Kết quả tìm kiếm cho "điện Cây Xoài"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1044

  • Nhãn ngon và đang vào mùa nhưng lại 'đại kỵ' với 3 nhóm người này

    Nhãn ngon và đang vào mùa nhưng lại 'đại kỵ' với 3 nhóm người này

    20-07-2023 19:39:40

    Nhãn là trái cây thơm ngon được nhiều người yêu thích tuy nhiên loại quả này lại không phù hợp với một số người, dưới đây là những người không nên ăn nhãn.

  • Vườn trên mây

    Vườn trên mây

    21-07-2023 03:44:51

    Đó là tên gọi mà anh Dương Phước Hải và chị Trần Thị Ánh Quyên đặt cho cơ ngơi giữa thiên nhiên của mình sau 5 năm lập vườn trên núi, thuộc địa phận ấp Ô Tà Sóc, xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Khu vườn còn có tên khác là Bảy Núi Farm, với phong phú các loại cây ăn trái vừa được trồng, vừa mọc tự nhiên. Trái cây thu hoạch được đón nhận bởi lượng khách hàng ổn định và tâm đắc với các tiêu chí: Sạch, ngon, chất lượng.

  • Bảo quản, chế biến nông sản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

    Bảo quản, chế biến nông sản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

    18-07-2023 07:07:20

    Bảo quản và chế biến nông sản sau thu hoạch là một trong những khâu quan trọng của quy trình sản xuất, nhằm giảm tổn thất, nâng cao chất lượng, giá trị và tăng tính cạnh tranh cho nông sản khi ra thị trường. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ bảo quản, chế biến nông sản trên địa bàn tỉnh An Giang còn nhiều hạn chế, ảnh hưởng giá trị nông sản và thu nhập nông dân…

  • An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    18-07-2023 07:22:45

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong tỉnh An Giang hiện có gần 95.000 người (Khmer, Chăm, Hoa, các dân tộc khác). Những năm qua, việc thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh đạt nhiều thành tựu đáng khích lệ, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống kinh tế - xã hội của người dân phát triển. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của người có uy tín trong đồng bào DTTS, với vai trò là cầu nối từ chính quyền với đồng bào, để mỗi chủ trương, chính sách đều tạo được sự đồng thuận cao nhất.

  • Các loại ma túy nguy hiểm 'núp bóng' thực phẩm và nước giải khát

    Các loại ma túy nguy hiểm 'núp bóng' thực phẩm và nước giải khát

    15-07-2023 19:25:54

    Các loại ma túy này 'núp' tinh vi dưới dạng các gói trà giảm cân, đông trùng hạ thảo, hoặc các gói bột nước trái cây có in các dòng chữ dễ gây nhầm lẫn như Crispy fruit, Crispy fruit grape, Mango.

  • Nâng cao ý thức cảnh giác bảo vệ rừng

    Nâng cao ý thức cảnh giác bảo vệ rừng

    14-07-2023 06:47:13

    Dù đã qua cao điểm mùa khô, bắt đầu vào mùa mưa, nhưng với tác động của El Nino, khả năng xuất hiện nắng nóng, khô hạn, thiếu nước ở các khu vực rừng của An Giang vẫn còn, kể cả rừng đồi núi và rừng đồng bằng. Do vậy, công tác chăm sóc, bảo vệ và phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) cần tiếp tục được quan tâm, không lơ là, chủ quan.

  • Vãn cảnh núi Bà Đội

    Vãn cảnh núi Bà Đội

    07-07-2023 06:51:55

    Trong dịp tình cờ, tôi có chuyến chinh phục đỉnh núi Bà Đội (xã Tân Lợi, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) bởi sự tò mò. Đường lên núi mùa này xanh mát, đậm vẻ mộng mơ và phảng phất chút hoang sơ của thời mở đất.

  • Đặc sản Bình Phước thơm ngon, độc lạ thu hút du khách gần xa

    Đặc sản Bình Phước thơm ngon, độc lạ thu hút du khách gần xa 

    06-07-2023 08:22:03

    Bình Phước không chỉ là một điểm đến hoang sơ, lý tưởng cho các tín đồ du lịch dã ngoại mà còn nổi tiếng với loạt đặc sản lạ miệng, du khách thử là mê.

  • Chuẩn bị tốt cho vụ thu đông 2023

    Chuẩn bị tốt cho vụ thu đông 2023

    06-07-2023 07:02:52

    Với hệ thống đê bao khép kín, việc sản xuất vụ thu đông trong mùa lũ khá an toàn; giá nông sản thường cao do nhiều tỉnh không có điều kiện canh tác. Vấn đề cần quan tâm là tạo sự đồng thuận đối với diện tích cần xả lũ để tái tạo đất; chủ động mời gọi doanh nghiệp (DN) liên kết tiêu thụ hết sản lượng lúa, rau màu, trái cây…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Học tập chuyển đổi số

    Học tập chuyển đổi số

    05-07-2023 06:37:46

    Không cần đi đâu xa, ngay các địa phương lân cận An Giang, những đơn vị trong tỉnh vẫn có được những bài học kinh nghiệm hay về chuyển đổi số. Cũng đừng nghĩ chuyển đổi số là xa vời, to tát, chỉ cần bắt đầu từ những mô hình nhỏ nhưng thiết thực.

  • An Giang tạo thuận lợi liên kết tiêu thụ nông sản vụ hè thu 2023

    An Giang tạo thuận lợi liên kết tiêu thụ nông sản vụ hè thu 2023

    30-06-2023 06:58:32

    Lĩnh vực trồng trọt của An Giang được đánh giá có nhiều thuận lợi, khả năng giá trị sản xuất (GO) năm 2023 sẽ tăng thêm 650 tỷ đồng như kế hoạch đề ra. Trước mắt, tỉnh và các địa phương tập trung mời gọi, hỗ trợ doanh nghiệp (DN), thương lái liên kết tiêu thụ hết sản lượng lúa, rau màu, trái cây trong vụ hè thu 2023.