Điều tra vụ cháy nhà ở xã Bình Thủy

01/11/2021 - 18:32

 - Ngày 1-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) cho biết, đang thụ lý điều tra vụ cháy nhà ông Nguyễn Phước Trung (sinh năm 1970) và bà Nguyễn Thị Châu Nhỏ (sinh năm 1970) ở tổ 16, ấp Bình Phú, xã Bình Thủy.

Công an xã Bình Thủy và người dân phá cửa vào nhà để chữa cháy và đưa nạn nhân  đi cấp cứu

Nhiều đồ vật trong nhà bị cháy rụi

Theo những người chứng kiến vụ việc, khoảng 10 giờ 30 phút, sáng 1-11, có tiếng cãi nhau từ nhà của vợ chồng ông Trung và bà Châu Nhỏ, nên đến mở cửa xem, nhưng không được, do cửa bị khóa trái.

Thấy trong nhà có nhiều khói bốc lên, người dân lập tức truy hô và gọi điện báo công an. Nhận được tin báo, Công an xã Bình Thủy đã đến hỗ trợ chữa cháy và phá cửa vào nhà, phát hiện trong nhà có 3 người, gồm: ông Trung, bà Châu Nhỏ và cháu ngoại là Nguyễn Hữu Đức.

Sau khi đám cháy được dập tắt, những người có mặt tại hiện trường đã đưa ông Trung và bà Châu Nhỏ đi cấp cứu. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ cháy do ông Trung ghen tuông, nên đốt nhà để tự tử cùng vợ.

Xác định hành vi ông Trung có dấu hiệu phạm tội "Giết người", Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Phú đã báo cáo vụ việc  Công an tỉnh An Giang tiếp nhận điều tra theo thẩm quyền.

THANH TIẾN

 

Liên kết hữu ích