Kết quả tìm kiếm cho "tiếc hùi hụi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 29

  • Mưu sinh theo con nước phù sa

    Mưu sinh theo con nước phù sa

    03-09-2021 05:45:54

    Cuối tháng 7 (âm lịch), dòng nước Mekong chuyển màu ngầu đục, báo hiệu mùa lũ sắp về. Thời điểm này, mấy năm trước,“ngư phủ” vào mùa khai thác cá, tôm theo con nước phù sa. Năm nay, con nước vẫn chộn rộn xuất hiện. Nhưng dịch bệnh COVID-19 làm mọi thứ đảo lộn, nghe nhớ quay quắt tháng ngày mưu sinh mùa lũ!

  • Mesut Oezil và cái kết buồn cho một nghệ sĩ tài ba

    Mesut Oezil và cái kết buồn cho một nghệ sĩ tài ba

    13-01-2021 07:51:51

    Mesut Oezil chuẩn bị chia tay Arsenal, trong sự ruồng rẫy mà anh không đáng phải nhận. Nhưng dù bất cứ điều gì xảy ra, sự nghiệp lẫy lừng và di sản tiền vệ này để lại không bao giơ có thể phai mờ.

  • Những điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt bỗng bị xóa sổ khiến dân tình tiếc hùi hụi

    Những điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt bỗng bị xóa sổ khiến dân tình tiếc hùi hụi

    07-12-2020 09:11:31

    Vốn là những địa điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt, nhưng vì những lý do khách quan các địa điểm dưới đây phải đóng cửa khiến các tín đồ sống ảo tiếc nuối.

  • Đấu tranh với “tín dụng đen”, lừa đảo lợi dụng công nghệ cao

    Đấu tranh với “tín dụng đen”, lừa đảo lợi dụng công nghệ cao

    02-11-2020 06:16:06

    Trên địa bàn tỉnh An Giang, lực lượng công an đang tiếp nhận, tiến hành điều tra 4 tin báo liên quan đến vay tiền, lừa đảo qua App (ứng dụng trên điện thoại thông minh). Điểm chung của các trường hợp trên là khi người vay không có tiền trả nợ hoặc quá hạn trả (theo kỳ hạn hợp đồng vay trực tuyến), họ thường xuyên bị gọi điện thoại khủng bố tinh thần, nhắn tin xúc phạm, phát tán hình ảnh của người vay cùng gia đình lên mạng xã hội Facebook để đe dọa và yêu cầu trả nợ. Thậm chí, đối tượng gọi điện đến nơi làm việc của người vay và người thân của họ để khủng bố tinh thần, yêu cầu phải thanh toán các khoản nợ đã vay.

  • “Lão Hiền” - người giữ màu xanh cho lúa - Kỳ 1: Rong ruổi trên những cánh đồng “chết”

    “Lão Hiền” - người giữ màu xanh cho lúa - Kỳ 1: Rong ruổi trên những cánh đồng “chết”

    20-03-2020 08:00:00

    Lời Tòa soạn: “Lão” là từ tự xưng của ông Hoa Sĩ Hiền (ngụ xã Tân An, TX. Tân Châu, An Giang), dù ông mới bước sang ngũ tuần. Trong phóng sự này, tôi muốn kể lại theo cách riêng, về một nông dân miền Tây đi chân đất trên mảnh ruộng quê hương. Bao nhiêu khắc khổ, cực nhọc, vất vả, ông chọn về mình, để trả lại cho đời “mật ngọt” – hơn 50 giống lúa thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Ăn lẩu có làm tăng nguy cơ nhiễm virus corona chủng mới hay không?

    Ăn lẩu có làm tăng nguy cơ nhiễm virus corona chủng mới hay không?

    11-02-2020 14:45:29

    Các quán lẩu khốn đốn kể từ khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) bùng phát, đặc biệt khi có thông tin 11 người trong một nhà nhiễm nCoV sau bữa lẩu.

  • Đoàn nghệ thuật quốc gia Campuchia biểu diễn tại An Giang

    Đoàn nghệ thuật quốc gia Campuchia biểu diễn tại An Giang

    22-11-2019 08:21:45

    Tối 21-11, tại TP. Long Xuyên, Đoàn nghệ thuật quốc gia Campuchia tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ người dân An Giang.

  • Triều Tiên lạc quan về triển vọng đàm phán Bình Nhưỡng-Washington

    Triều Tiên lạc quan về triển vọng đàm phán Bình Nhưỡng-Washington

    29-09-2019 14:17:24

    Khi được hỏi về những nỗ lực hiện tại nhằm tổ chức một cuộc gặp cấp chuyên viên giữa Washington và Bình Nhưỡng, Đại sứ Triều Tiên tại Liên hợp quốc Kim Song cho hay ông "lạc quan về triển vọng này."

  • Doanh nghiệp mạnh tay giảm giá, doanh số bán ôtô vẫn giảm mạnh

    Doanh nghiệp mạnh tay giảm giá, doanh số bán ôtô vẫn giảm mạnh

    18-05-2019 20:49:17

    Dù rất nhiều doanh nghiệp mạnh tay giảm giá bán xe ôtô từ mấy chục triệu đến hơn trăm triệu đồng, nhưng kết thúc tháng 4a, tổng doanh số bán xe của toàn thị trường ôtô Việt Nam lại giảm khá mạng.

  • Mùa diều về phố

    Mùa diều về phố

    10-03-2019 10:23:21

    “Anh tháo bớt bộ đèn ra đi, nó mới bay lên nổi”. “Không!”. Tiếng “không” lạnh lùng kèm theo đó là ánh mắt tiếc hùi hụi vì trời đang gió mà con diều mãi chưa lên. Còn đám nhí nhố bên cạnh đang trầm trồ vì con diều bự chảng mà còn có thêm hai bộ đèn và một bộ nhạc, oách nhất bãi diều chiều nay.

  • Lấy ý kiến chương trình giám sát, phản biện xã hội và góp ý xây dựng Đảng, chính quyền

    Lấy ý kiến chương trình giám sát, phản biện xã hội và góp ý xây dựng Đảng, chính quyền

    06-03-2019 07:47:51

    Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng vừa chủ trì hội nghị đóng góp ý kiến dự thảo chương trình giám sát, phản biện xã hội và góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của mặt trận và đoàn thể chính trị-xã hội năm 2019.

  • Nhớ hương vị bánh khúc xưa

    Nhớ hương vị bánh khúc xưa

    20-01-2019 09:25:59

    Ăn bánh khi còn nóng là thơm ngon nhất. Lúc này, lớp gạo nếp bao ngoài bánh dẻo như xôi. Vỏ bánh màu xanh nâu, vừa mềm vừa dai, hòa quyện cùng mùi thơm của rau khúc, vị bùi của đỗ, vị ngậy của thịt, thoáng hơi ấm nóng của hạt tiêu, giòn giòn của mộc nhĩ.