Kết quả tìm kiếm cho "Lễ hội bánh dân gian"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 1381

  • Khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan, Ngày hội bánh dân gian ở Chợ Mới

    Khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan, Ngày hội bánh dân gian ở Chợ Mới

    03-11-2023 20:16:00

    Tối 3/11, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phối hợp Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức lễ khai mạc “Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan, Ngày hội bánh dân gian năm 2023”.

  • Kết quả nổi bật trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu

    Kết quả nổi bật trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu

    02-11-2023 06:39:36

    Năm 2023 là năm mà cả hệ thống chính trị tập trung cho công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn. Từ việc làm này, An Giang đã góp phần bảo vệ nền sản xuất trong nước.

  • Phát triển thương mại điện tử

    Phát triển thương mại điện tử

    01-11-2023 05:57:30

    Hoạt động thương mại điện tử, mua bán trực tuyến trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, đem lại những giá trị, lợi ích to lớn cho doanh nghiệp (DN), người tiêu dùng. Người tiêu dùng ngày càng quen với việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ trực tuyến, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt được ưu tiên lựa chọn. Các tổ chức, cá nhân, DN quan tâm nhiều hơn trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua thương mại điện tử.

  • Phát triển du lịch canh nông

    Phát triển du lịch canh nông

    30-10-2023 18:03:11

    Nông trại Phan Nam (TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) là mô hình du lịch (DL) canh nông tận dụng lợi thế và đặc thù địa phương, phát huy được những thế mạnh về nông nghiệp, văn hóa. Nông trại có diện tích 4ha, tích hợp nhiều khu vực, như: Khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, vườn trái cây… Đây là điểm đến khám phá nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh ở các cấp học; tạo không gian vui chơi bổ ích, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên và yêu lao động.

  • Bị suy thận và những sai lầm nên tránh

    Bị suy thận và những sai lầm nên tránh

    29-10-2023 10:32:28

    Hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh thận mạn tính. Tuy nhiên, việc thay đổi thói quen sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý... giúp người bệnh giảm triệu chứng bệnh

  • Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    29-10-2023 10:23:14

    Một bát cháo trắng thêm chút hành lá, tía tô, cũng đủ khiến người ốm tỉnh táo. Một đĩa đậu phụ sốt cà chua mà thiếu hành thái nhỏ điểm xuyết thì còn gì là hấp dẫn? Tô phở, bát bún riêu mà không có hành thì sức hấp dẫn cũng giảm đi một nửa…

  • Khai mạc Ngày​ hội mùa nước nổi huyện Châu Phú

    Khai mạc Ngày​ hội mùa nước nổi huyện Châu Phú 

    27-10-2023 16:12:32

    Chiều 27/10, tại vùng xả lũ tuyến Đường tỉnh 945 (mới), thuộc xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang), UBND huyện Châu Phú tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội mùa nước nổi, với các gian hàng ẩm thực đặc trưng và bánh dân gian.

  • An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    30-10-2023 06:10:53

    An Giang là một trong những địa điểm du lịch (DL) hấp dẫn của ĐBSCL với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những công trình di tích lịch sử - văn hóa lâu đời, với hệ thống công trình kiến trúc đặc sắc; nơi hội tụ tinh hoa văn hóa độc đáo của đồng bào 4 dân tộc cùng sinh sống (Kinh, Hoa, Chăm, Khmer) và nhiều tôn giáo, tín ngưỡng. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL tâm linh gắn với DL sinh thái.

  • Định hướng phát triển du lịch gắn với Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc và văn hóa Chăm An Giang

    Định hướng phát triển du lịch gắn với Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc và văn hóa Chăm An Giang 

    27-10-2023 08:35:02

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tổ chức đoàn khảo sát và họp bàn xây dựng định hướng phát triển du lịch gắn với Làng bè sắc màu ở ngã ba sông Châu Đốc và văn hóa đồng bào Chăm An Giang.

  • Định hướng dòng vốn đầu tư đảm bảo mục tiêu phát triển nhanh, bền vững

    Định hướng dòng vốn đầu tư đảm bảo mục tiêu phát triển nhanh, bền vững

    26-10-2023 15:30:39

    Thế giới đang phải đối mặt với những thách thức to lớn. Việc đáp ứng các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), giảm thiểu biến đổi khí hậu và làm chủ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số sẽ đòi hỏi lượng đầu tư khổng lồ.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.

  • Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng - ẩm thực nổi tiếng đất Tây Ninh

    Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng - ẩm thực nổi tiếng đất Tây Ninh

    24-10-2023 14:15:39

    Từ một "sự cố" khi sản xuất, người Trảng Bàng khám phá ra bí quyết nâng tầm giá trị của món bánh tráng dân dã trở thành đặc sản, nổi tiếng khắp xa gần và trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia.