Brazil 2-0 Argentina: Firmino, Jesus chói sáng đưa Brazil vào chung kết Copa America

03/07/2019 - 09:42

Trận đấu bán kết 1 tại Copa America 2019 vừa kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà Brazil, nhờ phong độ chói sáng của bộ đôi Firmino, Jesus.

Brazil đánh bại người hàng xóm đồng thời là kì phùng địch thủ Argentina 2-0 để tiến vào trận chung kết Copa America 2019.

Chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết Copa America 2019 đã được xác định sau khi đội chủ nhà Brazil đánh bại người hàng xóm, đồng thời là kì phùng địch thủ Argentina 2-0 trong trận đấu vừa cách đây ít phút.

Sân vận động Estadio Mineirao dường như nổ tung, khi hai bên đã có một trận đấu kịch tính đúng như người hâm mộ chờ đợi. Hai bàn thắng của Gabriel Jesus (phút thứ 19) và Roberto Firmino (phút thứ 71) đã đặt dấu chấm hết cho Argentina.

Nếu M10 và hàng công của Argentina bất lực trong việc tìm đường đưa bóng vào lưới Brazil, thì bên chia chiến tuyến, bộ đôi Firmino, Jesus chói sáng đã khiến những chàng trai xứ tango Argentina phải ngậm ngùi dừng bước.

Đối thủ trong trận chung kết sẽ là 1 trong 2 đội Chile hoặc Peru, khi 2 đội này sẽ gặp nhau trong trận bán kết 2 vào sáng mai 4/7. Dường như mọi sự thuận lợi và lịch sử đang ủng hộ Brazil đăng quang tại Copa America 2019.

Theo NAM PHƯƠNG (Infonet)