Kết quả tìm kiếm cho "vàng ươm"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 289

  • Hấp dẫn những món ngon

    Hấp dẫn những món ngon

    02-09-2021 18:52:51

    An Giang nổi tiếng bởi những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Nơi đây còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến nhiều “tín đồ” yêu ẩm thực gần xa nhớ nhung trong kỳ giãn cách và chờ đợi được thưởng thức ngay khi hết dịch.

  • An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    31-08-2021 17:23:46

    Kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám thành công – Quốc khánh 2-9, nhà báo Hoàng Kỳ (TS Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang) có bài viết “An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Báo An Giang xin trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí:

  • Đà Nẵng: Nông nghiệp có gì hấp dẫn mà nhiều người chọn để khởi nghiệp?

    Đà Nẵng: Nông nghiệp có gì hấp dẫn mà nhiều người chọn để khởi nghiệp?

    20-08-2021 10:06:10

    Chương trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hiện đang được Chính phủ, Thủ tướng hết sức quan tâm. Tại thành phố Đà Nẵng, hoạt động này đã có nhiều kết quả tích cực và bắt đầu đi vào chiều sâu. Lĩnh vực nông nghiệp đang là "mảnh đất màu mỡ" để triển khai các dự án khởi nghiệp một cách hiệu quả nhất.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Để ẩm thực miền trung đến gần hơn với thế giới

    Để ẩm thực miền trung đến gần hơn với thế giới

    17-08-2021 14:17:32

    Văn hóa ẩm thực đặc sắc của miền trung từ lâu đã gây ấn tượng mạnh với du khách trong và ngoài nước. Để giúp giá trị ẩm thực miền trung nổi bật hơn, đặc biệt trong giai đoạn hậu đại dịch COVID-19 là vấn đề đã được các chuyên gia bàn thảo tại hội thảo trực tuyến “Giá trị thực dụng - Nền văn hóa ẩm thực miền Trung” vừa diễn ra cuối tuần qua.

  • Để ẩm thực miền trung đến gần hơn với thế giới

    Để ẩm thực miền trung đến gần hơn với thế giới

    16-08-2021 13:44:14

    Văn hóa ẩm thực đặc sắc của miền trung từ lâu đã gây ấn tượng mạnh với du khách trong và ngoài nước. Để giúp giá trị ẩm thực miền trung nổi bật hơn, đặc biệt trong giai đoạn hậu đại dịch Covid-19 là vấn đề đã được các chuyên gia bàn thảo tại hội thảo trực tuyến “Giá trị thực dụng - Nền văn hóa ẩm thực miền Trung” vừa diễn ra cuối tuần qua.

  • Ở nhà mùa dịch, làm 5 loại snack từ chuối xanh cực dễ

    Ở nhà mùa dịch, làm 5 loại snack từ chuối xanh cực dễ

    05-08-2021 10:19:35

    Với vài quả chuối xanh, bạn có thể chế biến thành 5 món snack thơm giòn chẳng kém gì "bim bim" trong siêu thị, cách làm rất đơn giản.

  • Lạ lùng món cơm với bơ dễ "gây nghiện" ở vùng đất đỏ Bazan

    Lạ lùng món cơm với bơ dễ "gây nghiện" ở vùng đất đỏ Bazan 

    24-06-2021 08:09:12

    Cơm trắng với bơ dầm nước mắm có lẽ là món ăn xa lạ với rất nhiều người. Tuy nhiên, với người dân Đắk Lắk, đó là món ăn "gây thương nhớ" vào mùa bơ ở vùng đất đỏ Bazan.

  • Tết Đoan Ngọ trên chốt phòng, chống dịch bệnh

    Tết Đoan Ngọ trên chốt phòng, chống dịch bệnh 

    14-06-2021 14:27:58

    Ngày Tết Đoan Ngọ, những người lính xa nhà đang bám trụ biên giới để canh giữ bình yên cho nhân dân. Ở nơi đó, các anh vẫn được đón Tết đầy ắp tình cảm quân- dân...

  • Mùa hoa siren nở rộ rực rỡ với hương thơm vô cùng quyến rũ ở Moskva

    Mùa hoa siren nở rộ rực rỡ với hương thơm vô cùng quyến rũ ở Moskva

    31-05-2021 14:51:41

    Ngồi dưới tán hoa siren, hít sâu hương thơm man mác và ngắm nhìn vẻ đẹp tinh khiết của những bông hoa đủ sắc màu, dường như ai cũng cảm thấy cuộc đời thêm tươi đẹp, nhiều ý nghĩa.

  • Vĩnh Phúc: Lên núi tìm loài cây quý mang về trồng trong vườn, bất ngờ hái thứ hoa bán đắt như vàng

    Vĩnh Phúc: Lên núi tìm loài cây quý mang về trồng trong vườn, bất ngờ hái thứ hoa bán đắt như vàng

    10-05-2021 14:35:37

    Thay vì để đất trống, đồi trọc hoặc trồng những loại cây cho hiệu quả kinh tế thấp, những năm qua, nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) đã mở rộng diện tích trồng cây dược liệu. Trong đó đem lại nhiều tiền nhất cho nông dân là trồng trà hoa vàng và cây ba kích.

  • Trồng xoài keo cho năng suất cao

    Trồng xoài keo cho năng suất cao

    28-04-2021 05:23:19

    Anh Lâm Văn Cường (sinh năm 1979, ấp Kênh Đào, xã Phú Thuận, Thoại Sơn, An Giang) khá “mát tay” khi bắt tay chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng xoài keo. Với hơn 9 công đất trồng xoài keo của gia đình đang cho kết quả rất tốt, mô hình chuyển đổi đất lúa trồng cây xoài keo của anh Cường được coi là tiên phong của xã Phú Thuận (Thoại Sơn).