Tặng quà cho thanh niên có vợ tử vong vì COVID-19

21/10/2021 - 13:44

 - Tỉnh đoàn An Giang cùng Huyện đoàn Tri Tôn đã đến thăm, động viên anh Lê Văn Hữu (28 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn), trường hợp có vợ mất do COVID-19.

Tỉnh đoàn An Giang thăm hỏi thanh niên có vợ mất do COVID-19

Anh Lê Văn Hữu cùng con gái đang cách ly tại nhà người quen

Tỉnh đoàn An Giang bàn giao túi an sinh và túi thuốc cho Huyện đoàn Tri Tôn

Đoàn đã trao tặng phần quà an sinh, quần áo em bé, bánh, sữa và tiền mặt 5,2 triệu đồng. Riêng đối với 2 con của anh Hữu, sẽ được Hội đồng Đội tỉnh An Giang duy trì trợ cấp sinh hoạt phí hàng tháng và cấp học bổng đến năm 18 tuổi.

Trước đó, anh Lê Văn Hữu cùng vợ và đứa con nhỏ ở trọ tại tỉnh Bình Dương, đi làm công nhân. Vợ mất do COVID-19, thất nghiệp vì giãn cách, đầu tháng 10-2021, anh Hữu đã mượn xe máy của người quen, chở con gái nhỏ cùng với hũ tro cốt của người vợ về quê. Anh Hữu và con gái hiện đang cách ly tại nhà của người quen; con trai 9 tuổi ở nhà thay cha hương khói cho mẹ.

Dịp này, Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh An Giang trao 100 túi quà an sinh (gồm: gạo, mì gói, sữa, bánh, kẹo) cùng 100 túi thuốc an sinh cho Huyện đoàn Tri Tôn. Số quà và thuốc sẽ được hỗ trợ người dân ngoài tỉnh về, thuộc diện hộ nghèo, có trẻ em và người cao tuổi. Kinh phí tặng quà 35 triệu đồng, do các nhà hảo tâm hỗ trợ.

NGÔ CHUẨN