Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TX. Tân Châu

10/11/2021 - 17:48

 - Chiều 10-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TX.Tân Châu.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  An Giang Lê Văn Phước  yêu  cầu chính quyền TX. Tân Châu cần tăng cường công tác tuyên truyền, thông tin rõ mức độ nguy hiểm của dịch bệnh để người dân hiểu, cùng nhà nước thực hiện tốt công tác phòng, chống. Tiếp tục thực hiện nghiêm khuyến cáo "5K". Trong công bố mức độ dịch, cần có sự thống nhất giữa các ngành, lãnh đạo địa phương và phải tính đến quy mô từng khóm, ấp để kiểm soát dịch chứ không phải hạn chế việc đi lại của người dân. Từ thực trạng số ca trong cộng đồng, khu phong tỏa, khu cách ly trong những ngày qua, ban chỉ đạo các địa phương nói chung, TX. Tân Châu nói riêng cần có giải pháp quản lý dịch chặt chẽ hơn nữa để ngăn chặn dịch. Cùng với đó,  củng cố, tăng cường Tổ COVID cộng đồng, lực lượng phản ứng nhanh để xử lý nhanh chóng khi có F0 ở cộng đồng...

Tinh đến ngày 8-11-2021, số người tiêm mũi 1 ở TX. Tân Châu đạt 98,15% và mũi 2 (từ 18 tuổi trở lên) đạt 40,73%/ dân số.

Quang cảnh buổi làm việc

Chủ tịch UBND TX.  Tân Châu Nguyễn Ngọc Vệ báo cáo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn

MINH HIỂN