Kết quả tìm kiếm cho "vạch chi tiết"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 412

  • Tiểu chủng viện Làng Sông: Nét chấm phá trầm mặc tại Bình Định

    Tiểu chủng viện Làng Sông: Nét chấm phá trầm mặc tại Bình Định

    12-11-2023 10:45:45

    Tiểu chủng viện Làng Sông như một bức tranh tĩnh lặng, cổ kính nằm ngoài mọi ồn ào, xô bồ của cuộc sống nhuốm màu trần tục…

  • 325 năm Biên Hòa - Đồng Nai: Giá trị di sản hang động núi lửa Tân Phú - Định Quán

    325 năm Biên Hòa - Đồng Nai: Giá trị di sản hang động núi lửa Tân Phú - Định Quán

    11-11-2023 18:16:21

    Giá trị di sản của hang động gắn liền với các giá trị di sản địa chất và di sản phi địa chất (gồm di sản văn hóa và đa dạng sinh học) trong hang. Nhiều hang động ở Việt Nam cũng như trên thế giới đã được công nhận giá trị cảnh quan nổi bật toàn cầu, hoặc từng là nơi cư trú của người tiền sử, căn cứ địa của cách mạng chống giặc ngoại xâm...

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Rau xôi - ẩm thực độc đáo của đồng bào Mường

    Rau xôi - ẩm thực độc đáo của đồng bào Mường

    03-11-2023 14:22:50

    Có dịp về với đồng bào dân tộc Mường, huyện Yên Lập, chúng tôi được thưởng thức món rau xôi hay còn gọi là rau đồ, từ những loại rau bình dị, gần gũi trong vườn nhà, trên vách núi. Người Mường đã chế biến nên món rau hết sức độc đáo, hấp dẫn mang đặc trưng riêng có của người dân nơi đây.

  • Kế toán Quốc Việt - Giải pháp kế toán - Pháp lý toàn vẹn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Kế toán Quốc Việt - Giải pháp kế toán - Pháp lý toàn vẹn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    23-10-2023 15:40:14

    Kế toán Quốc Việt là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ kế toán - pháp lý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ cho doanh nghiệp, như: Kế toán thuế, đăng ký kinh doanh, bảo hiểm xã hội, giấy phép con…

  • Tòa Thánh Tây Ninh - công trình tôn giáo vĩ đại nhất của đạo Cao Đài

    Tòa Thánh Tây Ninh - công trình tôn giáo vĩ đại nhất của đạo Cao Đài

    22-10-2023 14:11:12

    Nếu công trình khác có kiến trúc sư thiết kế, xây dựng theo bản vẽ, Tòa Thánh Tây Ninh được Đức Phạm Hộ Pháp xây dựng không dựa trên bất kỳ giấy tờ, hình vẽ nào mà hoàn toàn dựa vào người lao động.

  • Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    21-10-2023 19:53:51

    Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant giải thích các giai đoạn trong kế hoạch chính trị và quân sự của đất nước ông tại Dải Gaza. Các cuộc ném bom và tấn công trên bộ sẽ là bước đầu tiên.

  • Trồng nấm rơm trong nhà kính

    Trồng nấm rơm trong nhà kính

    17-10-2023 06:16:50

    Trồng nấm rơm trong nhà kính Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, việc trồng nấm rơm trong nhà kính ngày càng trở nên phổ biến, đem lại nhiều lợi ích cho hộ dân. Đối với mô hình trồng nấm rơm trong nhà kính điều tiết nhiệt độ bằng lò xông hơi, do anh Hồ Thanh Tâm (Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thực hiện là hướng đi khá mới mẻ. Phương pháp này giúp giảm chi phí đầu tư, năng suất ổn định, hiệu quả kinh tế mang lại cao hơn.

  • Thế tiến thoái lưỡng nan của Tổng thống Mỹ về phản ứng đáp trả của Israel với Hamas

    Thế tiến thoái lưỡng nan của Tổng thống Mỹ về phản ứng đáp trả của Israel với Hamas

    15-10-2023 18:35:58

    Tổng thống Biden vừa muốn thể hiện quan điểm mạnh mẽ nhưng cũng muốn tránh leo thang liên quan đến phản ứng của Israel với Hamas.

  • Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    03-10-2023 08:55:14

    Với khả năng cuộc phản công của Ukraine rơi vào bế tắc và các lực lượng của họ có thể suy yếu, NATO sớm phải đối mặt với quyết định tiếp tục leo thang trong cuộc đối đầu với Nga hay chọn con đường đàm phán.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.