Kết quả tìm kiếm cho "thay đổi thương hiệu logo"
Kết quả 73 - 84 trong khoảng 147
Chiều 28-2, UBND tỉnh An Giang tổ chức hội nghị họp mặt doanh nghiệp đầu năm 2022.
Theo nguồn tin từ các chuyên gia, iPhone 14 sẽ bỏ màn hình tai thỏ, điều mà Samsung đã thực hiện cách đây 5 năm.
Sáng 15-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức họp mặt văn nghệ sĩ nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo sở, ngành tỉnh, cùng 130 văn nghệ sĩ tham dự họp mặt.
Chỉ còn ít giờ nữa sẽ bước sang Năm mới Nhâm Dần 2022, năm mà hình tượng “Chúa tể sơn lâm” sẽ gắn bó với mỗi người, mỗi nhà tại châu Á.
Trong nhiều năm qua, với những nỗ lực cải tiến, các sản phẩm bánh kẹo sản xuất trong nước phần nào đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng đa dạng về chủng loại, mẫu mã bắt mắt không thua kém hàng nhập ngoại, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà giá bán lại hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Trước khi từ bỏ chiếc iPhone bị trục trặc của mình, hãy xem qua hướng dẫn khắc phục sự cố dưới đây từ những lỗi cơ bản cho đến chuyên sâu trên cả phần cứng và phần mềm.
Màn bắt tay “có một không hai” giữa hai nhà mốt Fendi và Versace tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2022 đến sự ra đi đột ngột của các huyền thoại như Alber Elbaz, Virgil Abloh là các sự kiện nổi bật.
Năm 2021, Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu 6,5 triệu tấn gạo. Tuy nhiên, đợt dịch Covid-19 lần thứ tư diễn biến phức tạp đã khiến chuỗi cung ứng, tiêu thụ gạo bị gián đoạn. Do đó, những tháng cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp cần tăng tốc để tăng sản lượng và giá trị xuất khẩu.
Cho dù đó là ô tô hay quần áo, nhãn ô tô của Đức luôn khẳng định mình là người đi đầu trong lĩnh vực xa xỉ.
Trong bối cảnh thế giới có nhiều thay đổi nhanh chóng và bất định, đặc biệt kể từ khi chịu sự ảnh hưởng của đại dịch COVID- 19, rất nhiều vấn đề cấp bách phải làm ngay. Do vậy, việc xây dựng kế hoạch cơ cấu lại nền kinh tế trong giai đoạn mới là cần thiết, phù hợp với bối cảnh mới đặt ra.
Họ yêu màn bụi trắng như sương, yêu từng nhịp đục đẽo thả hồn vào đá, yêu luôn cả những thời khắc “tô son điểm phấn” cho sản phẩm. Không yêu sao được, khi nghề thấm vào máu, vào tim từ thuở nhỏ, trở thành nguồn thu nhập chính khi trưởng thành. Đằng sau giá trị kinh tế, họ muốn tìm kiếm sự an yên của làng nghề mấy mươi năm. Tôi muốn kể về câu chuyện của vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Sĩ (ngụ ấp Tây Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).
Tại các huyện Thanh Trì, Hoài Đức, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thạch Thất..., xuất hiện ngày càng nhiều mô hình trang trại nông nghiệp kết hợp với du lịch, hấp dẫn du khách.