Kết quả tìm kiếm cho "trao Túi an sinh Công đoàn"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 353

  • Sẵn sàng cho cuộc sống “bình thường mới”: Vượt qua giai đoạn khó khăn

    Sẵn sàng cho cuộc sống “bình thường mới”: Vượt qua giai đoạn khó khăn

    22-09-2021 19:21:47

    Với sự chuẩn chuẩn bị kỹ lưỡng, TP.HCM đang xây dựng các nền tảng vững chắc, an toàn để chuyển sang giai đoạn mới là tổ chức cuộc sống trong trạng thái “bình thường mới” trong môi trường có COVID-19.

  • TP. Long Xuyên thăm, tặng 300 phần quà cho người dân huyện Phú Tân bị ảnh hưởng dịch COVID-19

    TP. Long Xuyên thăm, tặng 300 phần quà cho người dân huyện Phú Tân bị ảnh hưởng dịch COVID-19

    22-09-2021 18:55:07

    Chiều 22-9, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Đặng Thị Hoa Rây dẫn đầu đoàn công tác thành phố đến thăm, tặng quà huyện Phú Tân, nơi đang chịu nhiều ảnh hưởng của dịch COVID-19.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Chuyển biến tích cực từ chương trình giảm nghèo

    Chuyển biến tích cực từ chương trình giảm nghèo

    03-08-2021 10:26:06

    Qua 15 năm, động lực giảm nghèo chính được tỉnh xác định là “tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp chính sách giảm nghèo” và một trong những chính sách quan trọng chính là tạo việc làm cho người nghèo. Điều đó được thể hiện trong hầu hết các trường hợp thoát nghèo, đặc biệt có nhiều hộ nhờ việc làm ổn định đã vươn lên khá giả.

  • Giãn cách nhưng không xa cách!

    Giãn cách nhưng không xa cách!

    02-08-2021 06:39:39

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến đời sống người dân đảo lộn và gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần giãn cách nhưng không xa cách, các ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở đã đồng loạt tổ chức nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả nhằm hỗ trợ người dân tốt nhất, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

  • Hiện thực hóa tốt hơn cơ hội từ EVFTA

    Hiện thực hóa tốt hơn cơ hội từ EVFTA

    30-07-2021 09:31:07

    Trải qua một năm thực thi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), trao đổi thương mại - đầu tư song phương đã đạt được nhiều kết quả tích cực bất chấp trở ngại do dịch COVID-19 gây ra trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, không ít thách thức được nhận diện cho giai đoạn sắp tới, đòi hỏi sự chung tay của các bộ, ngành, địa phương và nhất là cộng đồng doanh nghiệp (DN) để cùng tháo gỡ, giải quyết, giúp tận dụng cơ hội từ hiệp định này đạt hiệu quả cao hơn.

  • Bình Dương: Trồng tre bán măng, vườn đẹp như phim, mỗi tháng đút túi có 70 triệu chứ mấy

    Bình Dương: Trồng tre bán măng, vườn đẹp như phim, mỗi tháng đút túi có 70 triệu chứ mấy

    21-07-2021 08:37:08

    Với 1,6 ha trồng tre lục trúc lấy măng, gia đình ông Nguyễn Văn Tài, sinh năm 1960 ngụ tại ấp Bà Tứ, xã Cây Trường II, huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) thu về 70 triệu đồng/tháng, chưa kể tiền bán giống cây, thân cây tre, cành cây tre.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • Giảm thiểu chất thải nhựa

    Giảm thiểu chất thải nhựa

    14-07-2021 05:41:46

    Từ năm 2018, thực hiện lời kêu gọi cả nước hành động chống rác thải nhựa của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Sở TN&MT đã tham mưu UBND tỉnh nhiều kế hoạch, văn bản liên quan triển khai nhằm giảm thiểu rác thải nhựa trên địa bàn tỉnh. Riêng trong năm 2021, Sở TN&MT An Giang tham mưu UBND tỉnh ban hành công văn quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, trong đó lồng ghép nội dung tăng cường quản lý, tái sử dụng, tái chế và giảm thiểu chất thải nhựa.

  • Sống sạch hơn để phòng, chống dịch bệnh

    Sống sạch hơn để phòng, chống dịch bệnh

    23-06-2021 03:40:54

    Trong khi chờ đợi nguồn vaccine phòng COVID-19, người dân cần tiếp tục thực hiện tốt thông điệp “5K” của Bộ Y tế. Đồng thời, cần chú trọng hơn đến lối sống xanh - sạch, một cách thức mà ai cũng làm được để qua đó góp phần phòng, chống nhiều loại dịch bệnh.

  • Tấm lòng của anh thanh niên La Văn Bản

    Tấm lòng của anh thanh niên La Văn Bản

    09-06-2021 04:33:30

    Trước Tết Nguyên đán, tôi gặp anh La Văn Bản (sinh năm 1984, ngụ ấp Vạt Lài, xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang) ở chốt phòng, chống dịch bệnh COVID-19 số 31 (Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình). Lúc ấy, anh giữ vai trò Bí thư Chi đoàn ấp Vạt Lài, cùng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến thăm hỏi, mang chút hương vị Tết đến cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trên chốt. Đầu tháng 6, khi gặp lại, ngờ ngợ mãi tôi mới nhớ ra. Lần này, anh không mặc áo xanh đoàn thanh niên nữa, thay bằng màu áo xanh của dân quân.