Kết quả tìm kiếm cho "trẻ em từ 5-11 tuổi"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1123

  • 27 triệu người Tây Phi đang đối mặt với nạn đói

    27 triệu người Tây Phi đang đối mặt với nạn đói

    06-07-2023 18:42:05

    Cơ quan lương thực Liên hợp quốc cho biết hàng triệu người ở Tây Phi đang có nguy cơ chết đói khi nguồn viện trợ bị hạn chế trong giai đoạn khủng hoảng nạn đói tồi tệ nhất trong vòng một thập kỷ.

  • Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    06-07-2023 07:58:12

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, bà Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh, Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho rằng: Cần xem xét các tác động của chính sách thuế của Dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt – TTĐB (sửa đổi) đối với không chỉ ngành nước giải khát (NGK) mà còn ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp phụ trợ liên quan như mía đường, bán lẻ, bao bì và hậu cần.

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Nước mắt trong trang hồi ký

    Nước mắt trong trang hồi ký

    05-07-2023 06:42:23

    Nếu có dịp đọc cuốn hồi ký hơn 400 trang “Chuyện kể thời chiến” của đại tá, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Trí (tên thân mật là ông Hai Trí, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), độc giả sẽ chìm đắm trong những con chữ thấm đẫm nước mắt. Từng chữ, từng câu chuyện giúp mọi người hiểu sâu sắc rằng, chiến tranh đâu phải trò đùa!

  • Điện Biên khắc phục tình trạng thiếu giáo viên

    Điện Biên khắc phục tình trạng thiếu giáo viên

    01-07-2023 09:14:52

    Dù đã chủ động thông báo chỉ tiêu, kế hoạch tuyển dụng hằng năm; thậm chí người đứng đầu ngành giáo dục và đào tạo tỉnh kêu gọi sinh viên mới ra trường liên hệ ứng tuyển, nhưng tình trạng thiếu giáo viên tại tỉnh Điện Biên vẫn chưa được khắc phục. Thực tế này xảy ra từ nhiều năm, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng dạy và học cũng như tăng áp lực với giáo viên, nhất là giáo viên bộ môn chuyên biệt theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Đưa nhạc kịch 'Shrek' của Broadway về Nhà hát Lớn Hà Nội

    Đưa nhạc kịch 'Shrek' của Broadway về Nhà hát Lớn Hà Nội

    30-06-2023 10:20:56

    Lần đầu tiên, vở nhạc kịch 'Shrek' của sân khấu lừng danh Broadway sẽ được trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội dưới hình thức mua bản quyền, và theo phong cách chưa từng có. Dự kiến vở nhạc kịch sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới, và cũng là sự kiện khép lại hành trình năm 2023 của Nhà hát Lớn trước khi đóng cửa trùng tu, theo thông tin từ Ban tổ chức.

  • Sắc màu truyện tranh

    Sắc màu truyện tranh

    26-06-2023 09:01:08

    Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, nếu không theo dõi lịch phát hành mỗi tháng của các nhà xuất bản mà cậu bé thông báo và nếu không tham gia các hội, nhóm trên Facebook, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy với đủ hình thức sưu tầm và hoạt động offline.

  • Phối hợp kiềm chế tội phạm trong giới trẻ

    Phối hợp kiềm chế tội phạm trong giới trẻ

    26-06-2023 06:26:15

    Tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật trong thanh, thiếu niên ngày càng phức tạp, nhất là việc tụ tập băng, nhóm gây rối trật tự công cộng. Trước tình trạng trên, Công an tỉnh, Tỉnh đoàn An Giang tăng cường phối hợp các cấp, ngành triển khai nhiều giải pháp nhằm kiềm chế tội phạm trong giới trẻ, làm trong sạch địa bàn.

  • An Giang đa dạng sân chơi thể thao, nghệ thuật cho trẻ em trong dịp hè

    An Giang đa dạng sân chơi thể thao, nghệ thuật cho trẻ em trong dịp hè

    20-06-2023 03:58:47

    Nghỉ hè là dịp các em thiếu nhi được thỏa sức vui chơi, thư giãn sau thời gian dài học tập căng thẳng. Nhân khoảng thời gian này, trung tâm văn hóa, thể thao ở các huyện, thị xã, thành phố tổ chức nhiều hoạt động, khóa học thể thao, nghệ thuật nhằm giúp các em nâng cao kỹ năng, sức khỏe. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em tránh xa các hoạt động không an toàn.

  • Ngăn chặn sự lây lan của các dịch bệnh truyền nhiễm

    Ngăn chặn sự lây lan của các dịch bệnh truyền nhiễm

    18-06-2023 08:59:01

    Một số bệnh truyền nhiễm như tay chân miệng, sốt xuất huyết đang có xu hướng gia tăng tại một số địa phương trong cả nước, đặc biệt tại tỉnh Điện Biên đã ghi nhận hơn 10 người mắc bệnh than.

  • Đối mặt kẻ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk: Nghe rõ hơi thở, xé áo trói đối tượng

    Đối mặt kẻ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk: Nghe rõ hơi thở, xé áo trói đối tượng

    18-06-2023 07:39:47

    “Vừa vạch tán cà phê thì chạm mặt đối tượng, tôi lập tức túm cổ áo khống chế và hô to: Nằm im, nhúc nhích sẽ bị hạ”, ông Lộc kể lại.