Kết quả tìm kiếm cho "trên sàn Sendo"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 66

  • Các sàn thương mại điện tử chung tay tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

    Các sàn thương mại điện tử chung tay tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

    05-06-2021 19:45:16

    Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, đây là lần đầu tiên vải thiều Bắc Giang được tổ chức phân phối một cách bài bản có hệ thống và đồng loạt ở 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

  • Lần đầu tiên: Nông dân Bắc Giang sẽ được hướng dẫn livestream, chốt đơn bán vải thiều

    Lần đầu tiên: Nông dân Bắc Giang sẽ được hướng dẫn livestream, chốt đơn bán vải thiều

    04-06-2021 10:25:58

    Từ ngày đầu tháng 6/2021, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) chính thức phân phối trên 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bao gồm Lazada, Sendo, Voso, Tiki, Shopee, Postmart, với giá ưu đãi và chuyển phát nhanh toàn quốc thông qua "Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia" của Bộ Công Thương.

  • Dự kiến tiêu thụ 12 tấn vải thiều Thanh Hà trên sàn Sendo

    Dự kiến tiêu thụ 12 tấn vải thiều Thanh Hà trên sàn Sendo

    24-05-2021 15:56:51

    Vải thiều Thanh Hà trên sàn thương mại điện tử Sendo được bán nhiều loại từ mức giá 18.000 đồng/kg cùng với 1.000 mã miễn phí vận chuyển tối đa 30.000 đồng/đơn hàng.

  • Kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

    Kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

    13-05-2021 14:00:24

    Bộ Công Thương cho biết, ngày 18-5, UBND tỉnh Hải Dương sẽ phối hợp với Bộ Công Thương Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm 2021.

  • Lan tỏa “vị ngọt” cà na

    Lan tỏa “vị ngọt” cà na

    02-12-2020 06:29:57

    Khi đem ngâm rượu gạo với công thức men đặc biệt, chính vị chua, chát của trái cà na hoang dã lại tạo nên vị giác rất ấn tượng cho người thưởng thức. Sau khi được công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh An Giang), chị Nguyễn Thị Diễm Kiều, chủ cơ sở sản xuất rượu cà na Hòa Kiều (ấp Tân Thành, xã Tân Lập, Tịnh Biên), lại càng có điều kiện đưa “vị ngọt” cà na lan tỏa đi xa.

  • Tái ngộ trà mãng cầu Thanh Nam

    Tái ngộ trà mãng cầu Thanh Nam

    12-11-2020 06:33:39

    Sau khi được công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh An Giang), Cơ sở sản xuất - kinh doanh trà mãng cầu Thanh Nam (ấp Hòa Phú, xã Định Thành, Thoại Sơn) tập trung xây dựng trà mãng cầu thành sản phẩm đặc sản, đưa vào “giỏ quà tặng” của An Giang. Mong muốn của chàng trai “9X” Hồ Thanh Nam là lan tỏa sản phẩm đi khắp cả nước.

  • Bay xa tinh dầu trái chúc Bảy Núi

    Bay xa tinh dầu trái chúc Bảy Núi

    01-10-2020 06:37:34

    Bằng sự đam mê nghiên cứu và sáng tạo, chị Châu Hải Yến (giáo viên Trường THPT Nguyễn Trung Trực, Tri Tôn) đã sản xuất thành công nhiều sản phẩm từ trái chúc, như: tinh dầu, xà bông, nước rửa tay, nước rửa chén, serum dưỡng tóc hương chúc... góp phần mở ra hướng đi mới cho giống cây đặc sản nổi tiếng vùng Bảy Núi.

  • Thương mại điện tử trong hoạt động khởi nghiệp

    Thương mại điện tử trong hoạt động khởi nghiệp

    09-07-2020 04:36:51

    Ứng dụng thương mại điện tử giúp doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu trong việc xây dựng các điểm bán hàng; giảm nhân lực và vật lực trong các hoạt động marketing; đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh; tiếp cập đa dạng các đối tượng khách hàng… Đây là xu hướng phát triển tất yếu, mang lại lợi ích cho cộng đồng DN và người tiêu dùng.

  • Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt - điểm nhấn từ khối dịch vụ công

    Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt - điểm nhấn từ khối dịch vụ công

    15-06-2020 19:48:18

    Sau 5 năm thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016-2020, thói quen thanh toán không tiền mặt đã dần được định hình trong đời sống xã hội người dân.

  • Kinh doanh trực tuyến “lên ngôi” mùa dịch bệnh

    Kinh doanh trực tuyến “lên ngôi” mùa dịch bệnh

    20-03-2020 06:41:52

    Dịch bệnh Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống người dân, sự phát triển kinh tế -xã hội mà còn làm “thay đổi” thói quen mua sắm của người tiêu dùng, từ trực tiếp sang trực tuyến. Nhiều người tiêu dùng thay vì phải ra chợ, siêu thị, cửa hàng tiện ích để mua sắm nay đã chọn phương thức mua sắm trực tuyến (online) để giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cho chính bản thân mình và gia đình.

  • Khởi động thị trường Noel 2019

    Khởi động thị trường Noel 2019

    11-12-2019 07:25:11

    Những cơn gió se lạnh ùa về báo hiệu cho một mùa Giáng sinh sắp đến. Thế nên, từ giữa tháng 11, các mặt hàng trang trí cho mùa Giáng sinh với những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại với nhiều màu sắc rực rỡ đã được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị, nhà sách từ thành thị đến vùng quê nông thôn.

  • “Nhái” trang thương mại điện tử bán điện thoại thông minh dỏm

    “Nhái” trang thương mại điện tử bán điện thoại thông minh dỏm

    03-12-2019 07:52:09

    Bằng cách tạo nhận diện giống như các trang thương mại điện tử lớn (Adayroi, Lazada, Sendo, Shopee, Tiki…), những trang bán hàng trên facebook, google, zalo dùng chiêu đại hạ giá smartphone (điện thoại thông minh) đến 70% để thu hút người mua. Đến khi nhận được hàng, phát hiện đồ dỏm thì đã muộn.