Kết quả tìm kiếm cho "2 triệu tấn lúa"

Kết quả 325 - 336 trong khoảng 4055

  • An Giang tăng cường liên kết, hướng đến chăn nuôi lớn

    An Giang tăng cường liên kết, hướng đến chăn nuôi lớn

    25-01-2024 06:14:43

    Những mô hình chăn nuôi tập trung theo hình thức gia trại, trang trại, liên kết nuôi gia công cho thấy hiệu quả tốt hơn chăn nuôi nhỏ lẻ, bởi dễ ứng dụng công nghệ quản lý tiên tiến, kiểm soát tốt dịch bệnh, tiết kiệm chi phí, chất lượng đồng đều. Chăn nuôi tập trung cũng là khuynh hướng mà An Giang đang khuyến khích.

  • Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    24-01-2024 04:55:06

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) là địa phương có diện tích đất nông nghiệp lớn nhất tỉnh, tạo điều kiện thu hút các doanh nghiệp (DN), tập đoàn đến đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nhà máy lương thực, trang trại trồng trọt, chăn nuôi. Một số DN lớn mở rộng vùng nguyên liệu, hình thành các hợp tác xã (HTX), trợ giá đầu vào, bao tiêu đầu ra, hình thành chuỗi sản xuất bền vững.

  • Xét xử 9 bị cáo làm thất thoát hơn 356 tỷ đồng của Nhà nước

    Xét xử 9 bị cáo làm thất thoát hơn 356 tỷ đồng của Nhà nước

    23-01-2024 14:12:48

    Sáng 23/1, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã khai mạc phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” theo khoản 3 Điều 219 Bộ luật Hình sự, gồm 9 bị cáo.

  • Tăng thu nhập từ trồng mai Tết

    Tăng thu nhập từ trồng mai Tết

    23-01-2024 03:16:56

    Tết cổ truyền, người dân miền Nam không thể thiếu hình ảnh của cây mai vàng. Mang biểu tượng cho sự may mắn, loại cây kiểng này có mặt ở hầu hết trong các gia đình, từ thành thị đến nông thôn. Cũng nhờ sự phổ biến và nhu cầu của người dân nên cây mai được nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh lựa chọn để đưa vào sản xuất. Mô hình này đã và đang phát huy hiệu quả kinh tế, giúp người dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Carpla - Địa chỉ mua bán xe KIA Cerato cũ uy tín và chất lượng trên toàn quốc

    Carpla - Địa chỉ mua bán xe KIA Cerato cũ uy tín và chất lượng trên toàn quốc

    22-01-2024 09:55:03

    KIA Cerato, với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tính năng tiện ích, và động cơ mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm ưa chuộng bởi đông đảo chủ xe. Khả năng giá tốt và chi phí bảo dưỡng hợp lý, vận hành tiết kiệm làm cho KIA Cerato cũ trở thành lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan cỡ nhỏ. Việc tìm kiếm và mua bán Cerato cũ trở nên thuận tiện với sự đa dạng trong danh sách xe có sẵn trên thị trường, tuy nhiên chất lượng và lịch sử xe lại gặp nhiều bất cập.

  • An Giang đẩy mạnh cơ cấu lại ngành nông nghiệp

    An Giang đẩy mạnh cơ cấu lại ngành nông nghiệp

    22-01-2024 06:25:31

    Đề án cơ cấu lại ngành nông nghiệp được tỉnh An Giang thực hiện với mục tiêu đưa sản xuất nông nghiệp manh mún, nhỏ lẻ trở nên hiện đại, phát triển theo hướng hàng hóa tập trung, tạo vùng nguyên liệu bền vững. Những kết quả của đề án thể hiện rõ hơn khi các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh ngày càng khẳng định được chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

  • Từ vụ 4 tiếp viên hàng không xách ma túy, phá đường dây lớn nhất trong lịch sử

    Từ vụ 4 tiếp viên hàng không xách ma túy, phá đường dây lớn nhất trong lịch sử

    20-01-2024 15:20:19

    Từ vụ 4 tiếp viên hàng không xách ma túy, Công an TP HCM đã điều tra, triệt phá đường dây ma túy lớn nhất trong lịch sử nước ta, dự kiến khởi tố 500 bị can.

  • Quan hệ thương mại Việt Nam-Romania nhiều triển vọng hợp tác đầy hứa hẹn

    Quan hệ thương mại Việt Nam-Romania nhiều triển vọng hợp tác đầy hứa hẹn

    19-01-2024 19:22:28

    Hai nền kinh tế Việt Nam và Romania có tính chất bổ trợ nhau, Việt Nam có thể xuất khẩu hàng dệt may, nông sản, thủy sản... và nhập khẩu dược phẩm, thức ăn gia súc, máy móc... từ Romania.

  • Vé tàu xe tết ngày càng căng thẳng

    Vé tàu xe tết ngày càng căng thẳng

    19-01-2024 14:11:33

    Hàng không bổ sung hàng vạn vé mỗi ngày; đường sắt cũng nối thêm toa, bổ sung thêm chỗ. Song nhu cầu tăng cao khiến vé tàu xe cao điểm tết không tránh khỏi tình trạng khan chỗ, giá cao ngất ngưởng.

  • Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    19-01-2024 05:16:56

    Vì cuộc sống mưu sinh, người lao động (NLĐ) rời làng quê tìm đến những khu công nghiệp mong muốn có được đồng lương cao để trang trải cuộc sống. Nhưng trước “làn sóng” cắt giảm lao động ở các thành phố lớn, họ không thể bám trụ, phải trở về quê trong muôn vàn khó khăn.

  • Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    19-01-2024 05:09:15

    Việc công bố Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, đánh dấu bước thể chế hóa, khái quát hóa tầm nhìn, quan điểm, mục tiêu phát triển, là cơ sở cho công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội về lâu dài. Thực hiện đúng quy hoạch để đưa An Giang vươn tầm phát triển là cách để tri ân với những đóng góp to lớn của con người, vùng đất truyền thống này cho đất nước.

  • Chợ tầm vông Bảy Núi

    Chợ tầm vông Bảy Núi

    19-01-2024 05:21:55

    Cái chợ tầm vông có hồi nào, kể cả các bậc cao niên cũng không nhớ rõ. Nhưng cứ đều đặn mỗi ngày, thương buôn miệt dưới đến bờ kênh Bến Xã (xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) thu mua tầm vông, đưa loài cây đặc hữu vùng Bảy Núi theo ghe chành mũi đỏ phân phối khắp các tỉnh miền Tây.