Thị ủy Tân Châu thăm, tặng quà các đơn vị Lực lượng vũ trang trên địa bàn

22/12/2020 - 19:26

 -  Đoàn công tác của Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN thị xã Tân Châu, do đồng chí Huỳnh Quốc Thái, Bí thư Thị ủy và Chủ tịch UBND thị xã Tân Châu Nguyễn Ngọc Vệ dẫn đầu đã đến thăm Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, Đại đội Bộ binh 6 và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Vĩnh Xương.

Tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Thị ủy Huỳnh Quốc Thái đã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2020 và nhấn mạnh trong kết quả đó có sự đóng góp rất lớn của các đơn vị, nhất là trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, quốc phòng an ninh, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ nhân dân khắc phục thiên tai, phòng chống dịch bệnh COVID-19... Đồng thời, mong muốn, thời gian tới các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm quốc phòng, an ninh, luôn xứng đáng là lực lượng tin cậy, chỗ dựa vững chắc cho cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân.

 Dịp này, Bí thư Thị ủy cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm, động viên các Tổ công tác đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới.

Thăm cán bộ, chiến sĩ Đại đội Bộ binh 6 ...

...và Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương

Tin, ảnh: MINH HIỂN – VĂN PHÔ