Kết quả tìm kiếm cho "An Giang: Công an TP. Long Xuyên bắt 2 đối tượng sản xuất thuốc bảo vệ thực vật giả"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 183

  • Đòi nợ không được, chuyển sang cưỡng đoạt tài sản

    Đòi nợ không được, chuyển sang cưỡng đoạt tài sản

    03-11-2021 04:39:58

    Tòa án nhân dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vừa đưa ra xét xử vụ án “Cưỡng đoạt tài sản”, điển hình cho hành vi đòi nợ bằng việc đe dọa, “siết nợ” trái pháp luật.

  • Nghiện game, rủ nhau trộm cắp

    Nghiện game, rủ nhau trộm cắp

    01-11-2021 05:21:01

    Thiếu sự quan tâm giáo dục từ người thân, cộng với lười biếng lao động, Nguyễn Bảo Duy (sinh năm 1995, ngụ khóm Đông An 4, phường Mỹ Xuyên, tỉnh An Giang), Nguyễn Thiện Nhân (sinh năm 2004, ngụ khóm 5), Trần Thanh Trung (sinh năm 2001, ngụ khóm Phó Quế, phường Mỹ Long) và Trần Bé Giàu (sinh năm 2003, ngụ khóm Đông Thịnh 7, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) đã trở thành đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp. Cả nhóm thường xuyên rong ruổi khắp nơi, lợi dụng sơ hở, thiếu cảnh giác của người dân để phạm tội.

  • Làm gì để nông dân đô thị “mặn mà” với nông nghiệp công nghệ cao?

    Làm gì để nông dân đô thị “mặn mà” với nông nghiệp công nghệ cao?

    27-10-2021 06:19:42

    Là địa phương trung tâm của tỉnh, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) chọn hướng phát triển nông nghiệp đô thị, gắn với du lịch sinh thái trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao; thực hiện đề án nông nghiệp đa mục tiêu. Nhưng dường như, nông dân trên địa bàn vẫn chưa thực sự “mặn mà” với hướng đi này…

  • Vòng tay quê hương

    Vòng tay quê hương 

    06-10-2021 09:40:55

    Vượt hàng trăm km, cùng với hành trang nặng trĩu, lòng người xa xứ cũng trĩu nặng vì mệt mỏi, lo lắng. Họ biết, khi tự phát, ồ ạt trở về, chắc chắn phát sinh trở ngại cho quê hương. Nhưng sự bình yên ở nơi chôn nhau cắt rốn thôi thúc họ lên đường. Dẫu thế nào đi nữa, trong vòng tay quê hương, những người con xa xứ được vỗ về, yêu thương, chăm sóc.

  • Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương hoàn thiện hai chiến lược lớn, sớm có chính sách kích thích kinh tế

    Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương hoàn thiện hai chiến lược lớn, sớm có chính sách kích thích kinh tế

    03-10-2021 14:17:46

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu khẩn trương hoàn thiện chiến lược thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và chiến lược khôi phục và phát triển kinh tế; nghiên cứu sớm có chính sách kích thích kinh tế có hiệu quả, bảo đảm các chỉ số kinh tế vĩ mô phù hợp tình hình.

  • Cẩn trọng khi mua, bán bất động sản online

    Cẩn trọng khi mua, bán bất động sản online

    30-09-2021 03:42:46

    Thời buổi công nghệ hiện đại, bất cứ món hàng nào cũng có thể được rao bán trên mạng Internet, từ món đồ nhỏ xíu như gói mì, chai nước, đến những thứ có giá trị cao, khó nắm bắt như bất động sản (BĐS). Không thể phủ nhận, đây là thị trường sôi động, rộng mở, nhiều tiềm năng, mọi giao dịch dường như đơn giản, gọn nhẹ hơn rất nhiều. Nhưng, chuyện gì cũng có 2 mặt…

  • Vụ án ma túy bị phát hiện từ chiếc bóp tiền rơi

    Vụ án ma túy bị phát hiện từ chiếc bóp tiền rơi

    22-09-2021 05:11:52

    “Khi nào Sỹ cần ma túy sử dụng thì điện thoại cho bị cáo, bị cáo đi mua, lấy vài chục ngàn đồng để “đổ xăng”. Chứ bị cáo không phải là người bán ma túy chuyên nghiệp, mong Hội đồng xét xử xem xét”- Nguyễn Ngọc Lợi (sinh năm 1959, ngụ khóm Đông Thịnh 2, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) biện minh tại phiên tòa.

  • Nghị quyết Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2021

    Nghị quyết Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2021

    17-09-2021 09:21:21

    Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 107/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2021.

  • Chống buôn lậu trong tình hình dịch bệnh

    Chống buôn lậu trong tình hình dịch bệnh

    08-09-2021 05:55:28

    Kể từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, các lực lượng chức năng nỗ lực phối hợp, tăng cường nhiều hoạt động tuần tra, kiểm soát địa bàn, quản lý chặt chẽ người và phương tiện qua lại biên giới nhằm ngăn chặn có hiệu quả dịch bệnh COVID-19 và hàng hóa xâm nhập lậu. Bị siết chặt hoạt động, các đối tượng buôn lậu đã thay đổi phương thức hoạt động nhằm đưa hàng hóa qua biên giới, với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn.

  • An Giang trao quà tiếp sức cho doanh nghiệp, người lao động trong mùa dịch

    An Giang trao quà tiếp sức cho doanh nghiệp, người lao động trong mùa dịch

    02-09-2021 06:49:29

    Thể hiện trách nhiệm, vai trò của công đoàn, đồng thời tích cực tham gia phòng, chống dịch COVID-19, các cấp công đoàn từ tỉnh đến cơ sở liên tục hỗ trợ, chia sẻ đến đoàn viên, người lao động (NLĐ). Các chương trình chăm lo được nối tiếp và mở rộng đối tượng theo hoàn cảnh ở mỗi giai đoạn, mang lại sự ấm lòng, động viên tinh thần để họ vững tâm trong lúc khó khăn.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Thực hiện “nhiệm vụ kép”

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Thực hiện “nhiệm vụ kép” 

    29-08-2021 08:00:00

    LTS: An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam của Tổ quốc, có 100km đường biên giới giáp với 2 tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia). Thời gian qua, quán triệt, nhận thức sâu sắc, đầy đủ vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác xây dựng, quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, Đảng bộ, chính quyền An Giang đã cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước thành hành động cụ thể, hợp lòng dân. Đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, xây dựng lực lượng Đảng bộ trong sạch vững mạnh khu vực biên giới, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ.

  • Phát huy tinh thần trách nhiệm của Công an nhân dân

    Phát huy tinh thần trách nhiệm của Công an nhân dân

    01-09-2021 06:03:06

    Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, nhiều nơi áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Nhịp sống, sinh hoạt của người dân bị đảo lộn, không ít khó khăn xảy ra với họ. Chính vì thế, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) công an nói chung, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nói riêng đã phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, tích cực thể hiện vai trò đối với người dân.