Kết quả tìm kiếm cho "trở thành VĐV"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 541

  • Võ cổ truyền An Giang trên đà phát triển

    Võ cổ truyền An Giang trên đà phát triển

    11-08-2022 09:52:20

    Bên cạnh tiếp tục duy trì, phát triển phong trào, bộ môn võ cổ truyền tỉnh An Giang rất chú trọng công tác tuyển chọn, đào tạo vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ để bổ sung lực lượng VĐV chất lượng. Với chiến lược đào tạo bài bản, hiệu quả, nhiều năm qua, võ cổ truyền được xem là môn thể thao thế mạnh của thể thao An Giang, khi đóng góp nhiều thành tích tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế.

  • Sân chơi hào hứng cho cán bộ, đảng viên

    Sân chơi hào hứng cho cán bộ, đảng viên

    09-08-2022 07:19:10

    Báo An Giang vừa chủ trì, phối hợp với các cơ quan trong Khối thi đua các cơ quan Đảng cấp tỉnh tổ chức các trò chơi dân gian chào mừng sự kiện quan trọng của tỉnh trong năm 2022. Đây là sân chơi hào hứng, nhằm tăng cường đoàn kết, tạo động lực để mỗi cá nhân, đơn vị phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

  • Nỗ lực của điền kinh An Giang

    Nỗ lực của điền kinh An Giang

    29-07-2022 06:54:32

    Những năm qua, điền kinh là một trong những môn thể thao phát triển mạnh mẽ trên địa bàn tỉnh An Giang, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên, học sinh tham gia luyện tập. Với sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của ngành thể thao và chiến lược đào tạo hiệu quả, điền kinh từng bước mang lại những thành công nhất định tại các giải thi đấu quốc gia.

  • Huỳnh Thị Kim Vàng - trụ cột của kick-boxing An Giang

    Huỳnh Thị Kim Vàng - trụ cột của kick-boxing An Giang

    22-07-2022 07:33:58

    10 tuổi bén duyên với võ thuật, Huỳnh Thị Kim Vàng là vận động viên (VĐV) đạt thành tích cao trong những giải trẻ, giải vô địch toàn quốc. SEA Games 31 dù không được kỳ vọng cao nhưng Kim Vàng thi đấu xuất sắc và đoạt huy chương vàng (HCV) môn kick-boxing hạng cân dưới 65kg nữ. Cô gái sinh năm 1997 được kỳ vọng giúp đoàn thể thao An Giang “gặt vàng” tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX diễn ra vào cuối năm nay.

  • Quách Thị Lan đua tài với điền kinh thế giới

    Quách Thị Lan đua tài với điền kinh thế giới

    16-07-2022 08:29:12

    May mắn vào giờ chót thầy trò Quách Thị Lan đã xin được thị thực để lên đường sang Mỹ dự Giải Vô địch điền kinh thế giới 2022 chỉ 72 giờ trước khai mạc.

  • Phát triển tiềm năng môn dù lượn ở Tri Tôn

    Phát triển tiềm năng môn dù lượn ở Tri Tôn

    14-07-2022 06:55:19

    Với địa hình bán sơn địa độc đáo, Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đủ tiềm năng, điều kiện để phát triển những môn thể thao trên không, đặc biệt là dù lượn. Do đó, UBND huyện Tri Tôn và ngành thể thao địa phương đã nỗ lực thực hiện mục tiêu đưa dù lượn trở thành một phần đặc biệt của huyện miền núi này.

  • Tân Châu phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao

    Tân Châu phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao

    08-07-2022 06:38:45

    Đáp ứng nhu cầu luyện tập và thúc đẩy sự phát triển của phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã huy động tốt các nguồn lực xã hội đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ thể thao ngoài trời, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho người dân.

  • Eriksen chọn MU: Chìa khóa vạn năng cho Erik ten Hag

    Eriksen chọn MU: Chìa khóa vạn năng cho Erik ten Hag

    05-07-2022 14:00:10

    Một năm sau sự cố ngừng tim, Christian Eriksen đồng ý gia nhập MU, hứa hẹn trở thành chìa khóa vạn năng để Erik ten Hag tái sinh "Quỷ đỏ".

  • Phường Núi Sam nâng chất phong trào thể dục - thể thao

    Phường Núi Sam nâng chất phong trào thể dục - thể thao

    05-07-2022 07:56:15

    Với mục tiêu nâng chất phong trào thể dục - thể thao (TDTT) tại địa phương, phường Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) nỗ lực vận động người dân tham gia các hoạt động thể chất để nâng cao sức khỏe. Trong đó, Đại hội TDTT phường Núi Sam lần thứ IX vừa qua đã cho thấy sự hưởng ứng, tham gia tích cực của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

  • Hấp dẫn giải cầu lông Thanh Việt tranh cúp Mizuno

    Hấp dẫn giải cầu lông Thanh Việt tranh cúp Mizuno

    30-06-2022 03:24:13

    Dù chỉ mang tính giao hữu, nhưng Giải cầu lông Thanh Việt mở rộng tranh cúp Mizuno lần thứ I/2022 đã trở thành sân chơi hào hứng cho các vận động viên (VĐV). Qua đó, góp phần đa dạng hóa sân chơi cho người đam mê cầu lông ở trong, ngoài tỉnh An Giang.

  • Chạy trail, tiềm năng du lịch mới của vùng Bảy Núi

    Chạy trail, tiềm năng du lịch mới của vùng Bảy Núi

    29-06-2022 07:24:50

    Những cung đường ngược dốc, những đôi chân rắn rỏi, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của vùng Bảy Núi… đều được gói gọn trong chương trình Trail núi Cấm với chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail” của các vận động viên (VĐV) nhóm Mekong Delta Runner (MDR), trên cơ sở phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh cùng Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm.

  • Động lực phát triển môn xe đạp

    Động lực phát triển môn xe đạp

    28-06-2022 06:53:56

    Nằm trong chương trình thi đấu Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) tỉnh An Giang lần thứ IX/2022, bộ môn xe đạp đã chứng kiến những cuộc tranh tài sôi nổi của các cua-rơ. Qua đó, tạo động lực để các địa phương phấn đấu nâng cao thành tích và cung cấp lực lượng cua-rơ “vừa hồng, vừa chuyên” cho làng xe đạp tỉnh nhà.