Kết quả tìm kiếm cho "thiết quân luật tại 37 thị trấn"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 184

  • Nỗ lực phát huy sức mạnh nội sinh của văn hóa

    Nỗ lực phát huy sức mạnh nội sinh của văn hóa

    23-11-2022 14:21:55

    Hội nghị Văn hóa toàn quốc 2021 triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng về lĩnh vực văn hóa được coi là dấu mốc quan trọng, kỳ vọng tạo ra “cú hích” nhằm nâng cao nhận thức, năng lực lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, cũng như tầm quan trọng của việc chấn hưng, phát triển văn hóa.

  • Tổng Bí thư: Hành động mạnh mẽ hơn nữa trong phòng, chống tham nhũng

    Tổng Bí thư: Hành động mạnh mẽ hơn nữa trong phòng, chống tham nhũng

    18-11-2022 18:26:12

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh đấu tranh phòng chống tham nhũng phải quyết liệt đồng bộ từ TW đến địa phương, cơ sở; xử lý nghiêm minh các sai phạm, không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

  • Gắn kết giữa công an và người cao tuổi trong bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Gắn kết giữa công an và người cao tuổi trong bảo vệ an ninh Tổ quốc

    28-10-2022 07:11:25

    Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang mong muốn, lực lượng công an và hội người cao tuổi các cấp tiếp tục gắn kết, phối hợp chặt chẽ trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; tham gia giải quyết, hòa giải mâu thuẫn trong nhân dân; xây dựng, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến… góp sức bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

  • Vinh danh gia đình hạnh phúc tiêu biểu

    Vinh danh gia đình hạnh phúc tiêu biểu

    24-10-2022 07:07:55

    Đây là năm đầu tiên, Liên hoan Gia đình hạnh phúc tiêu biểu cấp tỉnh được tổ chức; là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Sự kiện do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam.

  • Chủ động đấu tranh với tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu

    Chủ động đấu tranh với tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu

    15-09-2022 13:59:18

    Tiếp tục Phiên họp thứ 15, sáng 15/9, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về các báo cáo của Chính phủ về công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật; công tác thi hành án năm 2022.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11

    Phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11

    27-08-2022 14:31:03

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, để phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ, trước hết phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11 của Bộ Chính trị, cũng như các mục tiêu chủ yếu mà Nghị quyết này đề ra. “Để hiện thực hóa những mục tiêu trên, chúng ta cần có cách tiếp cận tổng thể gắn với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, hiệu quả, sát thực tiễn”, Thủ tướng lưu ý.

  • Hội Cựu chiến binh huyện Châu Phú phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

    Hội Cựu chiến binh huyện Châu Phú phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

    18-08-2022 07:17:31

    Là những người lính trưởng thành từ quân ngũ, khi trở về cuộc sống đời thường, các cán bộ, hội viên cựu chiến binh huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu trong các hoạt động, hăng hái thi đua phát triển kinh tế, tích cực đóng góp xây dựng quê hương.

  • Việt Nam - Nhân tố quan trọng trong sự phát triển của ASEAN

    Việt Nam - Nhân tố quan trọng trong sự phát triển của ASEAN

    07-08-2022 15:03:50

    Nga cho biết, nước này không nhận được bất kỳ đề xuất cụ thể nào về việc nối lại đàm phán nhằm thay thế Hiệp ước New START từ phía Mỹ.

  • Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    05-08-2022 14:24:35

    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thủ tướng khẳng định, tài nguyên môi trường là yếu tố không thể thiếu đối với sự sinh tồn và phát triển của con người cũng như sự phát triển bền vững của đất nước.

  • Động lực phát triển cho ĐBSCL

    Động lực phát triển cho ĐBSCL

    04-08-2022 07:43:22

    “Tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng khi hoàn thành sẽ kết nối các trục dọc, phát huy hiệu quả các dự án đã và đang đầu tư, kết nối các trung tâm kinh tế, cửa khẩu quốc tế và cảng biển, đáp ứng nhu cầu vận tải trên hành lang kinh tế Tây Bắc - Đông Nam; tạo dư địa, động lực, không gian phát triển vùng ĐBSCL với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, xã hội đồng bộ, hiện đại” - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành khẳng định.

  • Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

    Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

    29-07-2022 07:00:53

    Những ngày tháng 7, cả nước thực hiện các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). 75 năm qua, rất nhiều hoạt động ý nghĩa, phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công được Đảng, nhà nước và toàn xã hội quan tâm, thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây".