Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên thăm chúc Tết lực lượng vũ trang, y tế, doanh nghiệp

19/01/2022 - 20:00

 - Chiều 19-1, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Đặng Thị Hoa Rây cùng đoàn công tác Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố đã đến thăm và chúc Tết các công ty, đơn vị y tế và lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây tặng quà chúc Tết lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây chúc Tết Lữ đoàn Pháo binh 6

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây chúc Tết Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tấn Thắng

Đến thăm, chúc Tết Tập đoàn Sao Mai, Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc, Công ty May xuất nhập khẩu Đức Thành, Lữ đoàn Pháo binh 6 đang đóng quân trên địa bàn phường Bình Đức, TP. Long Xuyên…, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây đã thông tin đến các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 và công tác phòng, chống dịch COVID-19 của thành phố.

Đồng thời, ghi nhận và cám ơn những đóng góp của các công ty, cơ quan, doanh nghiệp đã chung tay cùng thành phố trong công tác phòng, chống dịch bệnh thời gian qua, nhất là trong đợt đón tiếp công dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh về quê. Qua đó mong muốn, các doanh nghiệp triển khai thêm nhiều dự án đầu tư trên địa bàn, tiếp tục đồng hành trong công tác xây dựng cơ sở hạ tầng và an sinh xã hội, góp phần cùng thành phố thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2022.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y tế và ban giám đốc, công nhân và người lao động của các công ty hưởng một mùa xuân an lành, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và chúc hoạt động sản xuất- kinh doanh của các công ty gặt hái được nhiều thành quả mới trong năm 2022.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG