điển hình và phổ biến trong các hệ thống làm mát nhà xưởng không gian kín.

  • Ích lợi của tập thể dục dưỡng sinh

    Ích lợi của tập thể dục dưỡng sinh

    17-08-2023 07:11:41

    Thời gian qua, phong trào tập thể dục dưỡng sinh đã và đang đi vào đời sống, thu hút đông đảo người cao tuổi trong tỉnh tham gia.

  • Điều dưỡng hết lòng vì sức khỏe người bệnh

    Điều dưỡng hết lòng vì sức khỏe người bệnh

    17-08-2023 07:15:05

    Vững vàng về chuyên môn, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, giản dị trong cuộc sống, gần gũi với đồng nghiệp, hết lòng với người bệnh… Đó là những nhận xét của cán bộ, đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân khi nói về điều dưỡng Nguyễn Công Lý (Trung tâm Y tế huyện An Phú).

  • Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    16-08-2023 07:01:55

    Từ đầu năm đến nay, vượt qua mọi khó khăn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) đưa huyện nhà phát triển trên các lĩnh vực.

  • An Giang phát triển đa dạng lĩnh vực thể thao

    An Giang phát triển đa dạng lĩnh vực thể thao

    16-08-2023 07:04:39

    Thời gian qua, tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo người dân tích cực tập luyện. Từ đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân, đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển quê hương.

  • Những con đường mang tên tiền nhân

    Những con đường mang tên tiền nhân

    14-08-2023 00:14:53

    Trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 8 lịch sử, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ đặt tên đường Phạm Văn Bạch và Phùng Văn Cung theo Nghị quyết 19/NQ-HĐND, ngày 13/7/2023 của HĐND tỉnh.

  • Tận dụng thời cơ lúa gạo

    Tận dụng thời cơ lúa gạo

    11-08-2023 05:21:30

    Giá gạo của Việt Nam đang tăng nhanh, xác lập kỷ lục cao nhất trong hàng chục năm qua. So với kỷ lục năm 2008, lần tăng giá này bền vững hơn, khi lương thực trên thế giới “cung không đủ cầu”. Thị trường nhập khẩu ổn định với giá trị cao, tạo ra cơ hội lớn cho ngành lúa gạo vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, thay vì sản xuất ồ ạt, cần chú trọng canh tác lúa phẩm cấp cao, tuân thủ quy hoạch, liên kết sản xuất chặt chẽ với doanh nghiệp (DN) để tăng giá trị, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình.

  • Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Việt Nam thăm và làm việc tại Lào

    Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Việt Nam thăm và làm việc tại Lào

    09-08-2023 15:03:34

    Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, nhận lời mời của Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương, dẫn đầu Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam thăm và làm việc tại Lào từ ngày 8-10/8.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu gạo, cơ hội không dài, nỗi lo lỗ ngược

    Đẩy mạnh xuất khẩu gạo, cơ hội không dài, nỗi lo lỗ ngược

    03-08-2023 08:27:21

    Các chuyên gia và doanh nghiệp gạo cho rằng, giá gạo toàn cầu tăng nhưng không kéo dài, trong khi lượng sản xuất gạo dự kiến dư thì cần thúc đẩy xuất khẩu ngay. Đây là thời điểm có lợi cho người nông dân và cả doanh nghiệp.

  • Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    30-07-2023 08:19:10

    Theo các chuyên gia du lịch, bên cạnh du khách, người hâm mộ trong nước, quốc tế, sự kiện lưu diễn của BlackPink còn thu hút đông đảo giới truyền thông thế giới đến nước ta. Có thể nói là sự kiện góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch, từ nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm, tham quan; quảng bá hình ảnh...