Kết quả tìm kiếm cho "Lầu Năm Góc"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 3099

  • Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    19-03-2024 06:18:36

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đường biên giới dài khoảng 15km, tiếp giáp với xã Soam và Tà Ô (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Để xây dựng tuyến biên giới phát triển ổn định, Đảng ủy, chính quyền, đồn biên phòng và Nhân dân xã biên giới Lạc Quới, Vĩnh Gia thường xuyên tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác với chính quyền và lực lượng bảo vệ biên giới phía Campuchia, đặc biệt tổ chức tốt Ngày Biên phòng toàn dân.

  • Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    19-03-2024 07:52:49

    Việc bảo tồn và phát huy nghề truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh An Giang luôn được quan tâm, qua đó góp phần quảng bá văn hóa địa phương và tạo sinh kế, nâng cao thu nhập cho người dân. Điển hình là việc bảo tồn, phát triển nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer xã Văn Giáo (TX. Tịnh Biên).

  • Chuyện nghề "Ăn cơm dưới đất, làm việc trên trời"

    Chuyện nghề "Ăn cơm dưới đất, làm việc trên trời"

    17-03-2024 15:09:47

    "Thấy vậy chứ cực lắm! Tối ngày leo cây, hết cây này tới cây kia. Có khi leo cả ngày luôn…”, anh Nguyễn Văn Tín, ngụ khóm Phú Nhứt, phường An Phú (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nói về nghề trèo thốt nốt lấy mật, cái nghề mà theo anh là "ăn cơm dưới đất, làm việc trên trời"...

  • Sáng kiến ngăn thảm họa nhân đạo ở Gaza

    Sáng kiến ngăn thảm họa nhân đạo ở Gaza

    16-03-2024 08:34:55

    Sáng kiến thử nghiệm mở tuyến đường biển vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp cho người dân ở Dải Gaza được kỳ vọng góp phần làm dịu cuộc khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng đang đẩy khoảng 2,3 triệu người Palestine cận kề bờ vực nạn đói.

  • Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu chính hãng, uy tín?

    Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu chính hãng, uy tín?

    15-03-2024 10:44:10

    Samsung Galaxy S24 là một trong những thiết bị đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Nó không những sở hữu con chip Exynos 2400 mạnh mẽ, hệ thống 3 camera ấn tượng mà còn được tích hợp vô vàn tính năng AI thú vị. Do đó, việc chọn nơi phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng và giá tốt đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng.

  • Phát động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024

    Phát động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024 

    15-03-2024 09:58:19

    Sáng 15/3, Sở Công Thương An Giang phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh và UBND TP. Long Xuyên tổ chức Lễ phát động và Giải việt dã “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024, chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn”.

  • Thực hiện xuất hóa đơn điện tử theo từng lần đối với bán lẻ xăng, dầu

    Thực hiện xuất hóa đơn điện tử theo từng lần đối với bán lẻ xăng, dầu

    15-03-2024 09:11:08

    Từ cuối năm 2023 đến nay, Thủ tướng Chính phủ đã có 3 công điện chỉ đạo Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và các ngành chức năng tăng cường quản lý hóa đơn điện tử, đặc biệt là việc triển khai hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với hoạt động kinh doanh xăng, dầu. Việc bắt buộc phải xuất hóa đơn theo từng lần bán hàng sẽ giúp đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

  • Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    15-03-2024 08:41:21

    Ghi nhận tại khoa Nhi, Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội, phần lớn trẻ nằm điều trị nội trú mắc bệnh lý đường hô hấp như viêm phổi, cúm, sốt virus… Đây là căn bệnh dễ bùng phát khi thời tiết liên tục nồm, ẩm trong thời gian qua và những ngày tới. Tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh nhân đến khám vì nhiễm khuẩn, dị ứng, trứng cá tăng rõ rệt trong thời gian gần đây.

  • An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    15-03-2024 07:25:25

    Nông nghiệp luôn được xác định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế An Giang. Trước xu hướng tiêu dùng xanh, thân thiện môi trường, sản xuất nông nghiệp của tỉnh cũng chuyển đổi phù hợp, không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản, mà còn giúp nông dân hưởng lợi từ bán tín chỉ carbon, thu nhập cao hơn nhờ liên kết bền vững.

  • Thay đổi tư duy của người đi tìm việc

    Thay đổi tư duy của người đi tìm việc

    14-03-2024 11:47:29

    Thị trường lao động - việc làm đã khởi sắc sau Tết. Nhu cầu của doanh nghiệp (DN) dồi dào, nhưng nhiều người lao động (NLĐ) vẫn khó tìm được việc phù hợp. Lớn tuổi, ngại thay đổi, ngại đi xa, không đủ kỹ năng, kỳ vọng cao ở một số chế độ đãi ngộ… là những khó khăn họ đang gặp phải.

  • Cách vệ sinh và bảo quản bộ tách trà luôn đẹp, sáng như mới

    Cách vệ sinh và bảo quản bộ tách trà luôn đẹp, sáng như mới

    12-03-2024 15:25:42

    Các bộ tách trà làm từ gốm sứ cao cấp hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Điều này, không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mà còn vì mẫu mã đẹp mắt và sang trọng của chúng.

  • Mách bạn một số mẹo bảo quản ly thủy tinh siêu bền lâu

    Mách bạn một số mẹo bảo quản ly thủy tinh siêu bền lâu

    12-03-2024 15:22:30

    Để tránh tình trạng vỡ, sứt của ly cốc thủy tinh trong quá trình sử dụng, có một số biện pháp bảo quản đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.