Kết quả tìm kiếm cho "vào chậu chưng tết"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1969

  • Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    29-03-2024 06:53:58

    Kho tàng văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer rất phong phú, đặc sắc, được gìn giữ đến ngày nay một phần nhờ cộng đồng và những cá nhân tâm huyết. Các ngày hội lớn, lễ cúng, cưới hỏi… là không gian để các giá trị bản sắc được duy trì và lan tỏa.

  • Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    29-03-2024 07:26:32

    An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.

  • Vãng cảnh núi Tô

    Vãng cảnh núi Tô

    29-03-2024 06:28:07

    Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, như chốn “tiên bồng”.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    28-03-2024 05:04:32

    Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể, Nhân dân quan tâm và đạt nhiều kết quả khích lệ. Qua đó góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính, hợp pháp. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh còn một số hạn chế nhất định.

  • Bảy Núi mùa nắng cháy

    Bảy Núi mùa nắng cháy

    26-03-2024 18:53:04

    Với khí hậu đặc trưng miền Tây, vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) cũng có 2 mùa mưa - nắng trong năm. Tuy nhiên, mùa khô ở vùng Bảy Núi dù có oi bức với cái nắng chang chang thiêu đốt của đất trời, nhưng cũng mang trong mình sức sống riêng, bởi đây là thời điểm các đặc sản lên ngôi.

  • An Giang tăng tốc kinh tế cho năm “bản lề” 2024

    An Giang tăng tốc kinh tế cho năm “bản lề” 2024

    22-03-2024 06:32:07

    Năm 2024 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong nỗ lực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong đó tăng tốc phát triển kinh tế là động lực dẫn dắt, kéo các lĩnh vực khác cùng “về đích”. Đồng hành cùng quyết tâm của tỉnh, các tập đoàn, doanh nghiệp (DN), hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh đều nỗ lực thi đua, khai thác thị trường trong nước và xuất khẩu, đóng góp vào tăng trưởng.

  • Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    20-03-2024 06:26:38

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung huy động đóng góp của Nhân dân để cùng Nhà nước hỗ trợ phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông nói chung, trong đó có phát triển giao thông nông thôn. Qua đó, góp phần tạo nên diện mạo mới cho những vùng quê khó khăn, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    19-03-2024 22:21:00

    Việc điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT). Sau thời gian các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm, ý thức của người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe" được nâng lên rõ rệt.

  • Bin đi bộ đội

    Bin đi bộ đội

    17-03-2024 16:17:11

    Tin Bin đi bộ đội đến vào khoảng cuối tháng mười một. Bữa đó, ông tổ trưởng dân phố tới nhà đưa cái giấy gọi đi khám nghĩa vụ quân sự, mẹ Bin hờ hững: Ờ, đi khám đi, rồi đi đâu thì đi. Mi ở nhà báo đời, tao mệt quá rồi. Ba Bin điềm tĩnh: Không chi ghê gớm đâu con. Hồi xưa, ba cũng đi bộ đội mấy năm, ngon lành.

  • 36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    14-03-2024 08:29:12

    Những ngày tháng Ba, Gạc Ma - một cái tên luôn nhắc nhở các thế hệ người Việt Nam hôm nay về một ký ức bi tráng không thể nào quên.

  • Người già neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    Người già neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    14-03-2024 06:02:01

    Tuổi cao sức yếu, hoàn cảnh túng thiếu, thường xuyên đau bệnh nhưng không người chăm sóc, nuôi dưỡng, cuộc sống hàng ngày đều nhờ vào sự giúp đỡ của bà con lối xóm và hỗ trợ của địa phương. Đó là hoàn cảnh đáng thương của 2 cụ bà ở thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) rất cần được sẻ chia.

  • Doanh nghiệp thích ứng để phát triển

    Doanh nghiệp thích ứng để phát triển

    12-03-2024 06:06:03

    Năm 2024, kinh tế được dự báo tiếp tục phục hồi và có điều kiện phát triển hơn năm 2023. Để nắm bắt cơ hội, doanh nghiệp (DN) cần chủ động thích ứng với xu hướng mới, đặc biệt là tiêu dùng xanh, giảm phát thải, thân thiện môi trường; đón đầu thời cơ khi nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng được đầu tư, giúp tăng hiệu quả kết nối giữa An Giang với vùng ĐBSCL, TP. Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ.