Xúc tiến đưa nông sản An Giang đến thị trường TP.HCM

01/12/2021 - 20:28

 - Ngày 1-12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã làm việc với Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh nhằm xúc tiến, kết nối đầu ra cho nông sản, các sản phẩm OCOP của tỉnh sau ảnh hưởng dịch COVID-19.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang kết nối đầu ra cho nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh tại TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã đề nghị Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ kết nối, tìm kiếm thị trường cho nông sản, sản phẩm OCOP An Giang, đặc biệt tại các chợ đầu mối và khu công nghiệp trên địa bàn.

Đồng thời, phối hợp tổ chức chương trình kết nối giao thương sản phẩm An Giang với các hệ thống phân phối, siêu thị, chuỗi cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh từ nay đến cuối năm; tổ chức chương trình “Ngày An Giang” tại TP. Hồ Chí Minh ở một số hệ thống siêu thị Vincome, Big C, Co.opmart, AEON… hoặc tại các chợ đầu mối lớn như: Hóc Môn, Bình Điền, Thủ Đức.

Cùng với đó, các đơn vị quản lý các chợ đầu mối cũng tham gia thông tin  nhu cầu về nông sản An Giang và các tỉnh ĐBSCL. Tạo điều kiện kết nối với đơn vị đầu mối để hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác của An Giang tiếp cận thị trường trong thời gian tới.

Chiều cùng ngày, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã làm việc với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh nhằm tổ chức các hoạt động kết nối giao thương, hỗ trợ nông sản, sản phẩm OCOP An Giang đến với thị trường thành phố.

THANH TIẾN

 

Liên kết hữu ích