Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân chúc mừng Giáng sinh năm 2020 tại Tòa giám mục giáo phận Long Xuyên

21/12/2020 - 15:51

 - Chiều 21-12, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân đến chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020 tại Tòa Giám mục giáo phận Long Xuyên.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020 tại Tòa giám mục giáo phận Long Xuyên

Lãnh đạo TP. Long Xuyên tặng quà Tòa giám mục giáo phận Long Xuyên

Lãnh đạo phường Mỹ Xuyên tặng quà Tòa giám mục giáo phận Long Xuyên 

Tại nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân chúc các giám mục, linh mục và bà con giáo dân đón Giáng sinh năm 2020 và năm mới 2021 hạnh phúc, an vui. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, hợp tác chặt chẽ của Tòa Giám mục giáo phận Long Xuyên đối với Tỉnh ủy An Giang trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy An Giang cho biết, năm 2020, trong bối cảnh chịu ảnh hưởng bởi tình hình  dịch bệnh COVID-19, cả nước nói chung, An Giang nói riêng đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ “kép” vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng, chống dịch bệnh và đã đạt các kết quả khả quan. Qua đó, cho thấy sự đoàn kết, đồng lòng của Đảng, chính quyền, quân và nhân dân, trong đó có sự góp sức của các tôn giáo.

Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chung của cả nước, An Giang đã tổ chức thành công đại hội Đảng ở cả 3 cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Trong giai đoạn mới, An Giang xác định sự đoàn kết, đồng thuận của các dân tộc và tôn giáo là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo ra những động lực mới đưa An Giang  phát triển.

Đồng chí  Võ Thị Ánh Xuân tin tưởng và mong muốn Tòa Giám mục giáo phận Long Xuyên sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh An Giang trong giai đoạn tiếp theo, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tin, ảnh: THANH HÙNG