Kết quả tìm kiếm cho "đâm vào ôtô tải"
Kết quả 265 - 276 trong khoảng 598
Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.
Theo Chủ tịch Hiệp hội vận tải ôtô Việt Nam, đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi hành vi tiêu dùng nên các doanh nghiệp đẩy mạnh hơn việc áp dụng công nghệ đối với phương thức bán vé, điều hành vận tải.
“Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) triển khai mạnh mẽ và thực hiện hiệu quả các chỉ đạo của Công an tỉnh. Đồng thời, phát huy vai trò tham mưu với Thị ủy, UBND thị xã để thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), phòng, chống dịch COVID-19, góp phần giữ vững ổn định xã hội” - thượng tá Ngô Thanh Vũ, Trưởng Công an TX. Tân Châu nhấn mạnh.
Khi bị lực lượng công an phát hiện lỗi vi phạm, ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra hành chính, Lê Thành Trọng (sinh năm 2001, ngụ khóm Trung Hưng, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tìm cách bỏ chạy. Khi lực lượng chức năng truy đuổi, phát hiện Trọng có mang theo ma túy. Qua truy xét, tiếp tục bắt thêm Nguyễn Phước Lộc (sinh năm 1996, ngụ khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thới) là người cung cấp ma túy cho Trọng.
Dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng đến tất cả các ngành, lĩnh vực, trong đó có ngành giao thông - vận tải (GTVT). Nhằm tăng cường công tác quản lý trên lĩnh vực GTVT, ngành đã khắc phục mọi khó khăn, chủ động thực hiện nhiều giải pháp nhằm đảm bảo chuỗi lưu thông hàng hóa không bị gián đoạn, đồng thời thực tiện tốt nhiệm vụ đã đề ra. Phóng viên Báo An Giang đã có cuộc trao đổi với Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Phú Tân về đảm bảo lưu thông hàng hóa thông suốt trên địa bàn tỉnh.
Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân đã nêu ra những bất cập trong việc áp dụng mô hình “3 tại chỗ” và việc đảm bảo các chuỗi vận tải hàng hóa, xuất, nhập khẩu.
Doanh nghiệp đang chờ đợi 3 văn bản được thực hiện đúng gồm vướng mắc giấy chứng nhận xét nghiệm SARS-CoV-2, giấy nhận diện phương tiện "luồng xanh" và quy định về hàng hóa thiết yếu được tháo gỡ.
Để đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19, nhà nước thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ, quyết liệt. Trong khi đó, một số tổ chức, cá nhân chưa hoặc không thực hiện nghiêm quy định, phải chịu hậu quả nghiêm trọng như bị xử phạt tù.
Ngày 20-7, Giám đốc Sở Giao thông-Vận tải An Giang Nguyễn Phú Tân ký Công văn 1611 /SGTVT-QLVTPT&NL về việc hướng dẫn đề nghị cấp thẻ nhận diện phương tiện nhằm tạo thuận lợi (tạo luồng xanh) cho các phương tiện của các đơn vị vận tải.
Chiều 20-7 Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ký Công văn 727 /UBND-TH về việc một số nội dung thực hiện công tác phòng, chống dịch COVD-19 trên địa bàn tỉnh.
Ngành GTVT tỉnh An Giang ban hành nhiều văn bản nhằm triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh và các cơ quan có thẩm quyền về phòng, chống dịch COVID-19.
Mục tiêu xây dựng 2 dải phân cách song song trên đường Nguyễn Thái Học (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nhằm phân làn riêng cho xe 2 bánh và 4 bánh. Tuy nhiên, trên thực tế, xe 2 bánh vẫn cứ lưu thông vào làn xe 4 bánh, “con lươn” vô tình khiến lòng đường hẹp hơn và gây cản trở hoạt động của những cơ quan, đơn vị đóng trụ sở trên đường.