Kết quả tìm kiếm cho "đây là cách trị mít nám da mùa mưa"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 182

  • Tâm tình người xa xứ

    Tâm tình người xa xứ

    08-10-2021 05:08:29

    Mấy ngày nay, người dân An Giang không còn xa lạ với hình ảnh cảnh sát giao thông, xe cứu thương dẫn đường để đón những dòng người trở lại quê nhà. Trên khắp các nẻo đường, từ đô thị đến nông thôn, những người con xa quê luôn được ân cần chào đón.

  • Hào khí Ngày Nam Bộ kháng chiến

    Hào khí Ngày Nam Bộ kháng chiến

    22-09-2021 08:10:00

    Ba tuần sau ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nhân dân Nam Bộ đã phải tiếp tục cầm súng đứng lên chiến đấu để giữ vững nền độc lập của Tổ quốc, với khí thế “Thà chết tự do còn hơn sống nô lệ”.

  • Cây si rô bén rễ ở vùng đất cù lao

    Cây si rô bén rễ ở vùng đất cù lao

    16-09-2021 05:01:52

    Cây si rô không còn xa lạ với người chơi kiểng. Tuy nhiên, trồng đại trà để thu hoạch trái bán thì không phải nông dân nào cũng biết. Trái si rô khi vừa chín tới có màu đỏ tươi, vị ngọt, thơm, thường được sử dụng để ngâm với đường làm mật si rô, dùng để giải khát hoặc làm màu, gia vị trong chế biến thực phẩm…

  • Chuyển đổi cây trồng thích ứng thổ nhưỡng tại xã Lương An Trà

    Chuyển đổi cây trồng thích ứng thổ nhưỡng tại xã Lương An Trà

    06-09-2021 23:56:22

    Không còn độc canh cây lúa, nhiều hộ nông dân trên địa bàn xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã tận dụng tiềm năng, lợi thế của địa phương để phát triển các loại cây trồng mới có giá trị kinh tế cao. Nhiều mô hình đã và đang phát triển thuận lợi, giúp nông dân nâng cao thu nhập trên cùng một đơn vị diện tích.

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh với Cách mạng tháng Tám

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với Cách mạng tháng Tám 

    19-08-2021 08:02:05

    Thắng lợi Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa là một trong những thắng lợi vĩ đại nhất của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX, là mốc son chói lọi trong lịch sử ngàn năm của dân tộc.

  • Một hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    Một hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    19-08-2021 06:37:10

    Đó là trường hợp của gia đình anh Nguyễn Văn Đàng và chị Trần Thị Mỹ Dung (ấp An Thị, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Anh Đàng bị bệnh ung thư vòm họng vào năm 2021. Bác sĩ cho biết, bệnh của anh Đàng phải vào hóa chất đến 7 đợt. Đến nay, anh mới vào hóa chất được 2 đợt thì gia đình hết tiền, khánh kiệt.

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    12-07-2021 11:53:00

    Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) luôn dành được sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều lời khuyên của Người đến tận hôm nay vẫn còn vẹn nguyên giá trị, trở thành mục tiêu, phương hướng, kim chỉ nam trong các biện pháp quản lý nghiệp vụ và tổ chức tốt công tác phòng ngừa cháy, nổ.

  • Mô hình nuôi chim bồ câu gà và trồng mít Thái

    Mô hình nuôi chim bồ câu gà và trồng mít Thái

    20-07-2021 06:38:07

    “Chim bồ câu gà là loại dễ nuôi, ít dịch bệnh, chi phí đầu tư thấp, không mất nhiều công chăm sóc; hiệu quả kinh tế mang lại khá cao...”- nhận định của ông Lê Minh Luân (ngụ ấp Phú Hiệp, xã Hòa Lợi, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về mô hình nuôi bồ câu gà mà gia đình ông thực hiện. Mô hình nuôi bồ câu gà đã giúp gia đình ông có được nguồn thu nhập ổn định, trên 100 triệu đồng/năm.

  • Chuyển đổi cây trồng mang lại hiệu quả kinh tế cao

    Chuyển đổi cây trồng mang lại hiệu quả kinh tế cao

    14-07-2021 05:34:21

    Tận dụng lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương, nhiều hộ nông dân trên địa bàn xã Hòa Lạc (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) tích cực thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi. Việc chuyển đổi này bước đầu phát huy hiệu quả, giúp người nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Châu Phong đẩy mạnh phát triển kinh tế

    Châu Phong đẩy mạnh phát triển kinh tế

    13-07-2021 05:28:52

    Với phương châm “Vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”, Đảng bộ xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) cùng nhân dân trên địa bàn thực hiện nghiêm các chỉ đạo của tỉnh và thị xã nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, phát triển kinh tế địa phương.

  • Nông dân Tân Châu chủ động ứng phó với giá phân bón tăng cao

    Nông dân Tân Châu chủ động ứng phó với giá phân bón tăng cao

    09-07-2021 04:40:44

    Thời gian gần đây, giá phân bón trên thị trường tăng cao, ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của nông dân. Trước thực tế này, ngành nông nghiệp TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) khuyến cáo nông dân cần tăng cường áp dụng những tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào đồng ruộng, bón phân đúng cách, đúng lúc, tiết kiệm chi phí, hạ giá thành để nâng cao lợi nhuận.