Kết quả tìm kiếm cho "trái phép trốn cách ly"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 460

  • Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    06-01-2024 10:08:57

    Dưa gang là loại hoa quả hương vị tươi mới và độ giòn ngon. Đây không chỉ là nguồn dưỡng chất phong phú mà còn là sự lựa chọn yêu thích của những người quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng. Trong bài viết này sẽ chia sẻ cẩm nang sức khỏe về dưa gang đầy đủ hơn. Mọi người sẽ khám phá được dưa gang có bao nhiêu calo, cách ăn dưa gang không lo tăng cân.

  • Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn dụ dỗ đưa người xuất cảnh, vượt biên trái phép

    Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn dụ dỗ đưa người xuất cảnh, vượt biên trái phép

    03-01-2024 08:45:05

    Lợi dụng nhu cầu của công dân ra nước ngoài tìm kiếm việc làm, lao động, đoàn tụ gia đình… nên hoạt động đưa người Việt Nam xuất cảnh, di cư trái phép thời gian qua diễn ra phức tạp, tác động tiêu cực tới an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội của đất nước, gây ra nhiều hệ lụy, hậu quả đối với đời sống của người dân, hoạt động của nhiều doanh nghiệp.

  • Các đại án được đưa ra xét xử trong năm 2023

    Các đại án được đưa ra xét xử trong năm 2023

    31-12-2023 14:15:57

    Trong năm 2023, cơ quan chức năng đưa ra xét xử nhiều đại án như vụ án chuyến bay giải cứu, Việt Á, vụ AIC, vụ án xảy ra tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển...

  • Máy tính online - Công cụ hữu ích để tính toán và xử lý dữ liệu trực tuyến

    Máy tính online - Công cụ hữu ích để tính toán và xử lý dữ liệu trực tuyến

    24-12-2023 09:43:12

    Máy tính đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Từ việc tính toán đơn giản cho đến xử lý dữ liệu phức tạp, máy tính luôn đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với sự phát triển của công nghệ, máy tính cũng đã có những bước tiến vượt bậc, từ máy tính cá nhân cho đến máy tính di động.

  • Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    20-12-2023 19:12:04

    Trong thời đại khoa học hiện đại như ngày nay, không ít những điều mê tín lạ lùng vẫn còn tồn tại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những điều mê tín này từ lâu đã ngự trị trong trí tưởng tượng của con người, dệt nên những sợi dây sợ hãi và mê hoặc vào lịch sử nhân loại.

  • Cảnh báo tình trạng trẻ em tự chế, buôn bán pháo nổ trên mạng xã hội

    Cảnh báo tình trạng trẻ em tự chế, buôn bán pháo nổ trên mạng xã hội

    20-12-2023 14:14:37

    Ngày 20/12, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết qua công tác nắm tình hình các hội nhóm, diễn đàn mua bán, hướng dẫn làm pháo tự chế trên không gian mạng, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phát hiện một nhóm đối tượng tại địa phương có hoạt động nghi vấn.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    07-12-2023 19:55:13

    Dù có lẩn trốn ở bất cứ đâu trên thế giới, những người bị liệt vào ‘danh sách đen’ của tình báo Israel đều phải chịu sự trừng phạt khi xâm phạm đến đất nước này.

  • “Tiếp sức” cho công tác quản lý người nghiện ma túy

    “Tiếp sức” cho công tác quản lý người nghiện ma túy

    20-11-2023 06:45:23

    Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh vừa thông qua Nghị quyết quy định mức chi hỗ trợ cho người không hưởng lương từ ngân sách Nhà nước được phân công trực tiếp giúp đỡ người đang trong thời hạn quản lý do sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn tỉnh. Đây là nghị quyết “tiếp sức” phần nào cho người tham gia lĩnh vực này, tăng hiệu quả ngăn chặn tệ nạn ma túy ở cơ sở.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • An Giang khai mở tiềm năng đất công

    An Giang khai mở tiềm năng đất công

    03-11-2023 06:50:22

    Quản lý nhà nước về đất đai là lĩnh vực khó, khá phức tạp, do thực tế diễn biến qua nhiều thời kỳ, quy định pháp luật về đất đai sửa đổi nhiều lần, có nội dung chưa phù hợp đời sống xã hội. Trong lĩnh vực đất công, nếu được quản lý, khai thác, sử dụng hiệu quả thì đây sẽ là nguồn lực bền vững để phát triển địa phương.

  • Ngân hàng nào cho vay chứng minh tài chính

    Ngân hàng nào cho vay chứng minh tài chính

    17-10-2023 10:29:36

    Với nhu cầu xuất, nhập cảnh ngày càng cao, sản phẩm cho vay chứng minh tài chính cũng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy ngân hàng nào cho vay chứng minh tài chính? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây.