Kết quả tìm kiếm cho "toàn dân tập luyện môn bơi phòng"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1103

  • Boxing An Giang tiến bộ vượt bậc

    Boxing An Giang tiến bộ vượt bậc

    07-12-2023 09:05:04

    Kết thúc Giải vô địch Boxing toàn quốc 2023, đội tuyển Boxing tỉnh An Giang thi đấu rất thành công, đoạt 4 huy chương vàng (HCV), 1 huy chương bạc (HCB), 1 huy chương đồng (HCĐ), xếp hạng nhất toàn đoàn nhóm tuổi 17 - 18 nữ, hạng ba toàn đoàn nhóm tuổi 19 - 40 nữ.

  • Người cao tuổi vẫn có thể cải thiện cơ bắp và sức khỏe nhờ tập tạ

    Người cao tuổi vẫn có thể cải thiện cơ bắp và sức khỏe nhờ tập tạ

    06-12-2023 14:21:14

    Theo nghiên cứu mới, những người cao tuổi vẫn có thể cải thiện cơ bắp, sức mạnh và sự dẻo dai bằng cách thực hiện các bài tập nâng tạ phù hợp với sức khỏe.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    02-12-2023 14:10:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý việc chăm lo của Công đoàn phải cụ thể, chu đáo, quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ, niềm vui, nỗi buồn của đoàn viên, người lao động và gia đình của họ.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Thúc đẩy phát triển phong trào bơi lội

    Thúc đẩy phát triển phong trào bơi lội

    28-11-2023 06:15:50

    Bên cạnh tuyên truyền về lợi ích của việc bơi lội đối với việc rèn luyện sức khỏe và phòng, chống đuối nước, ngành thể thao An Giang còn thường xuyên duy trì các hoạt động dạy bơi cho trẻ, tổ chức nhiều giải thể thao, hội thao các cấp, góp phần thúc đẩy phong trào bơi lội trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

  • Hiệu quả đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh An Giang với phụ nữ

    Hiệu quả đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh An Giang với phụ nữ

    27-11-2023 06:26:40

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang vừa tổ chức đối thoại “Lắng nghe phụ nữ nói” với lãnh đạo tỉnh. Nội dung đối thoại liên quan công tác cán bộ nữ và bình đẳng giới, tạo diễn đàn thực hành dân chủ, tạo sự đồng thuận, gắn kết “Ý Đảng, lòng dân”.

  • Về Vĩnh Thành, xem đua xuồng Composite

    Về Vĩnh Thành, xem đua xuồng Composite

    22-11-2023 22:19:19

    UBND xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vừa tổ chức Giải đua xuồng Composite mở rộng lần thứ II/2023, thu hút 15 đội trong và ngoài xã thi đấu, với sự cổ vũ của đông đảo người dân. Giải không đơn thuần là cuộc thi tài thể thao, mà còn là hoạt động văn hóa truyền thống, mang bản sắc riêng, ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống tinh thần của Nhân dân.

  • Ẩn họa từ xe đạp phong trào

    Ẩn họa từ xe đạp phong trào

    22-11-2023 14:16:30

    Xe đạp là môn thể thao được yêu thích, đang phát triển mạnh ở nhiều địa phương. Môn thể thao này không đòi hỏi nhiều kỹ thuật, dù ở độ tuổi, giới tính hay ngành nghề nào cũng có thể tham gia tập luyện. Tuy nhiên, xe đạp phong trào đang tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm, gây mất an toàn giao thông.

  • Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang – 75 năm hình thành và phát triển

    Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang – 75 năm hình thành và phát triển

    20-11-2023 17:03:06

    Suốt quá trình 75 năm xây dựng, phấn đấu trưởng thành (1948-2023), Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang không ngừng phát triển cả về quy mô, số lượng và chất lượng, trở thành trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, trung tâm nghiên cứu khoa học chính trị của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp.

  • Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    20-11-2023 06:22:05

    Một mùa hiến chương lại về. Cả xã hội đang dành những tình cảm tốt đẹp, lời tri ân sâu sắc đến quý thầy, cô giáo - những người không quản ngại khó nhọc dành cả cuộc đời cho sự nghiệp “trồng người”, góp phần bồi dưỡng nhân tài, xây dựng quê hương đất nước. Và lòng tri ân đó đã được cụ thể hóa thành buổi lễ vinh danh, ghi nhận những nỗ lực của giáo viên tiêu biểu tỉnh nhà, đã dành công sức bồi dưỡng học sinh tham gia các phong trào, hội thi nói riêng và cho ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) nói chung.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…