Kết quả tìm kiếm cho "Chương trình âm nhạc"

Kết quả 385 - 396 trong khoảng 1509

  • Màn song tấu violin đẳng cấp của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Bùi Công Duy

    Màn song tấu violin đẳng cấp của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Bùi Công Duy 

    14-06-2023 10:10:03

    Bùi Công Duy đã có màn kết hợp xuất sắc và bùng nổ với nghệ sĩ violin nổi tiếng thế giới Aiman Mussakhajaeva tại Học viện Âm nhạc Quốc gia tối 13/6.

  • An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    14-06-2023 07:18:18

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh quan tâm đẩy mạnh công tác quán triệt, nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò của văn hóa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc thực hiện các nghị quyết, văn bản của Đảng trên lĩnh vực văn hóa - văn nghệ (VHVN) đạt nhiều kết quả, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    14-06-2023 07:25:38

    Trong sự nghiệp giữ vững an ninh, bảo vệ Tổ quốc, Chủ tịch Hồ Chí Minh thường xuyên nhắc nhở: “Giáo dục cho mọi người thấm nhuần tinh thần làm chủ và nghĩa vụ giữ gìn trật tự trị an, nghĩa vụ bảo vệ bản làng và Tổ quốc”.

  • Vang mãi 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' - Thực hiện khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Vang mãi 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' - Thực hiện khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    11-06-2023 19:44:09

    75 năm đã trôi qua (11/6/1948 – 11/6/2023), 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn vẹn nguyên giá trị, luôn là lời hiệu triệu mở đầu cho phong trào thi đua yêu nước của toàn dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng. 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' chứa đựng những tưởng lớn về thi đua yêu nước có ý nghĩa chỉ dẫn hành động của chúng ta trong tình hình hiện nay.

  • Triển lãm tranh của nghệ sĩ Lê Thư Hương: ‘Dưới nước’ vẫn nhìn thấy nước mắt

    Triển lãm tranh của nghệ sĩ Lê Thư Hương: ‘Dưới nước’ vẫn nhìn thấy nước mắt

    10-06-2023 19:03:23

    Lê Thư Hương rất tâm đắc với câu của nhà văn Nhật Haruki Murakami: “Cá nói, cậu không thể nhìn thấy nước mắt trong mắt tôi, bởi vì tôi đang ở trong nước. Nước nói, tôi có thể cảm nhận được nước mắt của cậu, bởi vì cậu ở trong lòng tôi” (Tình yêu của cá và nước). Đó cũng là thông điệp nghệ thuật của nghệ sĩ flute Lê Thư Hương trong “Dưới nước” - triển lãm tranh cá nhân đầu tiên của cô.

  • Chạy đua phát hiện hình ảnh do AI tạo ra

    Chạy đua phát hiện hình ảnh do AI tạo ra

    10-06-2023 08:55:51

    Tháng trước, hình ảnh vụ nổ gần Lầu Năm Góc xuất hiện chớp nhoáng trên mạng xã hội gây hỗn loạn và bán tháo trên thị trường chứng khoán. Giới chức xác nhận ảnh do AI tạo ra.

  • Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    09-06-2023 10:52:35

    Nghệ thuật khèn của người Mông ở Yên Bái trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia càng khẳng định giá trị văn hóa truyền thống của cây khèn trong đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân tộc Mông.

  • TP. Châu Đốc nỗ lực đảm bảo một mùa lễ hội an toàn

    TP. Châu Đốc nỗ lực đảm bảo một mùa lễ hội an toàn

    09-06-2023 06:23:07

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (ATGT), phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dân và du khách đến Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa xứ Núi Sam năm 2023, Công an TP. Châu Đốc chủ động phân công lực lượng, thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, trật tự ATGT trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

  • Đặc sắc Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    Đặc sắc Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    09-06-2023 06:40:44

    Hàng năm, cứ đến tháng 4 (âm lịch) là đông đảo du khách trong và ngoài nước nô nức về An Giang hành hương, chiêm bái và tham dự Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc), một lễ hội đặc sắc có từ lâu đời, mang đậm giá trị văn hóa tâm linh tín ngưỡng của người dân vùng sông nước Nam Bộ.

  • An Giang liên kết xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư

    An Giang liên kết xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư

    08-06-2023 07:01:47

    Hàng trăm sản phẩm tiêu biểu của các địa phương trong và ngoài nước tập trung tại Hội chợ Công Thương vùng ĐBSCL - An Giang năm 2023 thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, tạo không khí phấn khởi và hứa hẹn nhiều cơ hội liên kết xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư trong tương lai.

  • Nhiều thách thức với doanh nghiệp bất động sản

    Nhiều thách thức với doanh nghiệp bất động sản

    07-06-2023 13:56:07

    Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) Nguyễn Hoàng Hải cho biết, từ đầu năm đến nay, các doanh nghiệp bất động sản phản ánh gặp nhiều khó khăn, thách thức trong hoạt động kinh doanh.

  • Miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp - dấu ấn trăm năm

    Miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp - dấu ấn trăm năm

    06-06-2023 06:51:13

    Hơn 170 năm tồn tại, miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp (phường Nhà Bàng, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) là công trình tín ngưỡng tâm linh đặc sắc của vùng Bảy Núi xưa và nay. Bên cạnh giá trị lịch sử, nơi đây còn mang giá trị văn hóa từ thời khai hoang mở đất và ngày càng được du khách gần xa tìm đến chiêm bái quanh năm.