Liên hoan vũ đoàn, nhóm múa tỉnh lần thứ I- 2020

02/01/2020 - 05:38

 - Tại sân khấu công trường Trưng Nữ Vương, phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên), Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch khai mạc Liên hoan vũ đoàn, nhóm múa tỉnh lần thứ I- 2020.

Một tiết mục ca múa dự thi

Tham dự có trên 330 diễn viên, biên đạo múa, nhạc sĩ của 15 đội đến từ 11 Trung tâm Văn hóa- Thể thao, Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Du lịch các huyện, thị xã, thành phố, các vũ đoàn, nhóm múa tự do trong tỉnh. Liên hoan với hình thức: múa, ca múa, video clip minh họa cho tiết mục dự thi, trình diễn trang phục 4 dân tộc. Nội dung ca ngợi quê hương, cảnh đẹp An Giang; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; giới thiệu giá trị văn hóa, nét đẹp trong lao động sản xuất qua các làng nghề truyền thống; ca ngợi những tấm gương điển hình trong lao động sản xuất; tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam …

Đây là hoạt động chào năm mới 2020, các sự kiện có ý nghĩa quan trọng của đất nước diễn ra trong năm 2020; phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân trong dịp Tết Dương lịch và các ngày đầu năm mới 2020.

                                                                        Tin, ảnh: THANH HÙNG