Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết lực lượng vũ trang tỉnh

24/01/2022 - 10:50

 - Sáng 24-1, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đã thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và Lữ đoàn 962.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang và đoàn công tác tỉnh đến thăm, chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Chủ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang Nguyễn Văn Lèo báo cáo kế hoạch trực Tết và thực hiện nhiệm vụ năm 2022

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Đoàn công tác tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết tại Lữ đoàn 962

Đoàn công tác tỉnh tặng quà Tết và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Lữ đoàn 962

Tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy  ghi nhận, biểu dương những kết quả Bộ CHQS tỉnh và Lữ đoàn 962 đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, yêu cầu lực lượng vũ trang tỉnh tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về xây dựng quốc phòng trong tình hình mới; chủ động tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân; xây dựng khu vực phòng thủ ngày một vững mạnh; tuyên truyền, vận động nhân dân triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương. Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả, tính thực tế các cuộc diễn tập; có phương án sẵn sàng chiến đấu, không để bị động bất ngờ; phối hợp các lực lượng tuần tra kiểm soát, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần bảo đảm cho nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn. Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng quân sự tỉnh cùng gia đình đón một mùa xuân mới vui tươi, an lành và hạnh phúc.

 Báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và Lữ đoàn 962 cho biết, đối với công tác bảo đảm vui xuân, đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ đến nay đã hoàn tất, sắp xếp lực lượng trực sẵn sàng cơ động theo quy định và tổ chức luyện tập các phương án sẵn sàng cơ động, xây dựng kế hoạch phối hợp tuần tra kiểm soát, nhất là quán triệt cho 100% cán bộ, chiến sĩ xác định tốt tư tưởng khi ở lại đơn vị trực Tết. Đối với các đồng chí được nghỉ về với gia đình phải chấp hành nghiêm kỷ luật của quân đội và pháp luật nhà nước, tuyên truyền vận động gia đình và người thân xác định vui xuân đón Tết phải tuyệt đối chấp hành nghiêm về công tác phòng, chống dịch COVID-19, về điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông, bảo đảm vui xuân an toàn và tiết kiệm.

THU THẢO