Huyện Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Tân chúc Tết các gia đình chính sách, người có công

26/01/2022 - 13:29

 - Ngày 26-1, nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022 và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2022), Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức các đoàn đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu, người có công, lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Bí thư Huyện ủy Phú Tân Huỳnh Thành Danh đã dẫn đầu đoàn công tác của huyện đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công tại các xã: Tân Hòa, Tân Trung, Phú Thọ, Phú An và thị trấn Phú Mỹ.

Tại các nơi đến, ông Huỳnh Thành Danh ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công với cách mạng, gia đình chính sách. Đồng thời, chúc các gia đình đón năm mới an lành, hạnh phúc và trao tặng mỗi gia đình phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Chủ tịch UBND huyện Phú Tân Lê Nguyên Châu cũng đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, gia đình liệt sĩ tiêu biểu 2 xã: Hiệp Xương và Phú Hưng.

Qua đó, mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, vận động và giáo dục người thân thực hiện tốt các chủ trương của Ðảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương…

MỸ HẠNH