Kết quả tìm kiếm cho "xin đểu 10.000 đồng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 474

  • An Giang: Làng nghề nông thôn giải quyết việc làm cho lao động

    An Giang: Làng nghề nông thôn giải quyết việc làm cho lao động

    12-04-2023 07:02:58

    Kinh tế thế giới suy thoái, đơn hàng xuất khẩu ngành thủy sản, may mặc, giày dép, gỗ và sản phẩm gỗ sụt giảm; hàng loạt nhà máy tại các khu công nghiệp trong và ngoài tỉnh giảm công suất, giảm lao động. Người làm công ăn lương tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh trở về nương tựa chốn quê, tìm kế mưu sinh.

  • Thuê xe máy Phú Quốc ở đâu uy tín? Giá thuê xe máy ưu đãi

    Thuê xe máy Phú Quốc ở đâu uy tín? Giá thuê xe máy ưu đãi

    03-04-2023 16:58:26

    Khi đến Phú Quốc du lịch, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng trăm đơn vị cho thuê xe máy. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng làm việc uy tín, chuyên nghiệp và có giá thuê phải chăng. Nếu bạn chuẩn bị đến hòn đảo này vui chơi và chưa biết thuê xe máy Phú Quốc ở đâu uy tín thì hãy tham khảo đơn vị Du lịch Đức Hưng nhé!

  • Khơi thông dòng chảy tín dụng sẽ tác động tích cực đến chứng khoán

    Khơi thông dòng chảy tín dụng sẽ tác động tích cực đến chứng khoán

    02-04-2023 07:52:38

    Việc NHNN phát đi thông điệp khá rõ ràng về chính sách tiền tệ theo hướng nới lỏng sẽ có tác động tích cực tới triển vọng nền kinh tế nói chung và thị trường chứng khoán nói riêng trong những quý tới.

  • Vào tù, do buôn lậu hàng hóa qua biên giới

    Vào tù, do buôn lậu hàng hóa qua biên giới

    03-04-2023 02:51:05

    Sau khi liên hệ đối tác để mua các mặt hàng nước giải khát từ Vương quốc Campuchia, Vũ Thị Kim Phượng (sinh năm 1985, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) Giám đốc Công ty TNHH MTV XNK SX TMDV Toàn Cầu (Công ty Toàn Cầu) đã dùng thủ đoạn gian dối, thuê nhiều người khai báo khống hàng hóa, hòng đánh lừa cơ quan chức năng để được nhập khẩu. Tuy nhiên, hành vi phạm pháp của Phượng bị lực lượng chức năng phát hiện.

  • Giải pháp để doanh nghiệp xuất khẩu hiệu quả sang thị trường Algeria

    Giải pháp để doanh nghiệp xuất khẩu hiệu quả sang thị trường Algeria

    16-03-2023 07:46:13

    Theo các chuyên gia thương mại, doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng sản phẩm, nắm rõ xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng để xuất khẩu hiệu quả sang thị trường Algeria.

  • Cùng KingSport “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn”

    Cùng KingSport “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn”

    10-03-2023 14:54:04

    Xe đạp tập – một trong những sản phẩm được rất người tiêu dùng ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Điển hình nhất trong đó chính là xe đạp tập của Tập đoàn Thể thao KingSport. Đặc biệt, hiện nay, Tập đoàn Thể thao KingSport vừa tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua ngay KingSport trúng ngay ôtô vinfast VF8” cùng với hàng ngàn quà tặng, với tổng trị lên tới 5,5 tỷ.

  • Quyết liệt xử lý vi phạm nồng độ cồn, xây dựng văn hóa giao thông

    Quyết liệt xử lý vi phạm nồng độ cồn, xây dựng văn hóa giao thông

    08-03-2023 19:37:08

    Hơn bao giờ hết, câu chuyện Cảnh sát Giao thông xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn lại được người dân Thủ đô bàn tán, nhắc nhở, cảnh báo với nhau nhiều như hiện nay: Uống rượu bia là không lái xe. Từ khi lực lượng Công an quyết liệt xử lý vi phạm nồng độ cồn, ở Thủ đô, thói quen văn hóa giao thông dần hình thành.

  • 3 giám đốc nhận án tù vì bắt tay 'ông trùm' đưa người trốn ra nước ngoài

    3 giám đốc nhận án tù vì bắt tay 'ông trùm' đưa người trốn ra nước ngoài

    28-02-2023 19:57:59

    CQĐT đã làm rõ hành vi của Lê Lâm Tới liên quan đến việc đưa người trốn ra nước ngoài trong Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn. Ngoài bị cáo Tới, 3 giám đốc cũng bị nhận án tù.

  • Không ngừng phát huy vai trò, trí tuệ, hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân

    Không ngừng phát huy vai trò, trí tuệ, hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân

    27-02-2023 14:12:27

    Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan chia sẻ về những kết quả đạt được của ngành Y tế trong thời gian qua và những giải pháp vượt khó trong năm 2023.

  • Từng bước gỡ vướng cho các dự án nhà ở

    Từng bước gỡ vướng cho các dự án nhà ở

    23-02-2023 08:19:43

    Thống kê cho thấy, tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong khoảng 700 dự án đang triển khai, có hơn 116 dự án bị vướng mắc pháp lý. Có những dự án, chủ đầu tư mất 5-7 năm vẫn chưa xong thủ tục, hay có nhiều doanh nghiệp 5 năm chưa làm xong thủ tục đóng tiền sử dụng đất.

  • Sẵn sàng rèn luyện, cống hiến vì sự bình yên của Tổ quốc

    Sẵn sàng rèn luyện, cống hiến vì sự bình yên của Tổ quốc

    10-02-2023 08:01:16

    Trong những ngày qua, ở khắp mọi miền đất nước, các thanh niên ưu tú đã và đang nô nức, phấn khởi tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an.

  • Việc làm cho phụ nữ nông thôn

    Việc làm cho phụ nữ nông thôn

    08-02-2023 06:47:03

    Có công việc vừa sức, được ở gần nhà để tiện chăm sóc gia đình và kiếm được thu nhập ổn định là điều mà nhiều lao động nữ ở vùng nông thôn mong muốn. Bên cạnh việc chính quyền địa phương, các cấp hội, đoàn thể quan tâm, tổ chức nhiều lớp dạy nghề, nhiều nữ lao động ở các địa phương còn chủ động học nghề và có cách tiếp cận nghề khác nhau để có thêm thu nhập, ổn định kinh tế gia đình.